Địa chỉ mua cân sức khỏe TSS-01 cảm biến mangan rẻ nhất TPHCM

Mua cân sức khỏe ở đâu, TSS-01 là cái tên hot diện mạo gọn gàng sang trọng được nhiều gia đình tìm kiếm để giám sát chỉ số cơ thể tiện dụng và chính xác nhất.

Là người quan tâm đến thể trạng bản thân nhưng quá bận rộn chưa thể đến phòng khám hãy để cân sức khỏe đồng hành. Mua cân sức khỏe ở đâu, DIY giới thiệu bạn cân thông minh TSS-01 mini nhỏ gọn và xinh xắn, tích hợp cảm biến thép mangan siêu nhạy. Với chi phí chỉ hơn 400.000đ bạn sẽ nắm trọn vẹn tình trạng sức khỏe của mình.

1. Cân thông minh TSS-01 báo cáo sức khỏe trực quan

Tài sản quý nhất của con người là sức khỏe, hẳn ai ai cũng đồng tình với nhận định này, nhưng làm thế nào để biết mình thật sự khỏe mạnh? Sử dụng cân điện tử là cách khôn khéo nhất nếu bạn chưa thể sắp xếp đến gặp bác sĩ, nhất là trong thời buổi bận rộn hiện nay. Từ cân nặng, lượng nước, lượng mỡ đến chỉ số khối cơ thể bạn đều dễ dàng nắm bắt.

Mua cân sức khỏe ở đâu là câu hỏi của hầu hết người bận rộn thực sự quan tâm tình trạng cơ thể của mình. Cân điện tử TSS-01 là thiết bị đo đạc và tính toán tinh vi dựa vào dữ liệu trọng lượng được cung cấp thông qua cảm biến thép mangan siêu nhạy. Khi kết nối phần mềm máy sẽ trả về hàng loạt thông số cân nặng, chỉ số BMI, BMR, tuổi cơ thể, v.v.

Cân thông minh TSS-01 có giao diện trực quan với màn hình led hiển thị cân nặng và nhiệt độ môi trường. Bề mặt cân là tấm kính cường lực chống xước, chống bám bẩn và chịu lực cao đứng thoải mái mà không lo lún hay cấn nứt. Bề dày của cân chỉ có 20mm và nặng chỉ 1kg nhìn như cuốn tập màu đen bóng sang trọng và di động cao khi cầm nắm.

2. Địa chỉ mua cân sức khỏe tiết kiệm nhất TPHCM

Không chỉ là chiếc cân hiện đại và nhỏ gọn bậc nhất hiện nay, cân điện tử TSS-01 còn có thể liên kết và đồng bộ mạnh mẽ. Từ chiếc smartphone cài ứng dụng OKOK-INTERNATION kết nối với cân qua Bluetooth bạn sẽ nắm tất tần tật chỉ số cơ thể. Bạn chỉ cần bật ứng dụng và bước hai chân lên cân, sức khỏe của bạn sẽ được phô bày rõ ràng.

Thông minh và tiện lợi như vậy, chiếc cân hữu ích này hiện được rất nhiều khách hàng để mắt tới suốt thời gian qua. Mua cân sức khỏe TSS-01 ở đâu uy tín giá tốt nhất là câu hỏi tư bật lên trong suy nghĩ của nhiều người, nhất là các bà mẹ, bà vợ trong gia đình. Còn gì an tâm hơn khi nắm bắt nhanh chóng và chính xác thể trạng của mình và người thân?

Cửa hàng DIYHomedepot sẽ trao tận tay cân thông minh TSS-01 chính hãng cho khách hàng tại địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Hoặc bạn có thể đặt mua trực tuyến tại diyhomedepot.vn với giá siêu tiết kiệm chỉ 450.000đ. Một chiến cân sức khỏe thông minh sẽ là món quà thiết thực và trọn vẹn nhất dành tặng người thân, bạn bè.

Kết luận: Mua cân sức khỏe TSS-01 ở đâu uy tín TPHCM bạn hãy ghé DIYHomedepot để trải nghiệm và hưởng giá ưu đãi nhất. Từ nay bạn sẽ giám sát trọn vẹn thể trạng của mình và người thân, từ đó lên kế hoạch chăm sóc sức khỏe hợp lý. DIYHomedepot đã có bài viết và video hướng dẫn sử dụng chi tiết cân sức khỏe điện tử, bạn tìm xem nhé.