Đánh giá máy khoan Maktec MT814: Khoan lỗ 30mm, cách điện kép

Nhiều người đánh giá máy khoan Maktec MT814 có kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc nổi bật, công suất mạnh khoan gỗ tường đa năng và điều khiển nhạy bén, an toàn.

Bên cạnh sản phẩm Makita nổi tiếng, máy khoan cầm tay Maktec cũng nhận được nhiều chú ý với màu đỏ đen đẹp mắt, thiết kế bền bỉ. Bài viết này chúng ta cùng xem đánh giá máy khoan Maktec MT814. Đây là máy khoan động lực siêu rẻ công nghệ Nhật Bản dành cho những hộ gia đình dùng để sửa chữa, khoan lắp hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

1. Máy khoan động lực Maktec MT814 mạnh 710W khoan thường và khoan búa

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy khoan gia đình Nhật Bản có hiệu suất khỏe và khoan đa năng thì Maktec MT814 vô cùng thích hợp. Chỉ 1 triệu đồng nhưng máy có sức mạnh đến 710W ngang bằng với những model khác nhưng giá cao hơn. Tốc độ làm việc của sản phẩm rất tốt 3.200 vòng/phút có nút điều khiển điện tử và duy trì khoan cho các nhiệm vụ kéo dài.

Đánh giá máy khoan Maktec MT814: Khoan lỗ 30mm, cách điện kép

Đánh giá máy khoan Maktec MT814 về khả năng làm việc có 2 chế độ khoan thường và khoan búa với tỉ vệ đập cao 4.800 lần/phút. Bạn có thể chuyển đổi bằng cần gạt qua lại ở mặt trên của máy tùy theo mục đích sử dụng. Dạng đầu kẹp có khóa tiêu chuẩn 1.5 – 13mm tương thích với các loại mũi khoan gỗ, tường và kim loại cố định mũi khoan chắc chắn.

2. Đánh giá máy khoan Maktec MT814: Khoan lỗ 30mm, có đảo chiều

Đi sâu hơn về tính ứng dụng, máy khoan động lực Maktec có thể khoan gỗ đường kính 30mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 16mm. Cùng với tay cầm phụ bổ trợ và thước chỉnh độ sâu giúp máy tạo ra đường khoan có độ chính xác tốt và ít rung lắc. Đây là điều rất đáng khen của một chiếc máy khoan giá rẻ cho công việc lắp đặt, thi công dân dụng.

Đánh giá máy khoan Maktec MT814: Khoan lỗ 30mm, cách điện kép

Đánh giá máy khoan Maktec MT814: Khoan lỗ 30mm, cách điện kép

Hơn nữa, khoan động lực Maktec còn hỗ trợ hệ thống đảo chiều xoay tiện dụng giải quyết nhanh gọn các trường hợp kẹt mũi và cả vặn vít đơn giản. Trải nghiệm vận hành nhanh nhạy, êm ái trong nhiều tình huống mang lại năng suất làm việc tốt, điều khiển hiệu quả. Máy rất thích hợp sử dụng khoan lắp và sửa chữa trong nhà, bắt dính các vật liệu với nhau.

3. Kiểu dáng gọn nhẹ, bền bỉ và có hệ thống cách điện kép an toàn

Một điểm nữa khi đánh giá máy khoan Maktec đó là thiết kế và trang bị, là sản phẩm của Nhật Bản nên máy có độ hoàn thiện tốt, chống biến dạng. Trọng lượng nhẹ chỉ 2.1 kg vừa vặn khi đặt trong tủ đồ nghề và không gây nặng nề khi cầm nắm, di chuyển. Phần tay cầm được bọc cao su mềm mại, độ ma sát cao ít bám mồ hôi nên không gây trượt khi sử dụng.

Đánh giá máy khoan Maktec MT814: Khoan lỗ 30mm, cách điện kép

Một điểm cộng lớn trên Maktec MT814 là vỏ máy được trang bị lớp cách điện kép rất an toàn đảm bảo cách điện tối đa khi sử dụng ở nơi ẩm ướt. Hệ thống khởi động dễ kích hoạt và điều khiển nhạy bén giúp bạn làm việc và điều tốc nhanh chóng, tạo lỗ khoan đẹp và chính xác. Xung quanh máy bố trí thêm nhiều khe thông gió mát mẻ và góp phần kéo dài tuổi thọ.

Kết luận: Đánh giá máy khoan Maktec MT814 dựa trên trải nghiệm của người dùng và nhận xét của DIYhomedepot. Với chỉ 1.037.000 chiếc máy này cực kỳ đáng mua dành cho các hộ gia đình muốn sở hữu máy khoan đa năng thương hiệu Nhật Bản mà tài chính không dư dả. Hãy liên hệ với cửa hàng DIYhomedepot để sinh về sớm máy khoan Maktec bạn nhé.