Máy cưa đĩa Makita M5801B 1050W chỉ 1 triệu rưỡi xài ngon gia đình

Máy cưa đĩa Makita M5801B là gợi ý hay cưa xẻ, lắp ráp vật dụng gỗ ở gia đình, sửa sang chuồng trại với kiểu dáng đơn giản, cưa khỏe và giá bán cực kỳ tiết kiệm.

Hiện nay chỉ cần số tiền không quá nhiều anh em có thể sắm cho mình chiếc máy cưa cầm tay ngon lành cưa xẻ, lắp ráp. Máy cưa đĩa Makita M5801B mang đến công cụ lý tưởng cắt ngang, cắt dọc, xẻ vát gỗ nhanh chóng và ổn định. Với chi phí bỏ ra vỏn vẹn 1.5 triệu đồng có ngay máy cưa đĩa ngon rẻ tiêu đạt chuẩn Nhật Bản xài ở nhà.

1. Trang bị tối giản trên máy cưa gỗ Makita

Makita M5801B là chiếc máy cưa gỗ cầm tay giá rẻ nhất của Makita chỉ có 1 triệu rưỡi, ngang hàng dòng máy chợ trôi nổi. Nhưng đây là máy cưa cầm tay chính hãng 100% được sản xuất trên dây chuyền khép kín theo công nghệ người Nhật. Máy cưa đĩa Makita sở hữu đặc tính hấp dẫn như chống sét, chịu va đập tốt, vỏ nhựa xanh đen cách điện an toàn.

Với chi phí tối thiểu như vậy, máy cưa đĩa Makita M5801B có những trang bị cơ bản nhất phục vụ cưa xẻ, cắt xén gỗ thông dụng. Đó là lưỡi cưa rộng 185mm kết hợp đế cưa kim loại chắc chắn, vành che bụi xung quanh vừa bảo vệ vừa chống mạt cưa bay ra ngoài. Tay cầm dạng chữ D làm nhám nâng nhấc dễ dàng và tích hợp sẵn nút bấm tiện dụng.

Sức mạnh và tính năng của máy cưa gỗ Makita ở mức đủ dùng với công suất 1.050W, tốc độ 4.900 v/p cưa khá mượt. Máy cắt sâu đến 66mm thẳng góc và 44mm nghiêng góc 45 độ, anh em có thể thiết lập góc cắt mong muốn qua chốt chỉnh được bố trí sẵn. Để có được miếng gỗ nhẵn nhụi đúng kích thước, khi thao tác anh em cần chỉnh góc tỉ mỉ và cưa đều tay.Máy cưa đĩa Makita M5801B 1050W chỉ 1 triệu rưỡi xài ngon gia đình

2. Tại sao sắm máy cưa đĩa Makita M5801B xài gia đình?

Là máy cưa cầm tay giá rẻ nên tất nhiên Makita M5801B không sở hữu diện mạo sắc sảo và tính năng cưa xẻ mạnh mẽ. Bù lại máy có năng suất khá tốt đảm đương việc cưa vát, xẻ ngang dọc các dạng gỗ thông dụng khi lắp ráp, sửa chữa. Ngoại hình đơn giản, chắc chắn cũng là điểm cộng giúp anh em tập tành cưa gỗ dễ làm quen và thao tác thuận tiện.

Xét về độ bền thì máy cưa đĩa Makita M5801B hoàn toàn an tâm so với máy cưa cầm tay hàng chợ, không lo hỏng móc hay mau xuống cấp. Tính an toàn cũng rất tốt với bộ vỏ cách điện, vành bảo vệ và dây điện được bọc dày dặn. Nếu tần suất cưa xẻ vừa phải trên gỗ mềm và áp lực không quá lớn máy hoàn toàn xài tốt qua nhiều năm mới cần thay thế.

Dựa trên các đặc điểm trên đây, máy cưa gỗ Makita M5801B đích thị sinh ra dành cho gia đình lắp ráp bàn ghế, sửa sang chuồng trại. Các công việc không đòi hỏi nhiều kỹ thuật hay có yêu cầu cao về tính chính xác, chuẩn mực từng đường nét. Hẳn nhiều gia đình cũng chỉ mong muốn đến thế, và Makita đã mang đến chiếc máy cưa vừa vặn, đủ dùng.Máy cưa đĩa Makita M5801B 1050W chỉ 1 triệu rưỡi xài ngon gia đình

Kết luận: Máy cưa đĩa Makita M5801B không quá mạnh mẽ và xuất sắc nhưng có tính thực dụng cao khi cưa xẻ gỗ đơn giản, dễ xài. Giá cụ thể máy cưa gỗ Makita chỉ 1.509.000đ tại cửa hàng DIYHomedepot và bảo hành 6 tháng. Máy bán ra kèm hộp và được tặng thêm lưỡi cưa hợp kim Makita P-67963 cho anh em, lắp vào là sẵn sàng chạy ngay.