Có gì nổi bật ở máy mài cầm tay Makita 125mm GA5020

Hệ thống máy khoan Makita ngày càng đa dạng trên thị trường và đáp ứng nhanh nhất các nhu cầu của người dùng hiện nay. Bạn đã biết đến máy mài cầm tay Makita 125mm GA5020?

 

Những vật dụng bằng sắt các vật dụng khác khi muốn tạo nên một hình dáng mới đều cần đến máy mài cầm tay Makita 125mm GA5020. Vậy thì loại máy nào có những điểm nổi bật gì mà luôn được người dùng để mắt và chọn lựa trên thị trường hiện nay? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để cập nhật và biết được lý do vì sao nhé!

Có gì nổi bật ở máy mài cầm tay Makita 125mm GA5020

Thiết kế máy hiện đại và tiện dụng

Máy mài cầm tay Makita 125mm GA5020 đặc biệt được người dùng lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Bởi những lý do thuyết phục của nó về mặt thiết kế nói riêng. Thiết kế nhỏ gọn và rất tiện dụng với 125mm giúp cho người dùng có thể cầm nắm và di chuyển một cách dễ dàng trong quá trình thực hiện công việc của mỗi người và tăng cao hiệu suất làm việc.

Có gì nổi bật ở máy mài cầm tay Makita 125mm GA5020

Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp và theo quy trình công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản đem đến độ bền cao và tuổi thọ cực kì lâu dài cho máy. Hơn nữa, còn có được vàng đai bảo vệ đem đến sự an toàn cho người dùng khi sử dụng sản phẩm cũng như giúp cho sản phẩm không biến dạng trong khi sử dụng với công suất cao của người dùng.

Có gì nổi bật ở máy mài cầm tay Makita 125mm GA5020

Máy mài cầm tay Makita 125mm có lỗ thông hơi mát

Có những người dùng do tính chất công việc nên bắt buộc sử dụng sản phẩm trong thời gian cực kì lâu. Nếu như trước đây người dùng phải nghỉ ngơi và tạo cơ hội để động cơ máy được nghỉ và bớt nóng, hơn nữa những sản phẩm trước đây lại nhanh hỏng vì vấn đề này thì hiện nay với chiếc máy mài cầm tay Makita người dùng hoàn toàn không cần lo nữa

Sản phẩm này được thiết kế có thêm lỗ thông hơi đem đến sự mát mẻ và giảm nhiệt nhanh chóng giúp cho người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong một khoảng thời gian dài mà không ngại đến vấn đề hỏng hóc của máy và đem đến hiệu quả không tốt cho công việc. Điểm nổi bật này cũng chính là lý do quan trọng mà người dùng đánh giá cao và ưa chuộng trên thị trường.

Có gì nổi bật ở máy mài cầm tay Makita 125mm GA5020

Một số thông số kĩ thuật của máy mài GS5020

Công suất làm việc của loại máy mài cầm tay Makita 125mm GA5020 này là 750w, một con số cực lớn. Đường kính lưỡi cắt là 125mm, chiều dài là 590mm. Đặc biệt trọng lượng của máy là 2,7kg nên khá phù hợp với những người đang làm công việc ở công trường và yêu cầu tính chất công việc khá cao. Dây dẫn điện của sản phẩm dài 2,5m thuận tiện cho người dùng chọn nơi làm việc.

Có gì nổi bật ở máy mài cầm tay Makita 125mm GA5020

Mua máy mài cầm tay Makita 125mm GA5020 là sự lựa chọn tuyệt vời cho công việc của bạn, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhanh nhất nhận được tư vấn nhé! Chúng tôi cam kết cung cấp hàng đúng hãng và mang đến chất lượng cao cho quý khách hàng!