DIYhomedepot khai trương cửa hàng quận 9 sắp diễn ra

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng mặt hàng điện dân dụng, dụng cụ cầm tay, DIYhomedepot khai trương cửa hàng quận 9 trong hè này với nhiều ưu đãi bùng nổ trong tháng.

Sự kiện DIYhomedepot khai trương cửa hàng quận 9 thu hút nhiều sự quan tâm cũng như mong đợi từ khách hàng. Đây sẽ là cơ hội có một không hai để khách hàng rinh về cho mình những sản phẩm với giá khuyến mãi và hàng trăm phần quà liền tay.

DIYhomedepot khai trương cửa hàng quận 9 sắp diễn ra

  1. DIYhomedepot khai trương cửa hàng quận 9 là cơ sở thứ 4 tại TP.HCM

Như nhiều khách hàng đã biết, hiện tại ở khu vực miền Bắc DIYhomedepot có hai showroom đặt tại số 226 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, HN và Showroom 2 đặt tại số 7 Tố Hữu, Quận Thanh Xuân, HN.

Đối với khu vực miền Nam, lĩnh vực công nghiệp, xây dựng phát triển với nhu cầu cao của khách hàng. Vì thế với 3 cơ sở tại TP.HCM, sắp tới DIYhomedepot khai trương cửa hàng quận 9 là cơ sở thứ 4 tại đây. Cửa hàng tiếp theo hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

Việc khai trương cơ sở mới này giúp khách hàng của DIYhomedepot thực hiện công việc của họ tốt hơn, nhanh hơn, an toàn hơn và tiết kiệm chi phí hơn bằng các dụng cụ, thiết bị cầm tay, chất lượng cao nhất phù hợp với công việc! Mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng mọi nơi, mọi lúc.

Hiện tại với 4 cơ sở bán hàng tại miền Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và củng cố quan hệ khách hàng và quan hệ đối tác của chúng tôi. Để hỗ trợ khách hàng của trên toàn miền Nam, DIYhomedepot với cơ sở mới tại quận 9 sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa.

DIYhomedepot khai trương cửa hàng quận 9 sắp diễn ra

2. Nhận quà khủng khi DIYhomedepot khai trương cửa hàng quận 9

Nhân sự kiện khai trương cơ sở mới tại quận 9, DIYhomedepot tưng bừng gửi lời tri ân đến khách hàng bằng nhiều chương trình khuyến mãi và những phần quà giá trị cùng các phiếu mua hàng.

Chương trình khuyến mãi chắc chắn được rất nhiều người quan tâm. Đừng để bỏ lỡ cơ hội hiếm có này nhé. Các sản phẩm tại cơ sở mới được khuyến mãi từ 5 - 15 % giá trị hóa đơn. Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội nhận những phần quà vô cùng đặc biệt.

Trên website có những sản phẩm được giảm giá lên đến 10% với số lượng có hạn vào những khung giờ vàng. Liên tục theo dõi chương trình Flash sale và nhanh tay để săn nhưng Deal hot này nhé.

Hàng trăm phần quà hấp dẫn, có thể là một trong những sản phẩm ngẫu nhiên được bán tại cửa hàng đến từ các thương hiệu như Bosch, Nikawa, Fujiya, DIY, Xstep, Sumo, Dremel, Makita, Tone,...

DIYhomedepot khai trương cửa hàng quận 9 sắp diễn ra

Cửa hàng DIYhomedepot mới nằm tại quận 9 có vị trí thuận lợi, các gian hàng được trưng bày đa dạng sản phẩm, có view đẹp, hiện đại. Không gian cửa hàng rộng rãi làm thỏa mãn các nhu cầu mua sắm của khách hàng.

DIYhomedepot khai trương cửa hàng quận 9 là sự kiện đặc biệt mà mọi người nên tham gia, mua hàng với giá thả ga lại rinh ngay được quà về nhà. Lưu ý, chương trình chỉ áp dụng tại cơ sở mới quận 9. Đến trực tiếp cửa hàng và cùng trải nghiệm cơ hội mua sắm tốt nhất tại đây.