Top máy khoan pin Nhật Bản khoan gỗ thép giá rẻ cho thợ mộc, kỹ thuật

Top máy khoan pin hàng Nhật thương hiệu Makita với 2 chức năng khoan và vặn vít tốc độ cao, thiết kế nhỏ nhẹ, linh hoạt giá tiết kiệm rất thích hợp khi sửa chữa, chế tạo.

Khoan gỗ, khoan thép là tính năng cơ bản máy khoan nào cũng phải có để phục vụ nhu cầu làm mộc và chế tạo vật liệu. DIYhomedepot cập nhật top máy khoan pin Makita siêu bền 2 chức năng khoan gỗ sắt tốc độ cao và vặn vít mượt mà. Với số tiền bỏ ra từ 1.7 – 2.4 triệu đồng siêu rẻ, bạn sẽ có được trợ thủ thích hợp cho xưởng mộc, cơ khí của mình.

1. Máy khoan pin Makita DF031DSYE

Giá bán: 1.712.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DF031DSYE thuộc top máy khoan pin rẻ nhất hai chức năng thiết kế nhỏ nhẹ, tốc độ nhanh và làm việc nhạy bén, an toàn. Máy chỉ nặng 1.1kg, dùng pin 10.8V sạc đầy trong thời gian ngắn và dùng linh hoạt trong các xưởng mộc và chế tạo vật liệu. Khoan pin Makita có bộ vỏ cao su chống mồ hôi trơn trượt, cách điện kép an toàn và điều khiển nhanh.

Máy khoan và vặn vít dùng pin 12V Makita DF031DZ

Máy khoan pin Makita DF031DSYE có công suất 170W, hai cấp tốc độ 450 – 1.700 vòng/phút chạy siêu tốc giúp khoan gỗ 21mm, khoan thép 10mm. Momen xoắn tối đa của máy đạt 30 N.m được dùng để vặn vít trên các bề mặt gỗ, kim loại khi bắt dính vật liệu. Kiểu dáng nhỏ nhẹ, tốc độ cao và an toàn là ưu điểm mà anh em thợ nên cân nhắc sản phẩm này.

2. Máy khoan pin Makita DF347DWE

Giá bán: 2.209.000đ, bảo hành 6 tháng.

Top máy khoan pin giá rẻ cho thợ mộc, kỹ thuật cái tên tiếp theo khoan gỗ tốt hơn, pin khỏe hơn rất đáng xem xét. Makita DF347DWE dùng pin 14.4V cải tiến, tốc độ làm việc 400 – 1.400 vòng/phút tạo mũi khoan trên gỗ 25mm và khoan sắt 10mm. Máy có nút điều khiển điện tử, đảo chiều vặn vít với momen xoắn 15/30 N.m vừa khoan vừa bắt vít nhanh nhạy.

Máy khoan pin Makita DF347D 14.4V

Khoan pin Makita tiếp tục ghi điểm với kết cấu hợp kim cứng chắc chống biến dạng và rỉ sét, trọng lượng nhẹ chỉ 1.4kg. Lớp vỏ màu xanh đen bọc cao su vừa cách điện cách nhiệt vừa chống trượt vô cùng an toàn, nút điều khiển dễ thao tác. Mũi khoan tháo lắp nhanh chóng bằng tay rất tiện dụng, phía đuôi máy bố trí nhiều khe tản nhiệt mát mẻ, bảo vệ động cơ.

3. Top máy khoan pin khoan gỗ sắt - Máy khoan pin Makita DF457DWE

Giá bán: 2.454.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DF457DWE là cái tên nổi bật nhất trong dòng khoan pin 2 chức năng khi hỗ trợ đường kính khoan gỗ đến 36mm và khoan thép 13mm. Cùng với đó là khả năng vặn vít được cải tiến rất nhiều nhờ hệ thống đảo chiều và momen xoắn 24/42 N.m. Máy dùng pin Li-ion 18V hiệu suất cao, trọng lượng 1.7kg cầm tay thoải mái và nằm gọn gàng trong tủ đồ nghề.

Máy khoan pin Makita DF457DWE 18V

Với 2 cấp tốc độ 400 – 1.400 vòng/phút và khả năng khoan lỗ ấn tượng, Makita DF457DWE rất xứng đáng có mặt trong các xưởng mộc. Kết cấu máy kín kẽ, cách điện tốt và chống bám mồ hôi là thế mạnh được nhiều anh em ưa thích trên khoan pin Makita. Hơn nữa các nút điều khiển bố trí thuận tay dễ thao tác, thay mũi khoan nhanh và tản nhiệt hiệu quả.

Kết luận: Bạn vừa cập nhật cho mình top máy khoan pin Makita giá rẻ khoan gỗ sắt và vặn vít tốc độ cao, kiểu dáng gọn gàng, an toàn. Đây là những công cụ nên có mặt trong ngành mộc, cơ khí để khoan lỗ và chế tạo vật liệu nhanh chóng, tiện lợi. Hãy ghé cửa hàng DIYhomedepot hoặc dungcucamtaymakita.com lựa chọn chiếc khoan pin bạn thích.