Máy khoan bê tông Makita Hr2610 sự lựa chọn hoàn hảo

Nếu công việc của bạn luôn gắn liền với việc sửa chữa điện máy gia dụng và cá công việc lắp đặt thì đừng quên lựa chọn cho mình một chiếc máy khoan bê tông Makita Hr2610 nhé!

Sản phẩm máy khoan Makita này đến từ thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ công nghiệp nổi tiếng là Makita chắc chắn là sự lựa chọn của bất kì vị khách hàng nào. Máy khoan bê tông Makita Hr2610 chỉ cần có được sự kết hợp phù hợp với những mũi khoan chuyên dụng là có thể khoan được những tấm bê tông và vật liệu chứng nhanh nhóng. Là thiết bị tối ưu cho cuộc sống con người.

Máy khoan bê tông Makita Hr2610 sự lựa chọn hoàn hảo

Chất liệu sản phẩm và hiệu quả tối ưu

Máy khoan bê tông Makita Hr2610 được làm từ chất liệu cao cấp, vì thế sở hữu cho mình độ rắn chắc và bền bỉ, khi chịu áp lực cao hay có sự va chạm mạnh cũng không bị biến dạng. Điều này, làm tăng tuổi thọ của sản phẩm để người dùng có thể liên tục sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không cần lo lắng về cách vấn đề về độ bền cũng như những vấn đề hư hỏng thường gặp.

Bên cạnh đó, với chất liệu sử dụng cao cấp cho toàn bộ sản phẩm đem đến khả năng chống gỉ và các tác nhân môi trường thời tiết đến sản phẩm. Máy khoan Makita này có được khả năng không gỉ sét tuyệt đối kể cả khi tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt. Vỏ ngoài của sản phẩm chống được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng của người dùng

Máy khoan bê tông Makita Hr2610 sự lựa chọn hoàn hảo

Đặc trưng nổi bật của loại máy khoan bê tông Makita Hr2610

Máy khoan Makita này có thiết kế cầm tay chắc chắn và dễ kiểm soát, có được nút tích hợp ngay nơi vị trí cầm tay của sản phẩm giúp cho công việc khoan bề mặt sắt và gỗ trở nên thuận tiện hơn và dễ dàng hơn rất nhiều so với các loại máy khoan thường. Trọng lượng của chiếc máy khoan này không nặng, và được trang bị động cơ mô tơ công suất 800W lực đập lớn.

Mũi khoan của sản phẩm có kích thước đường kính tối đa là 26mm nên có thể thích hợp với các đối tượng người sử dụng khác nhau. Sử dụng trong gia đình hoặc trong các công trình lắp đặt chuyên nghiệp đều thu được kết quả cao. Tốc độ của máy nhanh đạt với tốc độ không tải là 1200 vòng/ phút.

Máy khoan bê tông Makita Hr2610 sự lựa chọn hoàn hảo

Giá trị thẩm mĩ của sản phẩm cao

Máy khoan bê tông Makita Hr2610 được thiết kế đẹp mắt và tiện dụng cho người dùng với chiều dài cùng trọng lượng vừa đủ để cho người dùng sử dụng một cách linh hoạt và không vấp phải nhiều trở ngại trong quá trình dùng máy. Những đường lõm trên thân máy càng làm tăng độ ma sát, giúp cho quý khách có thể cầm nắm và nhấc lên một cách thuận tiện nhất và không bị trơn tay.

Máy khoan bê tông Makita Hr2610 sự lựa chọn hoàn hảo

Nếu là người dùng thông minh thì chúng tôi tin chắc rằng quý khách sẽ không bỏ lỡ sản phẩm máy khoan bê tông Makita hr2610 này mà nhanh chóng sở hữu cho gia đình. Nếu có bất kì sự thắc mắc nào quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể.