Nhà vườn sắm máy cắt cỏ Makita 2 thì Makita EM2500U cắt nhanh nổ khỏe

Máy cắt cỏ Makita 2 thì EM2500U có ưu thế gọn nhẹ, bền bỉ, tốc độ vòng tua lớn cắt mau lẹ đám cỏ già rậm rạp, giá lại rẻ phù hợp đầu tư ở các nhà vườn, trang trại.

Ở lĩnh vực máy cắt cỏ, Makita là thương hiệu rất được tín nhiệm khi mang tới sự bền bỉ đặc trưng và kiểu dáng thân thiện. Máy cắt cỏ Makita 2 thì EM2500U là dòng máy chạy xăng pha nhớt có năng suất cắt khỏe, nổ máy mạnh và dễ điều khiển. Một sát thủ đầy tính thực dụng để dọn dẹp những bụi cỏ rậm rạp, cứng đầu ở các khu vườn.

1. Máy cắt cỏ Makita có tay cầm dài, gọn gàng dễ mang vác

Máy cắt cỏ chạy xăng 2 thì Makita EM2500U mang tới giải pháp dọn dẹp cỏ, phát quang bụi rậm mạnh mẽ và tiện dụng. Được hậu thuẫn bởi kỹ thuật chế tạo của người Nhật, máy sở hữu kiểu dáng gọn khỏe, không ngại va đập, gỉ sét bởi tác nhân ngoài trời. Với trọng lượng 4.5kg, anh em sẽ nhẹ tay mang vác ra khu vườn và dễ kiểm tra, vệ sinh.

Máy cắt cỏ Makita 2 thì trang bị tay cầm dài và mở rộng hai bên bên tạo sự cân bằng tốt và linh hoạt đổi các hướng cắt khác nhau. Anh em mau chóng tiếp cận những đám cỏ ở xa, khu vực cần tầm với và dễ dàng làm chủ phạm vi làm việc. Cụm động cơ nằm gọn phía sau nên giảm thiểu được tiếng ồn và tránh được khí thải trong suốt quá trình cắt cỏ.

Nhà vườn sắm máy cắt cỏ Makita 2 thì Makita EM2500U cắt nhanh nổ khỏe

2. Máy cắt cỏ Makita 2 thì tốc độ vòng tua lớn, chạy mạnh mẽ

Makita EM2500U nhìn bên ngoài nhỏ gọn và đơn giản nhưng lại là nỗi khiếp sợ của những bụi cỏ già và đám cỏ mọc vô trật tự. Nhờ động cơ xăng 2 thì mang tới tốc độ vòng tua lớn giúp máy cắt nhanh, cắt khỏe với công suất đạt 730W mạnh mẽ. Các mảng cỏ rậm rạp, cứng đầu sẽ mau chóng đứt sạch hàng loạt dưới những cú cắt chớp nhoáng, dứt khoát.

Động cơ của máy cắt cỏ Makita có dung tích xi lanh 24.5ml, bình chứa nhiên liệu rộng 4 lít đủ để anh em phát quang, dọn dẹp khu vườn rộng. Chỉ cần sử dụng loại xăng pha nhớt chuyên dụng với tỷ lệ thích hợp, máy sẽ cho ra năng suất tối ưu nhất. Nhiều đánh giá cho thấy máy nổ nhanh và cắt khỏe, sử dụng năng lượng tiết kiệm và sinh ít khói.

Nhà vườn sắm máy cắt cỏ Makita 2 thì Makita EM2500U cắt nhanh nổ khỏe

3. Độ rung Makita EM2500U kiểm soát tốt có tấm chắn an toàn

Tính an toàn và tiện dụng trên máy cắt cỏ Makita 2 thì cũng được nhiều chủ vườn khen ngợi với các nút bấm nảy nằm ngay ở tay cầm. Sào máy dài và cân đối trước sau giúp giảm thiểu độ rung hiệu quả, đỡ mỏi tay khi phải thao tác thường xuyên. Lưỡi cắt cỏ 230mm được bảo vệ bằng tấm chắn rộng và có tác dụng ngăn chặn cỏ bắn lung tung gây nguy hiểm.

Makita EM2500U là máy cắt cỏ điển hình của nhà sản xuất Nhật Bản chú trọng tính gọn gàng, tiện dụng và năng suất làm việc đáng nể. Với giá bán rẻ chỉ 3.7 triệu đồng, anh em sẽ có giải pháp dọn dẹp vườn tối ưu, cắt sạch đám cỏ già cứng đầu mau lẹ và thuận tiện. Máy cắt cỏ Makita luôn sẵn hàng tại diyhomedepot.vn, hãy nhanh tay đặt ngay.

Nhà vườn sắm máy cắt cỏ Makita 2 thì Makita EM2500U cắt nhanh nổ khỏe

Kết luận: Máy cắt cỏ Makita 2 thì EM2500U nhỏ gọn, thực dụng và đầy mạnh mẽ giúp vườn nhà trở nên thoáng đãng và sạch cỏ. Các chủ nhà vườn sắm con máy này là chọn lựa khôn ngoan và tiết kiệm nhất dùng về lâu về dài. Hãy liên hệ số máy 0909 236 578, nhân viên sẽ tư vấn, hướng dẫn đặt hàng và giao máy cắt cỏ Nhật Bản miễn phí tận nơi.