Đặc điểm và công dụng của máy mài Makita 9558HN

Máy mài Makita 9558HN thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn nhẹ với hiệu suất làm việc mạnh mẽ là công cụ cơ khí không thể thiếu đáp ứng tốt yêu cầu xử lí vật liệu hàng ngày.

Dụng cụ cầm tay như máy khoan, máy mài là những thiết bị đóng vai trò quan trọng trong nhiều công việc cần sự linh hoạt và hiệu quả cao. Máy mài Makita 9558HN là một trong những sản phẩm sản làm tốt yêu cầu đó với một thiết bị nhỏ gọn, hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ giúp cắt, mài, đánh bóng nhiều loại vật liệu một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Đặc điểm và công dụng của máy mài Makita 9558HN

1. Đặc điểm của máy mài Makita 9558HN

Máy tạo ấn tượng với vẻ ngoài hiện đại, các chi tiết khỏe khoắn mang tính đồng bộ cao, có vành bảo vệ và tay cầm chắc chắn. Kiểu dáng gọn nhẹ với đầu máy nhỏ dễ dàng làm việc ở những nơi chật hẹp, bạn có thể mang máy đi chỗ này chỗ khác rất thuận tiện.

Tuy nhỏ gọn nhưng máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 840W, tốc độ quay đạt 11.000 vòng/phút, đá mài kích thước 125mm làm việc diện rộng, có vành chắn bảo vệ đá mài và cản bụi khi hoạt động.

Đặc điểm và công dụng của máy mài Makita 9558HN

Máy rất an toàn với người sử dụng do thiết kế lớp vỏ cách điện, chất liệu cao cấp giúp máy hạn chế va đập biến dạng. Hơn nữa vỏ máy độ ma sát cao bạn sẽ không bị trơn trượt khi cầm nắm và điều khiển máy.

2. Công dụng của máy mài Makita 9558HN

Máy mài Makita 9558HN là công cụ thích hợp dùng để cắt, mài, gia công các chi tiết gỗ, gạch đá và kim loại mỏng. Khi kết hợp với phụ kiện máy có thể dùng để đánh bóng vật liệu, làm đẹp các góc cạnh, làm nhẵn bóng bề mặt vật liệu.

Máy hoạt động ổn định và bền bỉ, hiệu suất làm việc tốt, ít rung lắc và không tạo nhiều tiếng ồn. Máy an toàn cho người sử dụng với lớp vỏ cách điện và vành chắn bảo vệ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy.

Đặc điểm và công dụng của máy mài Makita 9558HN

Máy mài Makita 9558HN có thể dùng trong gia đình với các yêu cầu như cắt gạch men, mài nhẵn cái mối hàn, đánh bóng ống, v.v rất tiện lợi và có độ chính xác cao. Máy cũng sử dụng tốt trong môi trường công nghiệp giúp đội ngũ công nhân giảm tải được khối lượng công việc nhanh chóng và hiệu quả.

3. Mua máy mài Makita 9558HN với giá tốt

Máy mài Makita 9558HN thực sự là sản phẩm đáng sở hữu với nhiều tính năng tiện ích đáp ứng thiết thực các yêu cầu xử lí vật liệu đa dạng và mang lại hiệu quả cao. Chính vì vậy sản phẩm này rất phổ biến trên thị trường và được nhiều người ưa chuộng.

Đặc điểm và công dụng của máy mài Makita 9558HN

Để tìm mua máy mài Makita 9558HN chất lượng với giá tốt bạn nên tìm đến các chi nhánh chính thức của Makita Việt Nam, giá thị trường của sản phẩm này chỉ khoảng 1.200k. Mua sản phẩm tại các đại lí chính hãng bao giờ cũng mang lại sự yên tâm cho khách hàng, nhất là những người mua lần đầu chưa có nhiều kinh nghiệm về các sản phẩm cơ khí.

Đặc điểm và công dụng của máy mài Makita 9558HN

Kết luận: Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, tính năng và lợi ích mang lại, máy mài Makita 9558HN xứng đáng là chiếc máy mài lí tưởng cho mọi người, mọi nhà. Đây là người bạn đồng hành tin cậy giúp công việc xử lí vật liệu của bạn diễn ra suôn sẻ và hiệu quả hơn.

Hãy nhanh chân đến với hệ thống phân phối của Makita Việt Nam để được tư vấn và mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.