Máy khoan makita của Nhật có gì hấp dẫn

Dòng máy khoan Makita của Nhật là thương hiệu nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào được thị trường Việt Nam đón nhận nồng nhiệt với những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng.

Máy khoan Makita của Nhật là một trong những dòng máy khoan có tiếng và có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam. Makita luôn mang đến những sản phẩm chất lượng Nhật Bản, đáp ứng tốt nhu cầu công việc khác nhau trong những thiết kế khỏe khoắn, hiện đại và mẫu mã đa dạng. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn những nét nổi bật của máy khoan Makita Nhật Bản, xem dòng sản phẩm này có thực sự đáng mua không nhé.

Máy khoan makita của Nhật có gì hấp dẫn

1. Máy khoan Makita của Nhật là thương hiệu nổi tiếng

Nhắc đến Nhật Bản là nhắc đến đất nước có trình độ công nghệ kĩ thuật hàng đầu của châu Á. Các loại máy móc, thiết bị công nghệ đến từ Nhật Bản luôn có danh tiếng và uy tín chất lượng hàng đầu. Thương hiệu máy khoan Makita Nhật Bản là một trong những tên tuổi lớn được rất nhiều người biết đến và ủng hộ, không chỉ riêng tại Nhật Bản và còn ở nhiều thị trường trên thế giới.

Lựa chọn máy khoan Makita của Nhật là sự đầu tư đảm bảo về chất lượng và hiệu quả sử dụng lâu dài của một thương hiệu lớn, đáng tin cậy cho mọi người, mọi nhà.

Máy khoan makita của Nhật có gì hấp dẫn

2. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời

Các sản phẩm máy khoan Makita từ mọi chủng loại và giá thành đều tuân thủ quy trình kiểm định chất lượng hết sức chặt chẽ từ thiết kế, cấu tạo đến khả năng vận hành, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tối ưu nhất. Vỏ máy được làm từ loại nhựa cao cấp có độ chống chịu tốt, mũi khoan làm từ cacbon cứng cứng siêu bền, các chi tiết máy được chăm chút tỉ mẫn mang lại sự đồng bộ và hài hòa cho sản phẩm.

Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc khách hàng của Makita luôn ghi điểm với chế độ bảo hành chuyên nghiệp, tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tâm, giao hàng nhanh chóng và nhiều chế độ ưu đãi, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Đến với Makita bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm tốt và những dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Máy khoan makita của Nhật có gì hấp dẫn

3. Mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lí

Máy khoan Makita của Nhật có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn bao gồm máy khoan xoay, máy khoan bê tông, khoan động lực, máy khoan dùng pin, v.v, mỗi loại đều có nhiều sản phẩm với các mức giá đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng kinh tế của khách hàng.

Giá cả của máy khoan Makita cũng đa dạng như sản phẩm, mức giá thấp nhất chỉ từ vài trăm ngàn đồng như mẫu Makita DP2010 chỉ có 964.000d, cho đến những mẫu cao cấp hơn 10 triệu đồng. Phổ biến nhất là những sản phẩm phân khúc từ 2 đến 5 triệu đồng là đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng. Nhìn chung máy khoan Makita Nhật có giá bán rất hợp lí trên thị trường máy khoan hiện nay.

Máy khoan makita của Nhật có gì hấp dẫn

Kết luận: Máy khoan Makita của Nhật là một trong những dòng máy khoan đáng chú ý nhất hiện nay với thương hiệu tốt, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, hiệu quả sử dụng cao cùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời hội tụ trong mức giá bán vô cùng hợp lí. Hãy đến các chi nhánh chính thức của Makita hoặc truy cập vào diyhomedepot.vn để sớm sở hữu những chiếc máy khoan như ý nhé.