Máy cưa đĩa Makita N5900B 235mm cắt nghiêng mạnh mẽ, giá hợp lý

Máy cưa đĩa Makita N5900B 2.000W cưa xẻ khỏe ru các tấm gỗ từ vừa đến lớn trên đĩa cưa 235mm, cắt sâu đến 60mm nghiêng góc nên những tay thợ mộc rất hài lòng.

Máy cưa cầm tay luôn nhộn nhịp và đổi mới nhưng các thiết bị vang danh của Makita vẫn bám rễ sâu vào thị trường. Máy cưa đĩa Makita N5900B là thiết bị đặc thù của Nhật Bản chuyên cưa xẻ, vát góc, cắt mộng gỗ tối ưu nhất. Với công suất lên đến 2000W và đĩa cưa lớn giúp máy cưa gỗ nghiêng mạnh mẽ, giá bán rất phải chăng.

1. Máy cưa gỗ Makita có mặt cắt lớn, cách điện kép

Makita N5900B là một trong những máy cưa cầm tay lão làng của ngành dụng cụ Nhật Bản chuyên cưa xẻ gỗ và chất liệu cứng. Phiên bản này sử dụng đĩa cưa 235mm rộng hơn các thế hệ khác nên có mặt cắt lớn, giúp cưa sâu trên tấm gỗ dày. Máy được trang bị tấm đế kim loại để định hướng và vành bảo vệ sơn bạc chống văng mạt gỗ và bụi bặm.

Giao diện máy cưa đĩa Makita N5900B thanh lịch với gam màu xanh lá và chi tiết đen – bạc đặc trưng Makita. Phía sau máy bố trí tay cầm chữ D gọn gàng, bề mặt nhám giữ chắc tay khi thao tác, cạnh đó là cụm động cơ và quạt làm mát. Vỏ máy làm bằng nhựa cứng chống móp méo, hư hại và có tính năng cách điện kép không ngại nơi ẩm ướt.

2. Máy cưa đĩa Makita N5900B chạy khỏe, cắt nghiêng tối ưu

Là thế hệ tầm trung nên cưa gỗ Makita được nâng cấp sức mạnh lên 2.000W chạy khỏe và có sức tải động tốt. Kết hợp đĩa cưa 235mm và tốc độ nhanh 4.100 l/p, máy cưa đĩa Makita cầm tay cho ra đường cắt lớn, thoát phôi nhanh trên dạng gỗ cứng và dày. Độ sâu tối đa máy thực hiện lên đến 85mm, vượt trội nhiều so với loại máy cưa có đĩa nhỏ.

Máy cưa gỗ Makita N5900B còn tỏ ra đa năng khi bố trí bộ phận chỉnh góc để anh em nghiêng lưỡi cưa theo hướng khác nhau. Ở góc 45 độ, máy cắt sâu đến 60mm, còn ở góc 50 độ giảm còn 53mm, các kích thước này phù hợp nhiều dạng gỗ lắp ráp nghề mộc. Theo quan sát, khi cưa đều tay máy cho ra bề mặt sạch đẹp, láng mịn và chính xác.Máy cưa đĩa Makita N5900B 235mm cắt nghiêng mạnh mẽ, giá hợp lý

3. Máy cưa cầm tay Makita giá bán tốt, bảo hành 6 tháng

Máy cưa đĩa Makita N5900B được chế tác theo công nghệ và tiêu chuẩn của người Nhật nên độ bền và tính ổn định luôn được đánh giá cao. Tính ứng dụng của máy cưa gỗ Makita đa dạng trong cơ sở làm mộc, xưởng thủ công và nhà máy chế biến gỗ. Ngoại hình của máy khá gọn gàng, nặng tầm 7kg giúp cưa xẻ đầm tay và ít bị rung khi thao tác.

Giá bán niêm yết của Makita N5900B rất hợp lý cho chiếc máy cưa mạnh mẽ, sức cắt xẻ lớn ở mức 3.157.000đ và tặng kèm lưỡi cưa. Máy được phân phối chính thức tại cửa hàng DIYHomedepot và bảo hành chính hãng 6 tháng trên toàn quốc. Anh em hãy ghé cửa hàng để đảm bảo mua máy Makita uy tín với giá tốt nhất và tránh hàng giả mạo.Máy cưa đĩa Makita N5900B 235mm cắt nghiêng mạnh mẽ, giá hợp lý

Kết luận: Máy cưa đĩa Makita N5900B đáng tin cậy bậc nhất trong nhóm thiết bị cưa xẻ dành cho xưởng mộc và người làm nghề gỗ. Thiết kế chuẩn mực, hiệu năng tối ưu và cắt nghiêng mạnh mẽ là ưu điểm mà tay thợ khó bỏ qua trên phiên bản này. Anh em hãy ghé cửa hàng DIY số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh xem máy trực tiếp.