Giới thiệu Makita

Công ty Cổ Phần Đầu Tư SDS Việt Nam được thành lập vào ngày 27/06/2013.

Hiện tại SDS Việt Nam là nhà phân phối các sản phẩm Công Cụ , Dụng Cụ Điện chính hãng lớn nhất toàn Miền Nam.

-         Dụng cụ điện :Bosch , Makita ,Stanley ,Black&Decker ,Dewalt .

-         Dụng cụ cầm tay : Sata , Stanley ,Toptul , Asaki …

-         Thang nhôm : Nikawa , Advindeq …

-         Máy hàn điện : Hồng Ký , Weldcom , Legi ….

-         Và rất nhiều thương hiệu lớn khác .

Công ty CP Đầu Tư SDSVN đang là đối tác bán hàng của nhiều hệ thống siêu thị lớn tại Việt Nam như : Nguyễn Kim , Metro ,Big C , AEON ,Thiên Hòa , Phan Khang ….và các cửa hàng thuộc các tỉnh trên Toàn Quốc .

Giới thiệu Makita

TẦM NHÌN

Công ty CP đầu tư SDSVN mong muốn được tăng cường hợp tác, liên doanh với các đối tác trong và ngoài nước về lĩnh vực công cụ –  theo phương châm bình đẳng và đôi bên cùng có lợi. Trở thành nhà phân phối hàng đầu về lĩnh vực công cụ – dụng cụ .

SỨ MỆNH

Công ty CP đầu tư SDSVN “luôn luôn” mang lại sự hài lòng và đặc biệt tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, giá cả phù hợp trên cơ sở phát triển bền vững.

CAM KẾT

Đối với khách hàng: tất cả hoạt động đều hướng đến khách hàng, sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của công ty

Đối với nhân viên: Với môi trường làm việc thân thiện, và cũng là ngôi nhà chung mang đến lợi ích cho từng thành viên về mặt kinh tế và tinh thần

Đối với cộng đồng : có trách nhiệm xã hội, chủ động tham gia hoạt động cộng đồng và đồng thời bảo vệ môi trường xung quanh.

Cảm ơn Qúy khách hàng đã tin tưởng và mua hàng tại Công ty chúng tôi

Chúng tôi xin trân thành cảm ơn