Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt

Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt là một trong những thắc mắc của nhiều khách hàng khi có quá nhiều sản phẩm, quá nhiều sự lựa chọn từ các thương hiệu khác nhau.

Máy mài cầm tay là công cụ dùng nhiều trong các ngành cơ khí, xây dựng và cũng rất phổ biến trong nhiều gia đình khi cần sửa chữa, thiết kế trong nhà. Nhưng với sự ra đời của nhiều sản phẩm mới với công dụng và tính năng đa dạng khiến nhiều người hoang mang không biết nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt.

Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt

1. Tầm quan trọng của máy mài cầm tay

Nhắc đến máy mài cầm tay người ta sẽ nghĩ ngay những chiếc máy nhỏ gọn với đĩa cắt có thể mài, cắt, đánh bóng vật liệu một cách nhanh chóng và chính xác. Chỉ cần ra công trường hay đến một ngôi nhà đang xây dựng thì bạn sẽ nghe thấy âm thanh đặc trưng của những chiếc máy mài đang làm việc.

Máy mài cầm tay tiện dụng giúp ích rất nhiều cho công việc cắt, mài, xử lí nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, gạch đá và cả kim loại. Thiết kế dễ dàng cầm bằng tay, phần đĩa cắt có thể thay thế, tốc độ điều chỉnh chủ động. Với một chiếc máy mài cầm tay sẽ rút ngắn thời gian và khối lượng công việc rất nhiều.

Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt

Quan trọng là vậy nhưng việc nhưng việc nên mua máy máy cầm tay loại nào tốt không hề đơn giản.

2. Những thương hiệu máy mài cầm tay nổi tiếng

Điều quan trọng nhất để tìm mua máy mài cầm tay sử dụng tốt là ưu tiên những thương hiệu có tên tuổi được nhiều người tin dùng. Đó là thương hiệu Makita và Bosch.

- Máy mài Makita: Những chiếc máy mài cầm tay Makita có thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn gàng với nhiều mẫu mã đa dạng như máy mài góc, máy mài khuôn và máy mài dùng pin. Các sản phẩm máy mài Makita đều có chất lượng tốt đạt tiêu chuẩn Nhật Bản mang đến khả năng vận hành hiệu quả và ổn định. Sản phẩm tiêu biểu như Makita 9553NB, Makita GA4030, v.v

Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt

- Máy mài Bosch: Máy mài thương hiệu Bosch có kiểu dáng đa dạng mang thiết kế cứng cáp, hiện đại và có tính đồng bộ cao. Máy mài cầm tay của Bosch có khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ, ít nóng, sử dụng để cắt, mài, đánh bóng nhiều loại vật liệu khác nhau. Máy mài Bosch có rất nhiều mẫu được sử dụng phổ biến như Bosch GWS 060, Bosch GWS 750-100, v.v.

3. Một số mẫu máy mài cầm tay được yêu thích nhất hiện nay

Hai sản phẩm dưới đây được nhiều người đánh giá cao và là gợi ý cho bạn nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt.

- Máy mài cầm tay Bosch GWS 060: Đây là chiếc máy mài phù hợp với tất cả mọi người, Máy có thiết kế tinh giản mà chắc chắn, hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ với công suất 670W, tốc độ quay 11.000 vòng/phút đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như mài, cắt vật liệu.

Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt

Với trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 1,8kg cùng mức giá 800k thì đây là chiếc máy mài dùng tốt cho các công việc hàng ngày.

- Máy mài cầm tay Makita 9553NB: Đây là một đại diện của Makita được nhiều người yêu thích với chiếc máy mài khỏe, hoạt động tốt. Máy có thiết kế gọn gàng vừa tay, đầy đủ phụ kiện đá mài, cờ lê hãm ốc và tay cầm thuận tiện.

Máy có công suất 710W mạnh mẽ, tốc độ quay đạt đến 11.000 vòng/phút. Sản phẩm đáp ứng tốt công việc cắt, mài, đánh bóng vật liệu.

Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt

Kết luận: Chúng ta đã cùng tìm hiểu về lợi ích của máy mài cầm tay cũng như một số hướng dẫn và gợi ý nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt. Hy vọng những thông tin này sẽ phần nào giúp bạn lựa chọn được chiếc máy mài phù hợp, đáp ứng tốt yêu cầu công việc.

Chúc bạn hoàn thành tốt công việc với chiếc máy mài cầm tay yêu thích.