Đã đến lúc đổi chiếc máy cắt sắt bàn cũ của bạn

Bạn đang muốn thay thế chiếc máy cắt sắt bàn cũ? Trước khi chuyển sang một chiếc mới thì hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây nhé.

Làm việc với một máy cắt sắt bàn cũ đã xuống cấp không chỉ gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc mà còn có thể gây hại đến sức khỏe của bạn và môi trường xung quanh. Hi vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy mới phù hợp.

Đã đến lúc đổi chiếc máy cắt sắt bàn cũ của bạn

  1. Không thể làm việc không hiệu quả với máy cắt sắt bàn cũ

Ảnh hưởng đầu tiên khi bạn làm việc với một chiếc máy cắt sắt bàn cũ xuống cấp đó là chất lượng công việc không như mong muốn. Chiếc máy cắt làm việc quá vòng đời sử dụng thì khả năng cắt sắt sẽ ngày một kém đi.

Máy cắt sắt đã quá cũ kĩ còn có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Khi máy đã xuống cấp, tình trạng quá tải, cháy chập hay nổ động cơ và dây điện có thể xảy ra. Do đó công việc, sức khỏe của bạn sẽ bị tác động rất nhiều.

Đã đến lúc đổi chiếc máy cắt sắt bàn cũ của bạn

Lưỡi mài bị bào mòn, động cơ không hoạt động với công suất mạnh mẽ như ban đầu, khả năng cắt các nguyên vật liệu cứng giảm sút thậm chí không thể cắt đứt. Vì vậy mà việc đầu tư một chiếc máy mới là cần thiết để đảm bảo được chất lượng công việc và an toàn cho bạn.

2. Khi nào nên thay thế chiếc máy cắt sắt bàn cũ của bạn

Khi máy của bạn đã làm việc nhiều năm và hoạt động với công suất rất yếu thì bạn nên cân nhắc đến việc thay thế một chiếc máy mới. Máy bị han gỉ nhiều vị trí đặc biệt là lưỡi máy cắt, phần vỏ bọc bị ảnh hưởng do va đập trong khi dùng cũng là dấu hiệu để nhận biết.

Đã đến lúc đổi chiếc máy cắt sắt bàn cũ của bạn

Ngoài ra bạn cũng nên thay mới mới khi máy đã sửa chữa nhiều lần mà vẫn làm việc không hiệu quả, không thể cắt được các vật liệu theo yêu cầu. Khả năng cắt không hiệu quả cũng như tình trạng rung lắc, mất an toàn khi làm việc cũng là các dấu hiệu khi máy cắt đã xuống cấp.

Gợi ý máy cắt sắt 2000W Makita 2414NB

Nếu máy cắt của bạn đã quá cũ và gặp phải các tình trạng trên thì không nên chần chừ mà nên tìm kiếm giải pháp thay thế đó là một chiếc máy cắt sắt mới. Hiện nay có nhiều loại máy cắt sắt nhập khẩu trên thị trường với giá rất đa dạng nên không khó khăn để tìm được một chiếc máy phù hợp với bạn.

Đã đến lúc đổi chiếc máy cắt sắt bàn cũ của bạn

Với gợi ý máy cắt sắt 2000W Makita 2414NB, đây là dụng cụ khá mạnh mẽ và làm việc ổn định với công suất 2.00W. Tốc độ không tải 3.800 vòng/ phút cùng đường kính lưỡi mài lên đến 355mm tạo nên những đường cắt chính xác, nhanh gọn. Có thể tăng diện tích sắt phù hợp với lưỡi cắt nhằm nâng cao hiệu quả.

Máy cắt sắt bàn cũ không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy mọi người không nên ngần ngại khi thay một chiếc máy mới. Diyhomedepot là cửa hàng chuyên cung cấp các loại cắt sắt, chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.