Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? Mách bạn Makita ngay và luôn

Bạn loay hoay tìm lời giải máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? Hãy xem liền sản phẩm Makita chất lượng châu Âu siêu bền, khoan lắp mạnh mẽ, an toàn sử dụng rộng rãi.

Trong bối cảnh hàng hóa, sản phẩm của xứ sở Trung Hoa phổ biến như ngày nay, máy khoan cầm tay cũng không phải ngoại lệ. Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt luôn là vấn đề thường trực trong suy nghĩ của người dùng. DIYhomedepot mách bạn lựa chọn chính xác và an tâm đến từ Makita – thương hiệu máy khoan liên doanh số 1 trên thị trường.

1. Máy khoan Makita thương hiệu Nhật Bản liên doanh sản xuất tại Trung Quốc

Đầu tiên xin làm rõ với bạn rằng máy khoan cầm tay Makita là hàng chính hãng được sản xuất và kiểm định theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Makita mở rộng quy mô sản xuất ở nước ngoài, trong đó Trung Quốc là nơi tập trung nhiều nhà máy. Do đó trên rất nhiều máy khoan Makita có nhãn mác “Made in China” là điều bình thường.

Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? Mách bạn Makita ngay và luôn

Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt bạn đừng lo lắng mà hãy tin tưởng vào các sản phẩm chính hãng có tem chống giả và số seri riêng biệt. Máy khoan Makita là bảo chứng cho chất lượng với những chiếc máy có độ bền tuyệt đối, hoàn thiện tỉ mỉ và vô cùng gọn gàng đẹp mắt. Mọi nhiệm vụ khoan gỗ sắt, khoan tường, đục phá đều diễn ra mượt mà và chính xác.

2. Chọn máy khoan Trung Quốc loại nào tốt – tư vấn nhanh 3 model Makita hút khách

Makita là lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình và thợ cơ khí, xây dựng với những chiếc máy khoan cầm tay đa năng, mẫu mã đa dạng và giá bán hợp lý. Dungcucamtaymakita.com sẽ tư vấn nhanh cho bạn 3 chiếc máy khoan Makita ở nhiều phân khúc. Dù được sản xuất ở Trung Quốc nhưng được người dùng đón nhận tích cực trong suốt thời gian qua:

  • Máy khoan Makita 6412

Giá bán: 1.025.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là chiếc máy khoan dành cho việc khoan gỗ sắt, làm mộc hoặc sử dụng ngành cơ khí, kỹ thuật, Makita 6412 rất nhẹ chỉ 1.3kg và có bộ vỏ màu xanh cứng cáp. Công suất 450W, tốc độ 3000 vòng/phút với 2 chức năng khoan gỗ 25mm và khoan thép 10mm và có đảo chiều. Tốc độ cao, hoạt động nhanh nhạy và dễ điều khiển là điểm cộng trên mẫu máy này.

Máy khoan sắt Makita 6412

Giá bán: 2.878.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt giới thiệu bạn thiết bị có công suất khỏe 780W với 2 chế độ khoan thường, khoan búa đa dụng. Makita HR2460 làm việc nhanh 1.100 vòng/phút, tốc độ đập 4.500 lần/phút khoan bê tông 24mm, khoan gỗ 20mm và khoan thép 13mm. Máy có cần gạt đảo chiều, tay cầm chốt chặn và hệ thống điều khiển điện tử chuyên nghiệp.

  • Máy khoan pin Makita DHP343SYE

Giá bán: 4.283.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DHP343SYE là máy khoan pin có búa sản xuất tại Trung Quốc khoan gỗ sắt, khoan tường và vặn vít 3 trong 1. Sản phẩm chạy với tốc độ 400 – 1.300 vòng/phút, tốc độ búa tối đa 19.500 lần/phút khoan tường, khoan thép 10mm, khoan gỗ 25mm. Máy còn có thể vặn vít với momen xoắn 36 N.m, có hệ thống đảo chiều, dùng pin 14.4V và nặng 1.4kg.

Máy khoan búa, vặn vít dùng pin Makita DHP343SYE

Kết luận: Như vậy máy khoan Trung Quốc loại nào tốt bạn hãy đặt niềm tin của mình vào các sản phẩm của Makita tại các cửa hàng phân phối chính hãng. Hãy truy cập dungcucamtaymakita.com khám phá thêm nhiều máy khoan Nhật Bản xuất sắc. Đồng thời bạn hãy giới thiệu đến mọi người địa chỉ sắm máy khoan “made in China” tin cậy.