Xe đẩy đi siêu thị TLT-01 tải khỏe những dạng hàng hóa nào?

Xe đẩy đi siêu thị TLT-01 có bộ khung bằng nhôm đẹp và chắc, khay chứa đồ cao rộng chịu được tối đa 30kg thích hợp tải vật dụng nhà bếp, thực phẩm, đồ uống.

Sự xuất hiện của xe đẩy tay giúp chị em quên đi cảnh đeo mang biết bao là thứ mỗi khi đi mua hàng về. Xe đẩy đi siêu thị TLT-01 được khen ngợi bởi diện mạo đẹp, chắc khỏe và lăn bánh nhẹ nhàng qua các đoạn đường. Thực tế chiếc xe này có khả năng tải là bao nhiêu và nên sử dụng để chở những dạng hàng hóa nào phù hợp?

1. Thiết kế và khả năng chịu tải của xe đẩy siêu thị

Trước tiên chúng ta cần biết rằng xe đẩy siêu thị chủ yếu dành cho chị em sử dụng để chở vật dụng, hàng hóa nhẹ. Đặc điểm này là nét khác biệt lớn so với những chiếc xe đẩy hàng 2 bánh hoặc 4 bánh dùng bốc dỡ, sắp xếp thùng hàng cồng kềnh như bia, nước ngọt. Xe đẩy siêu thị có vóc dáng nhỏ gọn, đơn giản thích hợp đẩy và kéo bằng tay nhẹ nhàng.

Xe đẩy đi siêu thị TLT-01 tuân thủ đặc tính này với khung hợp kim nhôm nhẹ bằng những thang nhôm bo cong xếp đều nhau. Tay cầm xe có chiều cao 92cm, được bọc cao su và làm nghiêng nhẹ không để lại dấu hằn khi đẩy lực mạnh. Cơ cấu di chuyển bằng 2 bánh xe lớn dạng bánh cao su ma sát tốt chống trượt dốc và lăn bánh đều, êm ái khi di chuyển.

Cân nặng và tải trọng của xe đẩy siêu thị TLT-01 tỏ ra khiêm tốn, vỏn vẹn chỉ 1.6kg và chịu được tối đa 30kg. Khay chứa đồ toàn nhôm rộng 30x39cm, độ cao tới mặt sàn là 20cm, các thông số này hoàn toàn phù hợp với sức vóc của các bà nội trợ. Nhờ đó chiếc xe không làm chị em mất nhiều sức khi sử dụng, đứng ngay ngắn không xê dịch khi mua hàng.

2. Xe đẩy đi siêu thị TLT-01 chở tốt hàng hóa nào?

Từ kích cỡ nhỏ gọn và tải trọng khiêm tốn, TLT-01 rõ ràng không thể đứng ngang hàng với những chiếc xe đẩy tay hầm hố trong nhà kho. Ngược lại xe chỉ phù hợp vận chuyển những món đồ nhẹ, chủ yếu đồ dùng gia đình và những thứ trong nhà bếp. Mẫu xe này thường chỉ xuất hiện cùng chị em ở hai môi trường là nhà ở, cửa hàng hay siêu thị.

Với tải trọng chỉ có 30kg, xe đẩy đi siêu thị TLT-01 được khuyên dùng vận chuyển những thứ sau đây, chị em nên lưu ý để không sử dụng tùy tiện gây hư hỏng và nguy hiểm:

  • Thực phẩm, đồ đóng gói: Trứng sữa, thịt cá, mì gói, cá hộp, tôm khô.

  • Chất lỏng: Lốc nước ngọt, thùng sữa tươi, chai dầu ăn, lọ nước chấm.

  • Lương thực: Bao gạo nhỏ, túi khoai sắn, măng khô, các loại đậu, v.v.

  • Vật dụng gia đình: Quần áo vải vóc, tấm thảm, khăn trải bàn, đồ chơi trẻ em, v.v.

Xe không thích hợp tải hàng hóa cồng kềnh, dài và nặng vượt quá tải trọng cho phép hay những vật sắc nhọn làm trầy xước xe và gây sát thương cho những người xung quanh.

Kết luận: Xe đẩy đi siêu thị TLT-01 có những giới hạn nhất định về tải trọng và sức chứa chị em nên xem xét trước khi sử dụng. Mong là thông tin này sẽ có ích giúp chiếc xe phát huy đúng lợi thế của mình, giảm mệt nhọc cho các bà nội trợ khi mua hàng. Quan tâm đến mẫu xe đẩy tiện dụng của DIY, bạn hãy ghé DIYHomedepot mua mức giá tốt nhất.