Máy khoan Maktec và những điều có thể bạn chưa biết

Máy khoan Maktec là một trong những cái tên quen thuộc với thị trường Việt Nam. Thương hiệu này có gì nổi bật và liệu còn điều gì bạn chưa biết, hãy tham khảo sau đây nhé.

Máy khoan Maktec là một trong những thương hiệu máy khoan hàng đầu được nhiều người biết đến hiện nay với những sản phẩm bền bỉ, hoạt động tối ưu và đáp ứng tốt các công việc liên quan đến cơ khí, xây dựng. Quen thuộc như vậy nhưng bạn đã biết nhiều về thương hiệu này chưa? Hãy cùng tham khảo trong bài viết sau đây nhé.

Máy khoan Maktec và những điều có thể bạn chưa biết

1. Thương hiệu máy khoan Maktec

Máy khoan Maktec là thương hiệu của Nhật Bản, là đơn vị con của tập đoàn danh giá Makita chuyên sản xuất các thiết bị điện cầm tay phục vụ cho các ngành cơ khí, kiến trúc, xây dựng, v.v. Máy khoan Maktec cùng với Makita là hai cái tên hàng đầu của các dòng máy khoan phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các sản phẩm máy khoan Maktec đã có mặt rất nhiều thị trường trên thế giới từ Mỹ, các nước châu Âu như Anh, Đức, Rumani, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Thế mạnh thương hiệu và chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Nhật Bản là sự khẳng định vị trí và uy tín của các sản phẩm máy khoan Maktec trên thị trường.

Máy khoan Maktec và những điều có thể bạn chưa biết

2. Đặc điểm chung của máy khoan Maktec

Máy khoan Maktec thuộc thương hiệu Makita nên đều tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn về thiết kế, sản xuất cho ra đời những sản phẩm đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả sử dụng cao. Máy có lớp vỏ làm từ chất liệu cao cấp, siêu bền, thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn gàng nhưng mạnh mẽ.

Máy khoan Maktec có mũi khoan làm từ carbon siêu cứng cho khả năng khoan chính xác và nhanh chóng. Máy cũng được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như khả năng đảo chiều xoay, điều khiển bằng điện tử, khả năng cách điện, v.v. Máy khoan Maktec sẽ giúp việc rất nhiều cho công việc khoan trong gia đình, dùng trong công nghiệp xây dựng, kiến trúc.

Máy khoan Maktec và những điều có thể bạn chưa biết

3. Lựa chọn máy khoan Maktec chính hãng, chất lượng

Máy khoan Maktec trên thị trường hiện nay có nhiều loại như máy khoan động lực, máy khoan bê tông (máy khoan búa), máy khoan dùng pin, v.v với nhiều tính năng đa dạng và mức giá phong phú. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và khả năng kinh tế bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Máy khoan Maktec và những điều có thể bạn chưa biết

Khi mua máy khoan Maktec bạn nên kiểm tra thật kĩ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, các thông số in trên sản phẩm, tem chống hàng giả, cảm nhận ngoại quan. Nhưng để bảo đảm nhất bạn nên đến các chi nhánh phân phối chính thức của Makita/Maktec để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm chất lượng.

Kết luận: Trên đây là một số chia sẻ về máy khoan Maktec có thể bạn chưa biết, đây là chi nhánh của thương hiệu Makita đình đám với những ưu điểm nổi trội về thiết kế, chất lượng và tính năng. Dù là Maktec hay Makita thì đều là những sản phẩm chung một mái nhà, luôn được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất mang đến hiệu quả sử dụng vượt trội.

Máy khoan Maktec và những điều có thể bạn chưa biết

Hãy đến với các chi nhánh của Diyhomedepot là nhà phân phối chính thức của Maktec/Makita Việt Nam hoặc truy cập vào dungcucamtaymakita.com để tham khảo và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.