Máy cắt cỏ Makita EM2550UH xăng 4 thì nâng tầm vẻ mỹ quan

Máy cắt cỏ Makita EM2550UH kiểu dáng gọn gàng thân thiện, động cơ xăng 4 thì mang đến sức cắt khỏe dọn cỏ nhanh mau chóng thay đổi vẻ mỹ quan công viên.

Dọn dẹp cỏ rác, chăm sóc cỏ công viên cây xanh là công việc định kỳ cần thiết bị khỏe khoắn, cắt nhanh và dễ di chuyển. Máy cắt cỏ Makita EM2550UH hội đủ những ưu điểm này trong thiết kế gọn gàng, hợp dáng người điều khiển. Với động cơ xăng 4 thì mạnh mẽ và chạy êm, máy sẽ góp phần lớn vào việc nâng tầm nét đẹp mỹ quan.

1. Máy cắt cỏ Makita trọng lượng nhẹ, giữ thăng bằng tốt

Makita EM2550UH là máy cắt cỏ chạy xăng được đông đảo khách hàng ưa chuộng vì vẻ đẹp cổ điển, gọn gàng và năng suất vượt trội. Máy nổi bật với thanh sào dài và ổ cắt rộng, dễ cắt trên mặt phẳng và mặt dốc, các khu vực xung quanh gốc cây, bụi kiểng. Tay cầm dạng ghi đông giữ thăng bằng và giảm độ mỏi khi di chuyển tới lui nhiều vị trí.

Thiết kế truyền thống giúp máy cắt cỏ Makita EM2550UH mau làm quen và điều khiển dễ dàng ở nhiều tư thế. Nỗ lực của Makita khiến chiếc máy này trở nên gọn gàng hơn với cân nặng chỉ 5.2kg đỡ công sức mang vác, vận chuyển. Động cơ chạy bằng xăng thay vì dùng điện loại bỏ dây dẫn vướng bận, vì thế đảm đương một vùng cỏ rộng lớn.

Máy cắt cỏ Makita EM2550UH xăng 4 thì nâng tầm vẻ mỹ quan

2. Máy cắt cỏ Makita EM2550UH cắt sạch phạm vi rộng

Thay vì động cơ 2 thì, Makita EM2550UH nâng cấp lên động cơ xăng 4 thì giúp giảm bớt khí thải và nổ máy êm ái hơn. Nhờ đó khi cắt cỏ không có nhiều tiếng ồn ảnh hưởng mọi người xung quanh, đây là điểm cộng rõ rệt. Bình xăng trên máy có dung tích 0.8 lít rộng rãi, nhiên liệu được đốt cháy triệt để sản sinh công suất mạnh mẽ và đỡ hao phí.

Phạm vi làm việc của máy cắt cỏ Makita lên đến 23cm, tỉa sạch đám cỏ mọc thấp cho đến bụi cỏ rậm rạp nhờ dao cắt sắc bén. Công suất đầu ra 710W ổn áp chạy hàng giờ liền mà không lo chậm chạp. quá tải theo kịp tiến độ dự án đề ra. Các thành phần cơ khí như cán cầm, trục cắt và bộ động cơ hoàn thiện rất tốt, thống nhất không lo hư hại, rơ kẹt.

3. Máy cắt cỏ Nhật Bản hoạt động bền bỉ, độ rung thấp

Máy cắt cỏ Makita EM2550UH có khả năng kiểm soát rung giật tốt nhờ tỷ lệ thiết kế hợp lý và tay cầm đối xứng. Phía ổ cắt trang bị tấm chắn cỏ chống vật chất nhỏ gây sát thương và bảo vệ mắt khi làm việc, tốc độ cắt điều hòa bằng nút bấm ở một tay cầm. Máy vận hành êm và ổn định giúp anh em thong dong dọn sạch vùng cỏ lớn trong công viên.

Với những ưu điểm này, máy phát cỏ Makita đóng góp lớn vào việc chỉnh trang vẻ đẹp mỹ quan cho các công trình xanh, thảm cỏ. Chiếc máy cắt cỏ mạnh mẽ, gọn gàng, hoạt động êm và an toàn sẽ thỏa lòng mong đợi của nhiều anh em. Một lần nữa Makita đem đến con máy ngon lành hỗ trợ đắc lực việc dọn cỏ, phát quang với chi phí tốt 4.830.000đ.

Máy cắt cỏ Makita EM2550UH xăng 4 thì nâng tầm vẻ mỹ quan

Kết luận: Máy cắt cỏ Makita EM2550UH gọn khỏe và lợi hại mang dáng dấp cổ điển, thân thiện với người dùng và môi trường. Dự án mới đang đến gần, anh em đang cần thiết bị phát cỏ bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm xăng hãy dừng lại ở đây nhé. DIYHomedepot sẽ đặt hàng giúp và giao máy tận nơi cho anh em, vào diyhomedepot.vn đặt ngay.