• Máy cắt kim loại dùng pin Makita BCS550Z
  • Máy cắt kim loại dùng pin Makita BCS550Z

Máy cắt kim loại dùng pin Makita BCS550Z


Liên hệ( Đã có VAT )
  • Mã sp: BCS50Z
  • Hãng sản xuất: Makita
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Tình trạng: Mới
  • Bảo hành: 6 tháng
Gọi đặt mua: 0906 873 677 (7:30-22:00)
Khuyến mại: Liên hệ
Máy cắt kim loại dùng pin Makita BCS550Z thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng, độ cân bằng tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối và tối ưu hiệu quả trong quá trình sử dụng.
  • Hotline hỗ trợ khách hàng
    0906 873 677

  • Thanh Mộng
    0909 236 578

  • Thanh Mộng
    0906 873 677

  • Xuân Phương
    0902 683 569

Máy cắt kim loại dùng pin Makita BCS550Z được làm từ kim loại cao cấp theo công nghệ chế tạo máy hàng đầu thế giới của Nhật Bản. Sản phẩm được thiết kế liền khối vững chắc, các chi tiết kỹ thuật được gia công tỉ mỉ, chính xác tuyệt đối giúp cho sản phẩm bền chắc, có khả năng hoạt động mạnh mẽ và linh hoạt theo mục đích công việc. Máy nhẹ, dễ sử dụng, hiệu suất cao, an toàn tuyệt đối.

Ưu điểm vượt trội của Máy cắt kim loại dùng pin Makita BCS550Z

Máy cắt kim loại dùng pin 18V Makita BCS550Z có độ bền chắc cực cao, chịu nhiệt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng, cắt kim loại. Thiết kế máy gọn nhẹ, thông minh và đặc biệt tiện dụng. Khung máy không chỉ chắc chắn, chịu lực cao mà còn có độ cân bằng cực tốt. Nó giúp người dùng thao tác cắt kim loại, vật liệu nhanh gọn, dứt khoát và an toàn.

Máy cắt kim loại dùng pin 18V Makita BCS550Z

Tay cầm thiết kế vừa vặn tay người dùng rất thuận tiện. Vỏ được bọc bằng cao su tổng hợp mềm mịn, độ nhám cao có tác dụng chống bám dính mồ hôi, chống trơn trượt, giúp người dùng càm chắc tay, thao tác chính xác và an toàn. Máy có khả năng cách điện cách nhiệt tốt. Hệ thống bảo vệ an toàn được thiết kế đặc biệt, chắn không cho tia lửa văng ra khi cắt sắt, thép, kim loại gây nguy hiểm cho người dùng, môi trường xung quanh.

Motor máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, đĩa cắt 136mm siêu cứng chắc, độ sắc bén cao cùng tốc độ không tải lớn 3.000 vòng/phút sẽ mang lại kết quả làm việc tuyệt vời nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu công việc của bạn. Máy có tính cơ động cao nhờ trọng lượng nhẹ, chỉ có 2.4 kg và sử dụng pin 18V dung lượng lớn, thời lượng sử dụng dài, không bị phụ thuộc nguồn điện, độ an toàn cao, hiệu năng không hề kém máy cắt dùng điện.

Ứng dụng của Máy cắt kim loại dùng pin Makita BCS550Z

Với kích cỡ siêu tiện dụng, khả năng làm việc cao, bền bỉ, linh hoạt và an toàn, Makiat BCS550Z được rất nhiều người tin dùng. Sản phẩm có tính ứng dụng cao, chạy pin sạc Lithium-Ion với khả năng sạc nhồi nhanh, dung lượng pin lớn nên rất thích hợp với những khu vực làm việc không có điện hay nguồn điện không ổn định.

Thiết bị được dùng để cắt các thanh sắt, thép, tôn lợp mái... ở các công trường xây dựng, xưởng cơ khí, chế tạo máy. Nó cũng được ưu tiên sử dụng nhiều ở các hộ gia đình, phục vụ cho công tác sửa chữa máy móc, thiết bị gia dụng và sửa chữa nhà ở nhờ hiệu năng tốt, độ an toàn cao, dễ sử dụng.

Máy cắt kim loại dùng pin Makita BCS550Z ngày càng được sử dụng nhiều. Giá thành sản phẩm rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là gia đình và những người thợ chuyên nghiệp như thợ máy, thợ cơ khí.

Bộ phụ kiện kèm theo: lưỡi cưa, khóa lục giác, kính bảo hộ. Không kèm theo pin, sạc.

Thông số kỹ thuật

Điện thế pin: 18V

Loại pin: Lithium-ion

Đường kính lưỡi cắt: 136 mm

Khả năng cắt tối đa tại 90°: 51 mm

Tốc độ không tải: 3.600 vòng/phút

Tốc độ rung: 3 m/s

Kích thước: 348 x 180 x 201 mm

Trọng lượng: 2.4 kg

Sản phẩm liên quan