Máy khoan Makita M8103B 430W đa năng tốc độ cao dành cho việc gì?

Máy khoan Makita M8103B với giá niêm yết chỉ 866.000đ khoan tường và gỗ sắt tốc độ cao thích hợp cho công việc sửa chữa trong gia đình và thi công, lắp đặt dân dụng.

Khoan động lực tuy không có sức mạnh lớn như khoan búa nhưng tính ứng dụng rất đa dạng dùng hiệu quả trong nhà và ngoài trời. Máy khoan Makita M8103B hàng Nhật xuất xứ Thái Lan là lựa chọn rất tiết kiệm làm được nhiều việc. Với công suất 430W, tốc độ 3000 vòng/phút những đối tượng công việc nào máy khoan đa năng này hướng đến?

1. Máy khoan Makita M8103B gọn nhẹ, chắc chắn có tính năng đảo chiều

Máy khoan động lực Makita M8103B là thành viên mới trong gia đình dụng cụ điện cầm tay Nhật Bản có giá bán rất rẻ và chất lượng tuyệt hảo. Sản phẩm làm bằng hợp kim và nhựa vô cùng chắc chắn, bền bỉ chịu được chấn động và chống rỉ sét. Trọng lượng máy chỉ có 1.8kg không gây nặng nề, kèm theo đó là tay cầm phụ hạn chế rung lắc và dây dẫn điện 2m.

Máy khoan động lực Makita M8103B

Khoan động lực Makita nhỏ và nhẹ kết hợp tay cầm bọc cao su mềm mại và chống trượt nên cầm nắm dễ chịu trong thời gian dài. Máy được tích hợp nút điều khiển và đảo chiều xoay hiện đại giúp bạn khoan nhanh, chậm linh hoạt, dễ rút mũi khoan và có thể vặn vít. Bộ vỏ nhựa màu xanh đen trung tính đẹp mắt có tính năng cách điện an toàn và ít bám bụi vào động cơ.

2. Công suất 430W khoan lỗ 18mm thích hợp sửa chữa và thi công dân dụng

Máy khoan Makita M8103B có sức mạnh ổn trong tầm giá dưới 1 triệu đồng với công suất 430W vừa đủ khi khoan lắp dân dụng. Với 2 chế độ khoan thường và khoan búa, máy cho ra đường kính khoan 18mm trên gỗ và 13mm trên tường và kim loại. Tuy sức khoan không quá tốt nhưng chất lượng đường khoan nhìn chung đạt chuẩn, không gây hư hại xung quanh.

Máy khoan động lực Makita M8103B

Điểm cộng trên máy khoan động lực Makita đó là tốc độ làm việc nhanh lên đến 3000 vòng/phút, tốc độ đập cũng rất ấn tượng đạt 33.000 lần/phút. Nhờ vậy nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để hoàn thành công việc của mình. Hơn nữa máy còn hỗ trợ tính năng đảo chiều và chỉnh nhiều tốc độ, đầu cặp có khóa nên chắc chắn và rất an toàn.

Makita M8103B có chi phí quá rẻ chỉ hơn 800.000đ nên bạn không thể đòi hỏi thiết bị có hiệu năng mạnh mẽ hay thiết kế chuyên nghiệp. Những gì sản phẩm mang lại là kiểu dáng gọn gàng, đơn giản và chắc chắn, hỗ trợ đa chức năng với tốc độ cao và sự ổn định, an toàn. Đây là những điều hết sức thiết thực mà đại đa số người dùng phổ thông đều cần đến.

Chính vì vậy, máy khoan Makita M8103B hướng đến nhiệm vụ đơn giản như lắp đặt thiết bị, đóng và sửa chữa bàn ghế, khoan lỗ treo đồ vật trong nhà. Máy cũng có thể sử dụng trong ngành mộc, trang trí nội thất và ở xưởng cơ khí, xây dựng hay làm việc ngoài trời. Tuy nhiên vì có hiệu năng và sức khoan vừa phải nên máy không thích hợp làm việc nặng nhọc.

Máy khoan động lực Makita M8103B

Kết luận: Máy khoan Makita M8103B thiết kế đẹp và gọn nhẹ, đa chức năng với tốc độ cao nên sử dụng trong gia đình và sửa chữa dân dụng. Hiện máy được phân phối tại cửa hàng DIYhomedepot với giá chỉ 866.000đ, bảo hành 6 tháng. Bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm trên website: diyhomedepot.vn đồng thời khám phá thêm nhiều lựa chọn mới mẻ.