Máy rửa xe cao áp Nhật Bản có gì hot, giá bao nhiêu tháng 7?

Máy rửa xe cao áp Nhật Bản được đánh giá có thiết kế trang nhã, bền đẹp và phun xịt mạnh cùng chi phí hợp lý đáng đầu tư cho gia đình, tiệm rửa xe trong tháng 7 này.

Nếu đang tìm kiếm thiết bị phun xịt rửa bền bỉ, đẹp mắt để làm vệ sinh nhà cửa, xe cộ những sản phẩm của Makita rất đáng tham khảo. Máy rửa xe cao áp Nhật Bản cuốn hút với màu xanh đen đặc trưng, kiểu dáng gọn gàng, phụ kiện đa dạng và phun nước mạnh mẽ. Hơn nữa giá bán là ưu thế với chỉ từ 2 – 4 triệu đồng rất hấp dẫn trong tháng 7.

1. Máy xịt rửa cao áp Makita siêu bền, tay cầm có thép gia cố và di chuyển thoải mái

Makita là chuyên gia trong lĩnh vực dụng cụ điện và thiết bị chăm sóc gia đình, trong đó máy xịt rửa cao áp làm nhiều người ấn tượng. Sản phẩm được chế tạo theo tiêu chuẩn Nhật Bản với bộ khung cứng cáp chống sét và kháng va đập. Tay cầm và vòi phun có thép gia cố tăng sự bền bỉ và hạn chế hư hại do môi trường, các phụ kiện sắp xếp ngay ngắn và lắp đặt nhanh.

Máy xịt rửa áp lực Makita HW1200

Máy rửa xe cao áp Nhật Bản thiết kế thuận lợi cho việc di chuyển khi được trang bị tay kéo cho phép mở rộng hoặc thu gọn, kèm bánh xe tiện dụng. Dây phun dài kết hợp đầu phun sương, phun tia đa dạng, dễ điều chỉnh dòng nước là ưu điểm giúp làm vệ sinh linh hoạt. Nhiều model có khả năng hút nước tự động hạn chế tụt áp phun xịt rửa không gián đoạn.

Sức mạnh của máy rửa xe Makita là ưu thế lớn với công suất mạnh mẽ từ 1.300 – 1.800W, áp lực phun từ 100 – 130 bar và lưu lượng nước dồi dào. So với các sản phẩm khác, máy phun xịt rửa Makita được đánh giá làm việc ổn định, máy chạy êm và tiết kiệm nước hiệu quả. Nhiều tính năng hữu ích như khởi động nhanh, lọc nước sạch sẽ và cách điện an toàn.

2. Giá bán máy rửa xe cao áp Nhật Bản phải chăng, bảo hành 6 tháng

Nhờ có thương hiệu lâu đời và chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản cùng thiết kế gọn gàng, hiện đại nên máy xịt rửa cao áp Makita rất được lòng khách hàng. Nhiều model ra mắt với giá bán cực kỳ hợp lý nhanh chóng tiếp cận đến các hộ gia đình và tiệm rửa xe. Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và được sử dụng rộng rãi.

Máy xịt rửa áp lực cao Makita HW101

Nếu đang tìm hiểu về máy rửa xe Makita, DIYhomedepot gợi ý bạn một số sản phẩm có giá bán rất tốt vào tháng 7 này. Ví dụ như Makita HW101 hay Makita HW102 quanh mức 2 triệu đồng có công suất 1.300W, áp lực nước 100 bar cùng nhiều loại phụ kiện. Mẫu Makita HW102 rất tiện dụng nhờ có tay kéo thu gọn, kéo dài cùng bánh xe di chuyển nhanh chóng.

Với các phiên bản máy rửa xe cao áp Nhật Bản hiện đại hơn phải kể đến mẫu Makita HW1200 đầy ấn tượng với sức mạnh lên đến 1.800W, áp lực phun tối đa 120 bar. Đặc biệt máy có khả năng tự hút nước không lo tụt áp cùng dây phun dài 10m không cần di chuyển nhiều khi sử dụng. Chiếc máy này có giá bán 4.410.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng.

Máy xịt rửa áp lực Makita HW1200

Kết luận: Máy rửa xe cao áp Nhật Bản có kỹ thuật sản xuất tiên tiến, chất lượng đảm bảo, kiểu dáng gọn gàng, công suất khỏe và phun xịt đa dạng là lựa chọn tốt cho mọi người. Hãy truy cập diyhomedepot.vn tham khảo nhiều model có giá bán ưu đãi vào tháng 7 này. Hứa hẹn đây là trợ thủ làm vệ sinh tiện lợi, hiệu quả và thân thiện sẽ không làm bạn thất vọng.