Máy cắt gạch Maktec MT413 thân thiện, đa năng

Máy cắt gạch Maktec MT413 có thiết kế mạnh mẽ, kiểu dáng nhỏ gọn mang đến khả năng cắt chuẩn xác và nhanh chóng. Một công cụ cầm tay thân thiện, đa năng.

Trong rất nhiều loại máy công nghiệp cầm tay phổ biến hiện nay, máy cắt gạch Maktec MT413 là sản phẩm mới mang thiết kế gọn gàng, sở hữu tính năng cắt gạch đá chuyên dụng và tiện lợi. Với thế mạnh về thương hiệu và chất lượng đảm bảo, đây là thiết bị được nhiều khách hàng tin dùng.

Máy cắt gạch Maktec MT413 thân thiện, đa năng

1. Những điểm hấp dẫn của máy cắt gạch Maktec MT413

Là sản phẩm mang thương hiệu Maktec của tập đoàn Makita Nhật Bản, máy cắt gạch Maktec MT413 là thiết bị cắt cầm tay chất lượng cao, được sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Máy sở hữu thiết kế đặc trưng của Makita với kiểu dáng nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn, tính đồng bộ cao. Thân máy được chế tạo từ hợp kim cao cấp có độ chống chịu cực tốt, phần vỏ bọc nhựa cách điện, cách nhiệt. Tay cầm chắc chắn mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và làm chủ máy dễ dàng.

Máy cắt gạch Maktec MT413 thân thiện, đa năng

Máy cắt gạch Maktec MT413 trang bị động cơ 1.200W, tốc độ quay 13.000 vòng/phút, đĩa cắt sắc bén đường kính 110mm tiêu chuẩn. Sự kết hợp này mang lại sức mạnh giúp cắt hiệu quả gạch đá, gỗ và cả kim loại.

2. Xử lý vật liệu chuyên dụng một cách hiệu quả và nhanh chóng

Máy cắt gạch Maktec MT413 là thiết bị tối ưu cho công việc cắt gạch đá và các loại vật liệu khác nhau. Nhờ công suất lớn và tốc độ quay cao, máy cho ra những đường cắt chính xác, gọn đẹp, giúp người thợ tiết kiệm rất nhiều thời gian công sức.

Máy cắt gạch Maktec MT413 thân thiện, đa năng

Với tính năng cắt chuyên dụng máy xử lý tốt các hình dạng vật liệu theo ý muốn của người thợ. Thao tác cắt diễn ra linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh các góc độ và phạm vi cắt mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho thành phẩm.

Máy cắt gạch Maktec MT413 dễ dàng điều khiển với tay cầm thuận tiện, độ ma sát tốt giúp người thợ hoàn toàn kiểm soát được máy mà không mỏi tay. Bên cạnh đó với lớp vỏ bọc nhựa giúp cách điện cách nhiệt rất tốt đảm bảo an toàn khi làm việc.

Máy cắt gạch Maktec MT413 thân thiện, đa năng

3. Mua máy cắt gạch Maktec MT413 chính hãng, chất lượng

Với những ưu điểm nổi bật, máy cắt gạch Maktec MT413 tỏ ra rất tiện dụng cho công việc cắt vật liệu trong ngành xây dựng, thiết kế, cơ khí, v.v. Đây là công cụ cầm tay cần thiết cho bất kỳ người thợ nào, cũng như có thể dùng xử lý vật liệu khi sửa chữa, trang trí hạng mục trong gia đình.

Để sở hữu máy cắt gạch Maktec MT413 chính hãng chất lượng tốt, bạn nên đến các chi nhánh phân phối chính thức của Makita/Maktec Việt Nam để đảm bảo mua được sản phẩm tốt nhất. Giá thị trường của sản phẩm này chỉ là 1.160k. Ngoài ra bạn còn được tận hưởng dịch vụ mua hàng chuyên nghiệp và chế độ chăm sóc khách hàng tận tình.

Máy cắt gạch Maktec MT413 thân thiện, đa năng

Kết luận: Như vậy chúng ta đã cùng khám phá ưu điểm nổi bật, ứng dụng thiết thực và gợi ý mua máy cắt gạch Maktec MT413 chính hãng tốt nhất. Những thông tin này sẽ có ích với bạn khi có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm.

Chúc bạn sức khỏe và hài lòng với những gì máy cắt gạch Maktec MT413 mang lại.