Máy cắt gạch MT410 chất lượng đáng đồng tiền

Máy cắt gạch MT410 là thiết bị giá rẻ đáp ứng yêu cầu cơ bản của công cụ chuyên dùng trong ngành xây dựng, cơ khí. Một sản phẩm chất lượng đáng đồng tiền.

Bạn đang cần một công cụ cắt gạch đá chuyên dụng phục vụ cho công việc của mình nhưng không đòi hỏi thiết bị đắt tiền có nhiều tính năng phức tạp. Bạn không có nhiều kinh phí nhưng vẫn muốn sở hữu một sản phẩm tốt, đáp ứng đủ yêu cầu hàng ngày. Máy cắt gạch MT410 là sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

Máy cắt gạch MT410 chất lượng đáng đồng tiền

1. Máy cắt gạch MT410 giá rẻ, kiểu dáng hiện đại

Là sản phẩm mang thương hiệu Maktec của tập đoàn Makita danh tiếng, máy cắt gạch mang trong mình tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Máy sở hữu phong cách thiết kế gọn gàng, kiểu dáng hiện đại, tay cầm bố trí thuận tiện giúp kiểm soát máy dễ dàng.

Máy cắt gạch MT410 chế tạo từ hợp kim siêu bền, vỏ nhựa có độ ma sát tốt và giảm trọng lượng cho máy. Thiết kế này mang lại cho máy sự cơ động và chắc chắn.

Sức mạnh của máy nằm ở động cơ 1.200W, tốc độ quay 13.000 vòng kết hợp với lưỡi cắt sắc bén tiêu chuẩn 110mm cho khả năng cắt tối đa lên đến 32mm.

Máy cắt gạch MT410 chất lượng đáng đồng tiền

Sở hữu thông số ấn tượng như vậy nhưng máy cắt gạch MT410 có giá bán rất rẻ chỉ 1.300k, một mức giá cực kỳ hợp lý với một thiết bị cắt chất lượng có thương hiệu tốt.

2. Chất lượng đảm bảo với đặc tính cắt chuyên dụng

Máy cắt gạch MT410 trải qua quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Máy đảm bảo khả năng vận hành ổn định, hoạt động liên tục, mang đến khả năng cắt chính xác và hiệu quả.

Máy có thể làm việc tốt trên nhiều loại gạch đá mang đến đường cắt sáng đẹp theo ý muốn của người thực hiện, sử dụng để cắt gạch men lót nền, cắt đá hoa cương, gạch ốp lát, v.v. Máy có khả năng làm việc linh hoạt và di chuyển từ nơi này đến nơi khác thuận tiện.

Máy cắt gạch MT410 chất lượng đáng đồng tiền

3. Hoạt động bền bỉ, tuổi thọ lâu dài

Máy cắt gạch MT410 mang đến trải nghiệm xử lý vật liệu chuyên nghiệp và bền bỉ. Với cấu tạo từ vật liệu cao cấp, kết cấu cân đối và độ hoàn thiện tốt, máy có thể làm việc trong thời gian dài, độ rung lắc và độ ồn thấp. Máy cũng làm việc được trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau không bị mài mòn và có tuổi thọ lâu dài.

Là sản phẩm thiết kế cho công việc cường độ cao nên máy cắt gạch MT410 hoàn toàn có thể chịu được áp lực, hạn chế được tác động của môi trường khắc nghiệt. Hơn nữa máy mang lại sự an toàn rất cao cho người thợ với khả năng cách điện, cách nhiệt và vành chắn bảo vệ mang lại sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.

Máy cắt gạch MT410 chất lượng đáng đồng tiền

Kết luận: Với những ưu điểm vượt trội và giá bán hợp lý, máy cắt gạch MT410 xứng đáng là công cụ xử lý vật liệu cần có của bất kỳ người thợ nào. Một sản phẩm thiết kế thông minh, tiện dụng và làm việc hiệu quả là sự khẳng định cho chất lượng. Máy cắt gạch MT410 là một trong những sản phẩm đáng đồng tiền của Maktec được nhiều khách hàng yêu thích.