Mua máy khoan Makita lazada một cách thông minh

Không thể phủ nhận rằng máy khoan Makita lazada đang được người dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Thế nhưng, làm thế nào để mua được máy tốt nhất! Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy khoan Makita lazada là dòng sản phẩm được người dùng tìm kiếm nhiều trên các phương tiện thông tin hiện nay, có nhiều câu hỏi đặt ra là làm thế nào để mang về được cho mình sản phẩm đạt chất liệu tốt, mua sản phẩm thế nào được gọi là thông minh? Hiểu được điều này hôm nay chúng tôi mang đến những cách lựa chọn máy thông minh chất lượng cao cho quý khách.

Mua máy khoan Makita lazada một cách thông minh

Chọn máy khoan có công suất và trọng lượng tốt

Lựa chọn máy khoan makita lazada người dùng nên lựa chọn những chiếc máy có công suất lớn. Đây là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến tốc độ làm việc của chính chiếc máy của bạn, nếu công suất cao thì đồng nghĩa với việc máy hoạt động nhanh hơn và mạnh mẽ hơn đem đến hiệu quả công việc tốt hơn. Vì thế người dùng có thể lựa chọn máy có công suất trên 500W.

Ngoài ra, yếu tố trọng lượng cũng nên được cân nhắc. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người nên lựa chọn sản phẩm có trọng lượng phù hợp để đảm bảo hiệu quả công việc. Nếu chỉ đơn thuần là công việc bình thường thì trọng lượng thích hợp đó là 2kg còn nếu ở công trường hoặc những nơi công việc yêu cầu cao hơn có thể lựa chọn trong lượng lớn hơn để đem lại công suất lớn hơn.

Mua máy khoan Makita lazada một cách thông minh

Giá thành của máy khoan Makita lazada

Dòng máy khoan makita này là một dòng sản phẩm đa dạng từ mẫu mã đến chủng loại, giá thành phân khúc khác nhau. Mức giá giao động từ hàng trăm đến con số triệu, đối với những máy khoan càng cao cấp sẽ có giá càng cao,máy khoan búa hay khoan động lực có giá thành cao hàng chục triệu. Ví dụ máy MT652 có giá là 564 nghìn đồng nhưng HR3210C có giá là hơn 11 triệu đồng.

Khi mua máy khoan Makita này người dùng cần lựa chọn theo tính chất công việc của mình, nếu công việc bình thường thì nên chọn những sản phẩm cỡ vừa còn nếu yêu cầu cao hơn có thể lựa chọn sản phẩm cao hơn. Phân khúc giá hiện nay nằm từ 500 nghìn đến 2,5 triệu đồng, những dòng sản phẩm ở phân khúc này được đa số người dùng lựa chọn vì chất lượng tốt giá phù hợp.

Mua máy khoan Makita lazada một cách thông minh

Lưu ý đến kiểu đầu cặp

Đối với máy khoan Makita lazada có hai kiểu đầu phổ biến sử dụng đó chính là kiểu đầu cặp thay thế và kiểu đầu cặp xoay vặn. Ví dụ ở sản phẩm máy khoan DP2010 thì đầu cặp thay thế, ngược lại ở máy MT80A lại là đầu thay thế. Nếu nhu cầu của người dùng nghiêng về khoan gỗ nhiểu hơn thì nên chọn cặp đầu thay thế, còn nếu có nhu cầu về khoan vít sắt thì chọn cặp đầu xoay vặn.

Mua máy khoan Makita lazada một cách thông minh

Trên đây là những kinh nghiệm nhỏ, cách mua thông minh để đạt chất lượng tốt mà chúng tôi chia sẻ cho quý khách. Liên hệ với chúng tôi theo cách hình thức hotline hay chat trực tiếp để được hỗ trợ nhiều hơn về thông tin sản phẩm máy khoan Makita lazada.