Top 3 máy khoan pin tốt nhất với pin 18V của hãng Makita

Bài viết này chúng tôi sẽ review về 3 chiếc máy khoan pin tốt nhất 18V của hãng Makita do người dùng bình chọn. Đây sẽ là những sản phẩm đáng tham khảo.

Với nhiều câu hỏi về loại máy khoan pin tốt nhất, thật khó để đưa ra được một sản phẩm chính xác nhất. Bởi hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu máy khoan cầm tay nổi tiếng với chất lượng được đánh giá cao. Tuy nhiên dưới đây sẽ là 3 mẫu máy khoan đa năng 18V được yêu thích nhất của hãng Makita.

Top 3 máy khoan pin tốt nhất với pin 18V của hãng Makita

  1. Máy khoan pin tốt nhất - 18V Makita DHR241RFE

Máy khoan đa dụng dùng pin 18V Makita DHR241RFE là một chiếc máy khoan đa năng dùng pin nằm trong top những máy khoan pin tốt nhất. Là chiếc máy có khả năng khoan mạnh mẽ ở nhiều bề mặt các vật liệu khác nhau như bê tông, sắt, thép, gỗ,... đáp ứng hầu hết các ứng dụng và công việc phổ biến.

Sản phẩm được sản xuất chính hãng tại Nhật Bản, có giá 9.053.000 (Đã có VAT), thời gian bảo hành là 6 tháng. Trọng lượng chỉ 3.5kg nên dễ dàng sử dụng và di chuyển. Các mũi khoan mạnh mẽ, chắc chắn, đi đúng vị trí với tốc độ không tải mức 4000 Vòng/Phút, tốc độ đập là 1,200 lần/Phút.

Top 3 máy khoan pin tốt nhất với pin 18V của hãng Makita

Máy được trang bị hệ thống đèn LED để làm việc trong không gian tối, thiếu ánh sáng. Có đèn báo mức pin hiện tại với bảng vạch pin để xác định thời gian cần sạc pin, thời gian sạc pin nhanh và có tuổi thọ pin lâu dài.

  1. Máy khoan đa năng dùng pin 18V Makita DHR263RM2

Máy khoan đa năng dùng pin 18V Makita DHR263RM2 có thể khoan trên nhiều vật liệu cứng như bê tông: 26mm, thép: 13mm và gỗ: 32mm. Đây là một chiếc máy khoan được đánh giá cao về chất lượng mà giá thành cũng rất hợp lý. Chiếu máy khoan 18V Makita cao cấp này hiện có giá 8.014.000 đồng.

Top 3 máy khoan pin tốt nhất với pin 18V của hãng Makita

Đây là một chiếc máy khoan thực sự phù hợp với những ai mong muốn sở hữu một chiếc máy khoan đa năng có công suất lớn sử dụng linh hoạt, dễ dàng di chuyển, không có dây vướng víu, bất tiện khi phải gần ổ điện. Nếu bạn muốn máy khoan pin tốt nhất của Makita 18V, thật khó để tìm thấy một sản phẩm tốt hơn.

  1. Máy khoan đa dụng dùng pin 18V Makita DHR242RME

Hiện sản phẩm này có giá 7.883.000 (Đã có VAT), một mức giá khá dễ chịu với một chất lượng máy tuyệt vời bởi khả năng khoan của nó. Makita DHR242RME tạo ra các mũi khoan chính xác, nhanh gọn. Máy làm việc ổn định, trong thời gian kéo dài khi pin đã được sạc đầy.

Máy có ưu điểm là trọng lượng nhẹ 3.3kg, có khả năng khoan ở nhiều bề mặt cứng khác nhau. Khả năng khoan thép có thể sâu đến 13mm, bê tông là 24mm và tốt nhất là gỗ lên đến 27mm. Đây là dụng cụ không thể thiếu đối với những người làm nghề xây dựng, làm thợ mộc, thợ sửa chữa nhà cửa, ống nước,...
Top 3 máy khoan pin tốt nhất với pin 18V của hãng Makita

Đây là top 3 máy khoan pin tốt nhất với pin 18V của dòng máy khoan pin đa năng Makita. Nếu đang muốn mua các sản phẩm trên, các bạn có thể tham khảo tại các 6 cửa hàng của Diyhomedepot trên toàn quốc với mức giá không thể rẻ hơn với chất lượng tốt nhất.