Gợi ý 2 loại máy cắt sắt Maktec giá rẻ chính hãng

Rất nhiều người có mong muốn tìm mua các loại sản phẩm máy cắt sắt Maktec giá rẻ chính hãng. Đây là dòng sản phẩm phân khúc giá rẻ được ưa thích hiện nay.

Máy cắt sắt Maktec giá rẻ chính hãng là thương hiệu chuyên về các dụng cụ điện đến từ Nhật Bản với thị trường phân khúc giá tầm trung. Vì thế mà các sản phẩm của Maktec không còn xa lại với người tiêu dùng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin về các sản phẩm của hãng này.

Gợi ý 2 loại máy cắt sắt Maktec giá rẻ chính hãng

  1. Đặc điểm của máy cắt sắt Maktec giá rẻ chính hãng

Các sản phẩm máy cắt sắt của Maktec được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Dây chuyền sản xuất tiên tiến, đạt chuẩn chất lượng và kiểm định an toàn quốc tế. Sản phẩm thân thiện và an toàn với nhiều đối tượng người dùng.

Các dòng sản phẩm ngày càng đa dạng và phong phú về mẫu mã, chủng loại với giá thành khác nhau, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dùng. Các sản phẩm máy cắt sắt Maktec giá rẻ chính hãng sẽ là những lựa chọn hàng đầu. Thiết kế chắc chắn và khả năng làm việc mạnh mẽ làm hài lòng người dùng.

Gợi ý 2 loại máy cắt sắt Maktec giá rẻ chính hãng

2. Gợi ý máy cắt sắt Maktec giá rẻ chính hãng - 710W Maktec MT955

Đây là một trong những dụng cụ điện đa năng cầm tay mini rất được ưa thích. Có khả năng làm việc linh hoạt, có thể thực hiện được đa dạng các công việc trong cùng một dự án như cắt, mài, chà nhám, đánh bóng, khắc, tạo hình,...

Ưu điểm của máy cắt sắt cầm tay đó là thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng và thuận tiện sử dụng mọi trong mọi vị trí, kể cả không gian hạn chế. Vị trí tay cầm thoải mái, chống trượt, thoải mái và an toàn khi dùng chỉ với trọng lượng 1.5kg.

Gợi ý 2 loại máy cắt sắt Maktec giá rẻ chính hãng

 

Một số thông số cơ bản như tốc độ không tải là 11.000 vòng/phút, công suất 710W, đường kính lưỡi mài 100mm được làm từ hợp kim cao cấp chống oxi hóa. Đặc biệt là giá thành của Maktec MT955 chỉ còn 934.000 ( Đã có VAT ).

2. Gợi máy cắt sắt Maktec giá rẻ chuyên dụng

Nếu như 710W Maktec MT955 là một chiếc máy cắt đa dụng cầm tay thì máy cắt sắt 2000W Maktec MT243 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc là một chiếc máy cắt sắt bàn chuyên dụng. Maktec MT243 chuyên để cắt sắt và các vật liệu một cách mạnh mẽ, nhanh chóng và chính xác hơn.

Gợi ý 2 loại máy cắt sắt Maktec giá rẻ chính hãng

Maktec MT243 là một chiếc máy cắt sắt chuyên dụng thuộc phân khúc giá rẻ, hiện sản phẩm có tại các cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc với giá chỉ còn 2.274.000 ( Đã có VAT ), bảo hành 6 tháng.

Dù thuộc phân khúc giá rẻ tuy nhiên Maktec MT243 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguyên liệu cao cấp. Phần lưỡi cắt có khả năng chịu chịu nhiệt, chịu lực, bền bỉ với thời gian.

Để mua các loại máy cắt sắt Maktec giá rẻ chính hãng khách hàng nên tìm đến các địa chỉ phân phối đã được công nhận như Diyhomedepot. Với 2 cơ sở tại Hà Nội và chuỗi 4 cửa hàng tại Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất.