Giải đáp máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt?

Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Nhiều người lo lắng khi mua sản phẩm của Trung Quốc sản xuất. Tuy nhiên, bạn sẽ thay đổi suy nghĩ khi đọc bài viết này.

Makita là một tập đoàn của Nhật nổi tiếng toàn cầu về lĩnh vực sản xuất các loại dụng cụ cầm tay, đặc biệt là máy khoan pin. Hiện tại, Makita có nhiều trụ sở sản xuất tại nhiều nước, trong đó không thể thiếu Trung Quốc. Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt của hãng Makita sẽ được bật mí trong bài viết này.

Giải đáp máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt?

1.Máy khoan pin Trung Quốc có tốt không?

Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều người khi nhắc đến một chiếc máy khoan pin Trung Quốc. Có lẽ trước tình trạng quá nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng của Trung Quốc tại thị trường Việt Nam, gây nên tâm lý hoang mang cho người dùng.

Tuy nhiên không phải sản phẩm nào sản xuất tại Trung Quốc cũng có chất lượng kém, sản phẩm nội địa có thể chất lượng tốt hơn cả sản phẩm châu Âu. Makita là tập đoàn quốc tế đa quốc gia, có nhiều trụ sở sản xuất tại nhiều nước và chắc chắn không thể thiếu một quốc gia tiềm năng như Trung Quốc.

Vì thế mà các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với các máy khoan made in China của hãng Makita. Bởi chúng được sản xuất tại những công ty sản xuất hàng đầu với dây chuyền công nghệ chuẩn châu Âu từ nhà sản xuất đưa ra.

Giải đáp máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt?

Khi mua các loại máy khoan pin được sản xuất tại Trung Quốc, khách hàng sẽ có được nhiều quyền lợi hơn, tiết kiệm được nhiều tiền hơn. Bởi chi phí nhập khẩu về Việt Nam sẽ thấp hơn nhiều so với việc nhập khẩu từ các nước khác với chất lượng như nhau.

2. Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt của Makita với giá cả hợp lý?

Nếu bạn đang thắc mắc máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt thì có thể tham khảo máy khoan vặn vít dùng pin 12V Makita DF332DSAE. Hiện máy có giá 3.759.000 (Đã có VAT). Đây là một chiếc máy khoan có thể đáp ứng được nhiều công việc khác nhau, khoan được trên nhiều vật liệu như tường, gỗ, thép,...

Giải đáp máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt?

Đây là chiếc máy khoan có giá tầm trung, phù hợp với nhiều người dùng, nếu bạn đang làm các công việc như thợ điện, thợ lắp mộc, thợ lắp đặt, sửa chữa hay làm các các công việc như trang trí, treo tranh ảnh cho nhà cửa thì đây sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu.

Nếu bạn muốn một chiếc máy khoan có dung lượng pin lớn hơn, công suất mạnh mẽ hơn để làm những công việc chuyên dụng đòi hỏi yêu cầu cao hơn thì có thể tìm hiểu máy khoan búa vặn vít dùng Pin 18V Makita DHP459SYE. Hiện máy được bán với giá 6.497.000 đồng, bảo hành 12 tháng.

Makita DHP459SYE có tốc độ sạc pin nhanh chóng, với 2 bộ pin, tuổi thọ máy cao. Máy làm việc ổn định, không bị tình trạng rung lắc làm ảnh hưởng đến độ chính xác của mũi khoan. Có khả năng khoan sâu đa dạng các vật liệu cứng.

Giải đáp máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt?

Hi vọng với bài viết này các bạn đã có những suy nghĩ khác khi mua máy khoan Trung Quốc và có thể xác định được máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt đối với nhu cầu sử dụng của mình. Các cửa hàng của Diyhomedepot sẽ cung cấp cho bạn các loại máy khoan sản xuất tại Trung Quốc chính hãng của Makita.