Giới thiệu về máy khoan pin động lực 18V Makita DHR165RFE

Máy khoan pin hiện nay được nhiều người yêu thích sử dụng hơn là các loại máy khoan có dây bởi sự sử dụng linh hoạt ở mọi vị trí mà không cần dây và nguồn điện.

Thương hiệu Makita nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao. Nhờ vào các sản phẩm chất lượng này, thương hiệu Makita đã trở thành nhà sản xuất dụng cụ điện quốc tế và là một thương hiệu đáng tin cậy như ngày nay. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn máy khoan pin 18V Makita DHR165RFE


Giới thiệu về máy khoan pin động lực 18V Makita DHR165RFE

1.Đôi nét về lịch sử hình thành thương hiệu Makita

Makita được thành lập vào năm 1915 bởi Mosaburo Makita như một cửa hàng sửa chữa và bán động cơ điện tại Nhật Bản. Kể từ đó, công ty đã phát triển để vận hành 10 nhà máy ở 8 quốc gia, bao gồm Đức, Brazil, Mexico, Trung Quốc, Anh và Mỹ.
Năm 1958 đánh dấu phát hành đầu tiên của Makita về một công cụ quyền lực, đó là một máy bào điện. Năm 1978, Makita phát hành công cụ điện không dây đầu tiên, đó là một máy khoan pin 7.2V.

Năm 2015, Makita phát hành công cụ không dây 18V thứ 100. Công ty phát triển các công cụ như khoan, cưa, máy bào, đánh bóng, đo lường, kim loại và các công cụ chế biến gỗ. Và trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc máy khoan pin 18V Makita DHR165RFE.

Giới thiệu về máy khoan pin động lực 18V Makita DHR165RFE

2. Đặc điểm của máy khoan pin 18V Makita DHR165RFE

- Giá cả phải chăng: Máy khoan dùng pin Makita rất phổ biến vì phạm vi giá rất hợp lý. Các loại máy khoan của Makita thường có chi phí thấp hơn so với các công cụ có sức mạnh hoặc hiệu suất ngang bằng từ ​​các thương hiệu khác. Máy khoan động lực dùng pin 18V Makita DHR165RFE 6.544.000 (Đã có VAT).

- Phạm vi sản phẩm rộng lớn: Với công nghệ pin LXT® Lithium-Ion của mình, Makita đã tạo ra một loạt các công cụ điện không dây, tất cả đều có thể dùng chung pin. Vì thế mà máy khoan động lực dùng pin 18V Makita DHR165RFE có thể sử dụng pin của các sản phẩm cùng hãng.

Giới thiệu về máy khoan pin động lực 18V Makita DHR165RFE

- Động cơ không chổi than LXT®: Makita DHR165RFE sử dụng động cơ khoan 38mm được thiết kế đặc biệt, động cơ không chổi than của Makita cung cấp nhiều năng lượng, hiệu quả và tuổi thọ dài hơn.

- Pin dung lượng cao: Công nghệ pin LXT® của công ty cũng có thời lượng pin dài hơn tới 50%, đồng thời cung cấp điện liên tục trong một thời gian dài với dung lượng pin 18V. Thời gian sạc lại nhanh chóng.

- Một số thông số kỹ thuật: Lực đập của máy là 1.3J. Khả năng khoan trên nhiều vật liệu. Khả năng khoan có đường kính tối đa trên bê tông là 16mm, trên thép là 13mm và gỗ là 24mm. Tốc độ đập là 0-5,300 l/p và tốc độ không tải là 0-1,600 v/p. Máy có trọng lượng là 2.2kg được đựng trong vali cao cấp.

Giới thiệu về máy khoan pin động lực 18V Makita DHR165RFE

Máy khoan pin 18V Makita DHR165RFE nhận được nhiều sự qua tâm và yêu thích từ phía người dùng. Nếu bạn còn đang băn khoăn về địa chỉ để mua được một chiếc máy chính hãng giá tốt thì đừng ngần ngại đến với các cửa hàng của Diyhomedepot trên toàn quốc.