Top 4 máy thổi bụi Makita được yêu thích nhất hiện nay

Không chỉ được biết đến với dòng máy khoan tay chất lượng, nhắc đến Makita chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua máy thổi bụi makita thiết bị hữu ích trong đời sống.

 

Thay vì làm sạch bụi bẩn, mùn cưa, mạt sắt bằng các phương pháp thủ công, giờ đây các nhà máy, công xưởng đều lựa chọn máy thổi bụi làm công cụ hỗ trợ hữu ích để làm sạch khu vực làm việc. Để bạn hiểu hơn về dòng máy thổi bụi này, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số máy thổi bụi makita được ưa thích nhất hiện nay.

1. Máy thổi bụi makita chạy bằng xăng EB7660TH

Nhắc đến máy thổi bụi makita chắc hẳn bạn không thể không nhắc đến EB7660TH - dòng máy thổi bụi quen thuộc được người dùng ưa chuộng.

Top 4 máy thổi bụi Makita được yêu thích nhất hiện nay

Máy được làm từ các chất liệu cao cấp trên dây truyền, công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Không những thế, EB77660TH còn được trang bị công suất thổi khí lên đến 2800 vòng mỗi phút giúp công việc được giải quyết một cách nhanh chóng.

Hơn thế, nhằm giúp người dùng dễ sử dụng hơn, máy thổi bụi makita cho phép người sử dụng điều chỉnh tốc độ của máy ở 2 mức là tốc độ cao phù hợp cho các khu vực lơn và tốc độ thấp khi làm việc ở không gian nhỏ, hẹp.

Bên cạnh đó, máy thổi bụi Makita chạy bằng xăng EB7660TH còn có khả năng điều chỉnh tiếng ổn nên không lo làm phiền mọi người xung quanh.

2. Máy thổi dùng 2 pin 18V Makita DUB362Z

Máy thổi Makita DUB362Z là sản phẩm nổi bật không thể bỏ lỡ khi nhắc tới các dòng máy thổi bụi bán chạy của Makita.

Sản phẩm có thiết kế đặc biệt với công tắc bấm nhẹ không gây đau, mỏi tay trong suốt quá trình làm việc. Đặc biệt, phần vỏ máy được làm từ nhựa cách điện kép với khả năng chịu lực tốt đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Top 4 máy thổi bụi Makita được yêu thích nhất hiện nay

Ngoài ra, phần tay nắm của máy thổi bụi makita DUB362Z còn có phần tay nắm êm, có độ ma sát cao không trơn trượt giúp hạn chế trơn trượt ngay cả khi có mồ hôi hoặc dầu nhớt.

Đặc biệt, máy DUB362Z còn có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau.

3. Máy thổi bụi 600W Makita UB1103

Giống như các dòng máy thổi bụi khác của Makita, UB1103 có thiết kế gọn nhe, giúp bạn dễ dàng mang vác, di chuyển mà không gây ra bất cứ khó khăn nào trong quá trình làm việc.

Top 4 máy thổi bụi Makita được yêu thích nhất hiện nay

Đặc biệt, Makita còn trang bị cho UB1103 tay cầm chắc chắn, dây đeo hiện đại giúp làm giảm áp lực lên tay đồng thời đảm bảo các thao tác trở nên dễ dàng hơn.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, tiện dụng, UB1103 còn chinh phục người dùng bởi hệ thống motor mạnh mẽ có khả năng dọn sạch ngay cả những loại vết bẩn khó ưa.

4. Máy thổi chạy pin 18V Makita DUB182Z

Không quá khác biệt so với những dòng máy thổi bụi trước đây máy thổi bụi Makita DUB182Z chinh phục người dùng bởi giá cả phải chăng mà khả năng làm việc luôn ở mức cao nhất.

Top 4 máy thổi bụi Makita được yêu thích nhất hiện nay

Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, máy có động cơ 4 thì mạnh mẽ giúp quá trình thu gom rác, cỏ khô và vệ sinh sân vườn trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Trên đây là 4 loại máy thổi bụi makita được yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng, bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về ưu nhược điểm của từng sản phẩm. Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ hotline hoặc để lại lời nhắn trên website để được hỗ trợ.