Các loại máy cắt bê tông chạy xăng Makita mạnh nhất chủ thầu xem xét

Các loại máy cắt bê tông động cơ xăng Makita cho đường cắt lớn, sạch đẹp trải dài trên mặt đường, nền sàn vận hành khỏe, giảm bụi tốt chủ thầu nên đầu tư.

Những dự án cắt bê tông ngoài trời đem tới mệt mỏi và không ít khó khăn đòi hỏi thiết bị vừa khỏe vừa cơ động. Các loại máy cắt bê tông chạy xăng Makita là giải pháp hữu hiệu vì có thiết kế chống chịu vượt trội, an toàn và mạnh mẽ vô cùng. Ba phiên bản dưới đây các chủ thầu nên xem xét đầu tư sớm để mau chóng gặt hái hiệu quả lớn.

1. Vì sao cần máy cắt bê tông chạy xăng cho dự án ngoài trời?

Máy cắt bê tông, máy cắt đường là thiết bị có đĩa cắt lớn gắn với trục chắc khỏe tạo ra đường cắt cắt sâu và dài trên nền sàn, mặt đường. Các dự án thi công, sửa sang cầu đường, làm công trình luôn có công đoạn này nên rất cần máy cắt bê tông. Thay vì đục phá bằng tay gây bể vỡ rộng, có máy cắt sẽ tăng độ chính xác và đỡ công sức hơn hẳn.

Các loại máy cắt bê tông hiện nay bao gồm loại dùng điện và loại chạy xăng với kiểu cầm tay hoặc đẩy bằng xe. Ở cắt dự án cầu đường, máy cắt bê tông cầm tay chạy xăng được tin dùng nhiều hơn cả bởi có năng suất mạnh mẽ và tính cơ động tối đa. Máy đem lại đường cắt lớn, trải dài và an toàn hơn hẳn máy dùng điện nên ghi nhiều điểm với chủ thầu.

2. Các loại máy cắt bê tông chạy xăng Makita mạnh mẽ nhất

Makita hiện cung cấp đa dạng máy cắt đường bê tông sử dụng động cơ xăng 2 thì và 4 thì mạnh mẽ, kiểu dáng gọn và bền bỉ vô đối. Các chủ thầu hãy xem xét 3 phiên bản dưới đây để đầu tư vào các dự án, đảm bảo hiệu quả không phụ lòng kỳ vọng:

Makita EK6101 lắp lưỡi cắt rộng 355mm cắt sâu 130mm trên nền đường cứng cỏi, thúc đẩy bằng động cơ xăng 61cc mạnh mẽ. Bên trong tích hợp bộ đánh lửa tiên tiến, chạy máy nhanh, cắt khỏe công suất 3.2kW cùng bộ lọc gió giảm bụi bẩn đến 80%. Trọng lượng máy 8.8kg nhìn gọn gàng, tay cầm rộng, lưỡi cắt được che bằng tấm chắn magie cực bền.

  • Máy cắt bê tông 4 thì Makita EK7651H

Trong các loại máy cắt bê tông chạy xăng, Makita EK7651H sở hữu động cơ 4 thì xăng nhớt riêng có tỷ lệ đốt cháy cao và tiết kiệm. Máy cung cấp công suất 3.0kW, cắt sâu 122mm tốc độ 4.300 v/p trên lưỡi cắt rộng 355mm. Con máy này hoạt động rất êm ái và làm mát tối ưu nhờ bộ lọc gió xoáy, cấu tạo chắc nịch với trọng lượng 14.2kg.

Các loại máy cắt bê tông chạy xăng Makita mạnh nhất chủ thầu xem xét

  • Máy cắt bê tông 2 thì Makita EK8100WS

Makita EK8100WS lắp được lưỡi cắt lên đến 405mm cho độ sâu tối đa 147mm cắt rãnh dài trên mặt nền bê tông cứng nhất. Máy sở hữu động cơ xăng 2 thì tốc độ vòng tua lớn, sản sinh công suất 4.2kW và độ ồn lý tưởng chỉ 109dB. Cải tiến hấp dẫn như bộ lọc gió phân tầng, tái chế khí thải nạp năng lượng động cơ khiến nhiều tay thợ gật gù.

Kết luận: Các loại máy cắt bê tông động cơ xăng thừa hưởng độ bền bỉ và thiết kế khoa học của Nhật Bản. Bên trong là động cơ siêu khỏe, sức cắt lớn và nhiều cải tiến lớn về độ êm ái, làm mát và bảo vệ môi trường. Bấy nhiêu ưu điểm giúp thiết bị Makita chiếm lợi thế cạnh tranh lớn, xứng đáng được chủ thầu xem xét đầu tư gánh vác tối đa cho dự án.