• Máy chà nhám băng Maktec MT941
  • Máy chà nhám băng Maktec MT941

Máy chà nhám băng Maktec MT941


Liên hệ( Đã có VAT )
  • Mã sp: MT941
  • Hãng sản xuất: Maktec
  • Xuất xứ: chính hãng
  • Tình trạng:
  • Bảo hành: 6 tháng
Gọi đặt mua: 0906 873 677 (7:30-22:00)
Khuyến mại: Liên hệ
Máy chà nhám băng Maktec MT941là dòng máy mài cầm tay chuyên dụng cho công tác chà nhám, đánh bóng và làm sáng các bề mặt thô nhám, sần sùi, không bằng phẳng hay tối màu.
  • Hotline hỗ trợ khách hàng
    0906 873 677

  • Thanh Mộng
    0909 236 578

  • Thanh Mộng
    0906 873 677

  • Xuân Phương
    0902 683 569

Máy chà nhám băng Maktec MT941là dòng máy mài cầm tay chuyên dụng cho công tác chà nhám, đánh bóng và làm sáng các bề mặt thô nhám, sần sùi, không bằng phẳng hay tối màu. Thiết bị sở hữu công suất lớn, tố độ chà nhám nhanh, chất lượng nên được dùng nhiều trong các ngành cơ khí, sửa chữa, chế tạo máy, xây dựng, mộc và nội thất.

Ưu điểm nổi bật của Máy chà nhám băng Maktec MT941

Máy chà nhám băng Maktec MT941 đa năng có nhiều ưu điểm vượt trội dễ chinh phục người dùng. Sản phẩm được chế tạo từ các vật liệu cao cấp với chất lượng hoàn hảo, độ bền chắc cao, an toàn tuyệt trong quá trình sử dụng. Thiết kế máy thông minh và tiện dụng, tích hợp nhiều tiện ích tối ưu.

Máy chà nhám băng Maktec MT941

Đặc biệt, thiết bị có hai tay cầm rất thuận tiện khi bạn chà nhám khối lượng công việc nhiều, làm việc liên tục. Tay cầm được bọc nhựa cao cấp không bám mồ hôi, chống trơn trượt tốt giúp người dùng cầm nắm dễ dàng, thao tác không tốn nhiều lực mà vẫn đạt độ chính xác cao. Kết cấu máy chắc chắn, khả năng cách điện cách nhiệt và chịu lực tốt, có thể sử dụng ở nhiều điều kiện khắc nghiệt.

Maktec MT941 dùng động cơ công suất định mức 940W mạnh mẽ nhưng rất êm ái nhờ được trang bị hệ thống chống rung tốt nhất, luôn hoạt động hiệu quả. Tốc độ băng nhám nhanh, bề mặt băng giấy rộng và độ sâu đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Máy hoạt động trơn tru, hiệu quả cao, rất ít khi bị các sự cố hư hỏng làm giảm hiệu suất hay gây mất an toàn.

Tính năng và ứng dụng của Máy chà nhám băng Maktec MT941

Máy chà nhám băng Maktec MT941 ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất của Makita Nhật Bản, được trang bị nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ tối đa cho người dùng trong quá trình lao động. 

Máy chà nhám băng Maktec MT941

Sản phẩm được gia công, chế tạo tỉ mỉ, các chi tiết máy ăn khớp nhau tuyệt đối, motor mạnh mẽ cho phép hoạt động trơn tru, ổn định trong nhiều giờ liên tục mà không bị giảm sút hiệu suất. Tốc độ quay của băng chà cao, tối đa 380m/min giúp người dùng thực hiện công tác chà nhám, đánh bóng nhanh gọn, hiệu quả cao, tiết kiệm nhiều công sức.

Máy chà nhám băng Maktec MT941 được ứng dụng rất rộng. Bạn có thể dùng máy khi cần thi công sửa chữa nhà cửa hay dùng cho các công việc có tính chuyên môn và kỹ thuật cao như cơ khí, chế tạo máy, mộc và nội thất... Dù dùng cho mục đích gì thì thiết bị vẫn luôn mang lại hiệu quả cao và luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Giá thành tốt so với cac dòng mày cùng loại.

Thông số kỹ thuật

- Đặc trưng: Hiệu xuất mạnh và độ bền cao
- Công xuất: 940W
- Kích cỡ dây cua roa: 100x610mm
- Tốc độ dây cua roa: 380m/min
- Kích thước: 354x175x16mm
- Trọng lượng: 6.2kg
- Dây dẫn điện: 2m
- Phụ kiện: giấy nhám, túi thu bụi,tấm đệm các bon

Sản phẩm liên quan