Mua sắm thả ga mừng sinh nhật khuyến mãi lớn cùng SDS Việt Nam

Sinh nhật khuyến mãi lớn cùng SDS Việt Nam duy nhất trong tháng 6 này, đừng bỏ lỡ cơ hội khuyến mãi cực sốc này tại Diyhomedepot.vn.

Mùa hè nay Diyhomedepot tưng bừng chào mừng sinh nhật khuyến mãi lớn cùng SDS Việt Nam. Với các chương trình giảm giá sốc cùng hơn hàng nghìn quà tặng, cùng các deal khuyến mãi lên đến 15%, đây là cơ hội mua sắm thả ga, không lo về giá. Khách hàng có thể đến trực tiếp các showroom hoặc mua hàng trực tuyến qua website Diyhomedepot.vn.

Mua sắm thả ga mừng sinh nhật khuyến mãi lớn cùng SDS Việt Nam

1. Mừng sinh nhật khuyến mãi lớn cùng SDS Việt Nam – khuyến mãi sốc, giải nhiệt mùa hè

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư SDS Việt Nam với 5 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường luôn tự hào nhà phân phối chính hãng sản phẩm khóa kỹ thuật số và sản phẩm dụng cụ điện cầm tay và phụ kiện thương hiệu Bosch đến người tiêu dùng Việt Nam. Mừng sinh nhật khuyến mãi lớn cùng SDS Việt Nam là chương trình lớn nhất trong mùa hè năm nay.

Nhân dịp kỷ niệm đầy tự hào này, Diyhomedepot gửi lời tri ân đến khách hàng bằng khuyến mãi cực lớn cùng hàng triệu quà tặng hấp dẫn đến người dùng. Tham gia chương trình khách hàng có cơ hội mua hàng được giảm giá lên đến 15% giá trị hóa đơn và phiếu bốc thăm trúng thưởng combo sản phẩm trị giá 10 triệu đồng cùng hàng ngàn quà tặng khác.

2. Chương trình lớn nhất năm - mừng sinh nhật khuyến mãi lớn cùng SDS Việt Nam

Chương trình Flash sale giá khủng, đây là chương trình đáng mong đợi và càn quét mạnh mẽ nhất, bởi có rất nhiều sản phẩm giảm giá cực sốc được mở bán theo giờ và số lượng có hạn, nên là nhất định bạn phải nhanh tay để rinh về nhà liền.

Mua sắm thả ga mừng sinh nhật khuyến mãi lớn cùng SDS Việt Nam

Với các sản phẩm thang nhôm như thang nhôm rút đơn, rút đôi, thang gấp, nhôm cách điện,…được giảm giá đến 10%. Đặc biệt là các sản phẩm máy khoan chính hãng của Bosch sẽ được giảm giá lên đến 50% Các bạn nhớ theo dõi trên Diyhomedepot.vn để không bỏ lỡ các chương trình giảm giá sốc này nhé!

Chương trình bắt đầu diễn ra bắt đầu từ 10.6 – 27.6, với combo quà tặng lên đến 10 triệu đồng bao gồm: Bộ combo quà tặng lên tới 10 triệu bao gồm

1. Thang nhôm DIY TLG 45

2. Máy vặn vít Bosch GSR 1000

3. BỘ ĐẦU TUÝP 80 CHI TIẾT SATA 09-326

4. Bộ hay cờ lê tự động và kiềm 5 chi tiết SATA 09909

5. Đèn LED ELPA HLH-1203(DB)

6. Túi đựng đồ nghề Fujiya WB-E

7. Bộ 3 Đèn Compact Điện Quang

8. Áo Thun Diyhomedepot

Để nhận được bộ quà tặng giá trị này, hóa đơn của khách mua lẻ phải có giá trị trên 2 triệu đồng, và khách đại lý phải trên 10 triệu đồng. Phiếu trúng thưởng phải còn nguyên vẹn và có thông tin đầy đủ, chính xác.

Mua sắm thả ga mừng sinh nhật khuyến mãi lớn cùng SDS Việt Nam

Dịp sinh nhật khuyến mãi lớn cùng SDS Việt Nam là cơ hội tuyệt vời để mua sắm, trang bị ngay cho gia đình những thiết bị điện, dụng cụ điện, dụng cụ cầm tay quan trọng với mức giá ưu đãi nhất chỉ có trong tháng 6 này. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay chương trình hấp dẫn này.