Máy hút bụi Stanley SL18125DC sắm vai cleaner mẫu mực của ô tô

Máy hút bụi Stanley SL18125DC như một trợ lý luôn bám sát xế cưng của bạn với kiểu dáng mini nhỏ xinh, hút khô/ướt nhanh nhạy và tận dụng nguồn điện trên xe.

Vệ sinh, hút bụi chiếm thời gian kha khá khi chăm sóc chiếc ô tô để đem lại không gian sạch sẽ và ít bám mùi. Máy hút bụi Stanley SL18125DC đóng vai trò một cleaner xinh xắn đáng tin cậy gói gọn như một chiếc hộp nhỏ đặt trong xe. Công cụ này độc đáo và hữu ích như thế nào, DIYhomedepot cùng bạn khám phá ngay bây giờ.

1. Máy hút bụi ô tô Stanley vàng đen tươi sáng, siêu tiện dụng

Thu gom bụi, dọn dẹp rác bẩn tưởng chừng chỉ làm trong nhà ở, văn phòng hay các xí nghiệp nhưng thực tế rất cần thiết trên xe hơi. Sau một chuyến đi dài đệm ngồi, sàn xe dễ bị bụi bẩn xâm nhập hay nước rơi vãi mất vệ sinh và gây mùi. Vậy nên trang bị máy hút bụi mini xử lý vật chất dơ bẩn này là nhu cầu cần được đáp ứng càng sớm càng tốt.

Máy hút bụi Stanley SL18125DC là cái tên vừa vặn bố trí trên xế cưng của bạn để hút bụi, hút nước nhanh chóng và tiện dụng. Thiết kế máy như một chiếc phích nhỏ màu vàng đen tươi sáng nằm gọn ở một góc xe, vỏ bằng nhựa cao cấp ít hư hại. Thùng chứa bụi rộng tới 5 lít và nặng có 3kg rất tiện dụng lắp đặt trên xe mà không choáng không gian.

2. Máy hút bụi Stanley SL18125DC gom bụi khô/ướt nhanh nhạy

Nhìn gọn lỏn và đơn giản thế nhưng máy hút bụi ô tô gom được nhiều dạng bụi khác nhau, kể cả những chỗ nước tồn đọng trên sàn. Máy đi kèm ống hút bụi dài 1.2m lắp đầu hút khe lớn/nhỏ tiếp cận hầu khắp các khu vực trong xe, không bỏ sót kẽ ngách nhỏ ở kẹt ghế. Bụi bẩn được gom lại nhanh chóng và cho vào túi lọc rộng 3.8 lít ở bên trong.

Stanley SL18125DC khởi động bằng công tắc ON/OFF và vận hành ổn định, trên nắp máy có quai tiện dụng để xách tới lui thuận tiện. Muốn đổ bỏ bụi bạn chỉ cần gạt hai chốt giữa nắp chính giữa máy và mang túi chứa bụi ra một cách dễ dàng. Máy cho phép thu gom cả bụi khô lẫn bụi ướt nên có tính hữu dụng cao, được nhiều người gật gù khen ngợi.

3. Máy hút bụi mini Stanley độ ồn thấp và tiết kiệm năng lượng

Điểm thú vị nhất của máy hút bụi Stanley SL18125DC đó là không cần nguồn điện riêng như hầu hết thiết bị thường thấy. Thay vào đó máy sử dụng chung nguồn 12V ngay trên chiếc xe của bạn nên cực kỳ an toàn và thân thiện, không lo sự cố về điện hay quá tải. Công suất đầu ra chỉ 1.5HP tiết kiệm năng lượng hiệu quả và không kêu ồn ào gây khó chịu.

Máy hút bụi mini Stanley thực sự là một cleaner thân thiết của mọi chiếc ô tô vì kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn và nổi bật một góc xe. Hút bụi, hút nước nhanh nhạy, hoạt động êm ái với phạm vi vừa rộng vừa dễ tiếp cận sát sao mọi vị trí trên xe. Giá bán lại vô cùng tiết kiệm chưa tới 1 triệu đồng, bảo hành 1 năm nên không phải lăn tăn khi mua sắm.

Kết luận: Máy hút bụi Stanley SL18125DC ví như một trợ lý mẫu mực quán xuyến công việc vệ sinh ô tô đầy hiệu quả và thân thiện. Có chiếc máy này, từ nay việc dọn bụi, chất bẩn bám trên xế cưng của bạn sẽ trở nên thong dong và tiện lợi hơn rất nhiều. Hãy vào diyhomedepot.vn chốt ngay máy hút bụi Mỹ với mức giá ưu đãi chỉ 978.000đ.