Máy khoan makita giá bao nhiêu trên thị trường

Máy khoan Makita giá bao nhiêu là thắc mắc của không ít khách hàng khi tham khảo các sản phẩm của Makita muốn tìm một chiếc máy khoan chất lượng và tiện dụng.

Makita là thương hiệu máy khoan rất có tiếng ở Nhật Bản và khi nhập khẩu vào thị trường Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ từ khách hàng. Các dòng sản phẩm máy khoan Makita lấy lòng người tiêu dùng bởi chất lượng được đánh giá cao, mẫu mã đa dạng và dễ sử dụng. Tuy nhiên máy khoan makita giá bao nhiêu là điều khá nhiều người quan tâm trước vô vàn sản phẩm tương tự trên thị trường, bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu.

Máy khoan makita giá bao nhiêu trên thị trường

Nhưng trước tiên chúng ta sẽ xem máy khoan Makita có gì nổi bật nhé!

1. Giới thiệu máy khoan Makita

Makita là dòng sản phẩm máy khoan nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đất nước có trình độ khoa học kĩ thuật thuộc hàng nhất nhì của châu Á. Các sản phẩm thiết bị, máy móc đến từ Nhật Bản như là sự bảo chứng cho chất lượng và độ bền. Và với thương hiệu máy khoan Makita như lời khẳng định cho hiệu quả và lợi ích của những sản phẩm máy khoan này mang lại cho người tiêu dùng.

Máy khoan makita giá bao nhiêu trên thị trường

Máy khoan Makita được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ chịu lực tốt mang lại cảm giác thoải mái khi cầm bằng tay. Mũi khoan làm từ cacbon cứng chắc đáp ứng tốt công việc khoan khác nhau, thiết kế hiện đại trong sự gọn nhẹ và tính cơ động cao trong quá trình sử dụng. Chính những ưu điểm đó mà ai cũng muốn biết máy khoan Makita giá bao nhiêu để sớm sở hữu những sản phẩm đáng đồng tiền này.

2. Giá bán phổ biến của máy khoan Makita

Máy khoan Makita được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam với nhà phân phối Diyhomedepot là đơn vị bán hàng chủ yếu. Mặc dù là sản phẩm ngoại nhập nhưng máy khoan Makita vẫn có được mức giá tốt và phù hợp với mức tiêu dùng của đại đa số khách hàng. Do có nhiều sản phẩm khác nhau nên mức giá của những chiếc máy khoan Makita cũng có sự dao động, tùy thuộc vào chủng loại và đặc trưng sử dụng cho từng công việc khác nhau.

Máy khoan makita giá bao nhiêu trên thị trường

Các dòng máy khoan Makita có giá từ vài trăm ngàn đồng, tiêu biểu như máy khoan vặn vít Makita DF031DZ có giá 878.000, máy khoan xoay Makita DP2010 giá 964.000d cho đến các sản phẩm hơn 10 triệu đồng như máy khoan động lực Makita HR3210C giá hơn 11.000.000d. Tuy nhiên mức giá phổ biến nhất của các máy khoan Makita nằm trong khoảng từ 3 đến 6 triệu đồng tùy loại và chức năng sử dụng.

3. Chọn mua máy khoan Makita chất lượng với giá bán hợp lí

Giá bán của máy khoan Makita dao động ở những mức vừa nêu, nhìn chung với nhu cầu của đại đa số khách hàng thì lựa chọn những sản phẩm vài triệu đồng là phù hợp. Dù là với sản phẩm nào thì chất lượng và tính năng của máy khoan luôn đảm bảo và được ưu tiên lên hàng đầu, sau đó là giá bán hợp lí khi đến tay người sử dụng. Máy khoan Makita giá bao nhiêu không quan trọng bằng hiệu quả và chất lượng công việc mà sản phẩm mang lại cho nhu cầu hàng ngày của khách hàng.

Máy khoan makita giá bao nhiêu trên thị trường

Kết luận: Với những chia sẻ trên đây hy vọng bạn đã có được cái nhìn rõ hơn về chất lượng và những ưu điểm của các dòng máy khoan Makita, cũng như giúp bạn trả lời được câu hỏi máy khoan Makita giá bao nhiêu để có kế hoạch ngân sách hợp lí cho nhu cầu mua máy khoan sử dụng. Hãy đến các chi nhánh của Dyhomedepot hoặc truy cập dungcucamtaymakita.com để tham khảo các sản phẩm máy khoan makita chính hãng với giá bán tốt nhất.