Xin tư vấn máy khoan gia đình: Chọn kiểu dáng, công năng ra sao?

Xin tư vấn máy khoan gia đình có thiết kế như thế nào, sức mạnh và tính năng ra sao để khoan lỗ chính xác, hiệu quả và sử dụng thoải mái, an toàn nhiều người đang cần.

Đối với những người có kinh nghiệm, mua máy khoan sử dụng trong nhà không phải là điều gì khó. Tuy nhiên vẫn có không ít khách hàng chưa đủ hiểu biết và xin tư vấn máy khoan gia đình để dùng thuận tiện và hiệu quả. Bài viết sẽ mách một số tiêu chí quan trọng giúp bạn chọn nhanh và chính xác máy khoan cầm tay đúng với nhu cầu của mình.

Máy khoan động lực Makita HP2050

1. Kiểu dáng và tính năng của máy khoan dùng trong nhà

Để chọn máy khoan gia đình ưng ý anh chị em cần chú ý nhiều yếu tố, trong đó thiết kế và tính năng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc. Sự gọn nhẹ, cầm nắm chắc chắn và dễ điều khiển là điều nên cân nhắc cẩn thận khi mua sắm. Cụ thể, những chiếc máy khoan cầm tay nặng từ 1 – 2kg vỏ bọc cao su chống trượt và có nút bấm điện tử nên xem xét đầu tiên.

Xin tư vấn máy khoan gia đình về sức mạnh và tính năng sẽ phụ thuộc nhiều vào đặc điểm của từng công việc. Nếu bạn chỉ khoan lỗ đơn giản để sửa bàn ghế dụng cụ, làm giá treo, khoan nối vật liệu nên sử dụng máy khoan pin sẽ rất tiện dụng và dễ di chuyển. Những công việc nặng hơn một chút nên dùng máy khoan động lực, ví dụ như làm tường rào, nhà bếp, v.v.

Cũng như các thiết bị khác, máy khoan dùng trong nhà bạn nên ưu tiên các thương hiệu lớn có uy tín cao trong ngành. Nạn làm giả máy khoan gây rất nhiều phiền phức và diễn biến phức tạp nên bạn phải hết sức cảnh giác. Hãy đến các cửa hàng máy bán khoan chính hãng được ủy quyền hoặc nhờ người có kinh nghiệm giới thiệu để an tâm hơn khi mua sắm.

Máy khoan pin Makita HP331D 12V

2. Xin tư vấn máy khoan gia đình xem model chủ chốt của Makita

Cửa hàng DIYhomedepot sẽ mách với bạn hai chiếc máy khoan rất thích hợp cho việc khoan lỗ, vặn vít tốc độ cao của Makita. Đây là thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực dụng cụ điện điện cầm tay của Nhật Bản với những model vừa bền đẹp, khoan lắp chính xác và mượt mà. Với chỉ từ 2 – 3 triệu đồng bạn sẽ giải quyết nhanh gọn công việc với hiệu quả tốt nhất:

  • Máy khoan động lực Makita HP2050

Giá bán: 2.444.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là đáp án dành cho những người xin tư vấn máy khoan gia đình để sửa sang, lắp đặt các hạng mục khó trong gia đình cần thiết bị khoan đa năng và mạnh mẽ. Makita HP2050 mạnh 720W, tốc độ 2.900 vòng/phút và tỉ lệ va đập cao 58.000 lần/phút. Khả năng khoan tối đa 40mm trên gỗ, 20mm bê tông và 13mm trên tường và trọng lượng 2.3kg gọn gàng.

Giá bán: 2.996.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HP331DSAE là một gợi ý sáng giá khi khoan lắp, vặn vít phục vụ nhu cầu sửa chữa và trang trí trong nhà với thiết bị nặng chỉ 0.94kg. Máy dùng pin 12V/2Ah bền khỏe, 2 tốc độ 450 – 1.700 vòng/phút và có chế độ búa tối đa 25.500 lần/phút khoan đường kính 21mm. Sản phẩm làm bằng hợp kim vỏ cao su và có nút điều khiển điện tử nhanh, cách điện an toàn.

Máy khoan pin Makita HP331DSAE

Kết luận: Những thông tin trên đây đã mang đến gợi ý thích hợp cho những khách hàng xin tư vấn máy khoan gia đình. Tùy nhu cầu, mục đích công việc và ngân sách cho phép bạn hãy cân nhắc khi lựa chọn máy khoan. Nếu còn thắc mắc về các dòng máy khoan và cách mua sắm chính xác, mời bạn gọi 028 6258 4769 nhận tư vấn chính xác nhất.