Máy hút bụi công nghiệp cho gia đình: 2 - 3 triệu mẫu nào ổn áp?

Máy hút bụi công nghiệp cho gia đình hút khô/ướt linh hoạt, lọc khí sạch sẽ của Stanley nhận được ủng hộ đông đảo vì thiết kế đẹp, giá lại rất phải chăng.

Máy hút bụi xài ở nhà cần ưu tiên tính nhỏ gọn, đa năng và thân thiện để dọn vệ sinh trở nên thuận tiện và thoải mái. Máy hút bụi công nghiệp cho gia đình loại nào đáp ứng tốt các tiêu chí đó trong mức giá tiết kiệm nhất? DIYHomedepot gợi ý bạn 3 mẫu Stanley kiểu dáng đẹp đẽ, hút nhanh thổi mạnh kiêm khử khuẩn chỉ từ 1.7 triệu đồng.

1. Máy hút bụi 3 chức năng Stanley USA - SL19417P-6A giá 1.7 triệu đồng

Là một model mới của năm nay, Stanley USA - SL19417P-6A sở hữu ngoại hình hiện đại và cứng cáp trên tông màu đen tuyền cứng rắn. Máy hút bụi Mỹ có dạng thùng tròn rộng 23 lít bằng nhựa PE chuyên dụng dày dặn chống hư hại tốt, gắn thêm các bánh xe đa hướng. Cân nặng của máy chỉ 6.2kg nhìn gọn gàng và linh hoạt kéo đi mọi vị trí trong nhà.

Máy hút bụi công nghiệp cho gia đình có những tính năng đáng ngưỡng mộ như hút khô/ướt/thổi bụi linh hoạt. Với các đầu hút khe, hút sẵn máy nhanh chóng hút sạch bụi bặm trên sàn nhà, kệ tủ và kẽ ngách không bỏ sót chỗ nào. Máy hoạt động công suất 4000W mạnh mẽ và êm ái, trang bị thêm bộ lọc bọt kháng khuẩn khử mùi sạch sẽ không gian.

Máy hút bụi công nghiệp cho gia đình: 2 - 3 triệu mẫu nào ổn áp?

2. Máy hút bụi 3 chức năng Stanley USA SL19417-6A giá 2.2 triệu đồng

Nếu thích thiết kế vỏ thép, bạn sẽ được đáp ứng ngay bằng diện mạo sang trọng ánh bạc đẹp mắt của Stanley USA SL19417-6A. Máy hút bụi công nghiệp cho gia đình rất mới vừa được nhà sản xuất Mỹ giới thiệu ra thị trường thay thế mẫu tiền nhiệm. Sức mạnh đáng nể lên đến 4000W cùng 3 chế độ hút/thổi đa năng sẵn sàng tổng vệ sinh trong nhà.

Ngoài ưu thế kiểu dáng hấp dẫn và hút bụi/hút nước khỏe, thiết bị của Stanley còn đi kèm loạt phụ kiện tiện dụng. Ví dụ đầu hút khe gom vật chất nhỏ kẹt sofa, góc tủ, đầu hút bụi sàn làm vệ sinh thảm và ống nối mở rộng phạm vi. Máy còn trang bị túi lọc và bộ lọc kháng khuẩn ngừa tác nhân gây dị ứng, khử mùi giúp căn phòng thêm sạch và thoáng khí.

Máy hút bụi công nghiệp cho gia đình: 2 - 3 triệu mẫu nào ổn áp?

3. Máy hút bụi công nghiệp cho gia đình Stanley USA SL19417-8A giá 2.9 triệu đồng

Là phiên bản to nhất trong bộ ba, Stanley USA SL19417-8A nâng cấp thùng chứa lên 30 lít chứa bụi nhiều hơn các mẫu trước. Máy duy trì thiết kế hấp dẫn bằng bộ vỏ thép phân tầng vừa đẹp vừa sang có khả năng chống biến dạng hoàn hảo. Cách bố trí khoa học giúp lắp phụ kiện nhanh chóng, công tắc ngay trên nắp và có bánh xe tiện tay di chuyển.

Sức mạnh máy hút bụi Stanley luôn ở thế cửa trên so với các đối thủ trong tầm giá, lên đến 4000W hút bụi, hút nước và thổi gió đa năng. Phạm vi vệ sinh của máy mở rộng bằng ống nối dài và các đầu phun kẽ hở, vòi phun tiện ích, bàn chải sàn. Cùng với đó là bộ lọc dạng ống thu gom vật chất nhỏ và lọc kháng khuẩn hiệu quả, bảo vệ hô hấp mọi người.

Máy hút bụi công nghiệp cho gia đình: 2 - 3 triệu mẫu nào ổn áp?

Kết luận: Máy hút bụi công nghiệp cho gia đình Mỹ sang trọng hút mắt, làm vệ sinh 3 trong 1 là bạn đồng hành tin cậy của mọi nhà. Với chi phí hấp dẫn trên đây, Stanley tự tin hạ gục nhiều đối thủ để trở thành máy hút bụi đáng sắm nhất. Hãy đến cửa hàng DIYHomedepot hoặc vào diyhomedepot.vn mặc sức lựa phiên bản ưa thích của bạn.