Tìm hiểu các loại máy khoan tường chủ chốt tại dungcucamtaymakita

Dungcucamtaymakita kinh doanh các loại máy khoan tường Makita dùng điện và dùng pin đa năng chất lượng Nhật Bản mẫu mã đẹp, giá hợp lý là giải pháp cho gia đình.

Máy khoan tường có chức năng búa kết hợp với tốc độ cao và lực xoắn mạnh xuyên thủng trên các bề mặt bê tông và vật liệu cứng cáp. Mời bạn khám phá liền các loại máy khoan tường Makita chính hãng Nhật Bản và xem một số model nổi bật. Hy vọng bạn sẽ nắm bắt và tìm được thiết bị ưng ý phục vụ nhu cầu khoan lắp đặt, sửa chữa trong nhà.

1. Máy khoan tường dùng điện

Máy khoan tường dùng điện hay còn gọi là máy khoan động lực là công cụ chủ chốt dành cho công việc thi công, sửa chữa trong gia đình. Nguyên lý hoạt động của máy là tạo lực đập không khí tác động liên hồi vào trục khoan kết hợp tốc độ không tải cao xuyên thủng vật liệu. Ngoài khoan tường, dòng máy này còn khoan gỗ, thép và vặn vít nhờ cơ chế đảo chiều.

Máy khoan búa Makita HP1630

Makita HP1630 là một trong các loại máy khoan tường thành công và bán chạy nhất của Nhật Bản có mặt trong rất nhiều gia đình. Công suất mạnh mẽ 710W, tốc độ xoay 2.800 và tỉ lệ đập 44.800 lần/phút giúp máy có hiệu năng ấn tượng khi thi công. Thêm vào đó là tính năng điều khiển điện tử, đảo chiều và trang bị tay cầm phụ giảm rung, thước đo chiều sâu.

Máy khoan động lực Makita khoan gỗ đường kính 30mm, khoan thép 13mm và khoan tường 16mm chính xác và dễ điều chỉnh. Nhờ dùng điện nên máy hoạt động ổn định với năng suất cao, chạy khỏe trong thời gian dài và đảm đương lượng công việc lớn. Máy được chế tạo bằng hợp kim chống biến dạng, tay cầm chống trượt, cách điện và nặng chỉ 1.7kg.

Máy khoan búa Makita HP1630

2. Các loại máy khoan tường - máy khoan pin

Song song với máy khoan động lực thì máy khoan pin có chức năng khoan tường ngày càng được người dùng ưa chuộng. So với khoan tường dùng điện thì máy khoan pin búa gọn gàng hơn rất nhiều, không có dây dẫn bất tiện và làm việc mọi lúc mọi nơi. Pin điện áp phổ biến 10.8V – 18V cùng nhiều tính năng thông minh tự ngắt mạch, điều khiển điện tử.

Máy khoan pin Makita HP330DWE là một trong các loại máy khoan tường dùng pin thịnh hành nhất nhờ có kết cấu bền bỉ, nhẹ nhàng và đa chức năng. Máy làm từ hợp kim chịu lực cao, vỏ xanh đen chống trượt, cách điện và nặng chỉ 1.1kg nằm gọn trong tay. Sản phẩm vừa có thể khoan tường vừa khoan gỗ sắt và vặn vít 3 trong 1 vô cùng tiện dụng và linh hoạt.

 Máy khoan pin Makita HP330DWE 10.8V

Khoan pin búa Makita có 2 cấp tốc độ 400 – 1.500 vòng/phút, tỉ lệ đập 22.500 lần/phút khoan tường 8mm, khoan thép 10mm và khoan gỗ 21mm, momen xoắn 24 N.m. Sản phẩm cực kỳ thích hợp cho công việc sửa chữa vật dụng trong nhà, trang trí, bắt dính vật liệu. Máy dùng pin 10.8V có tính năng điều chỉnh điện tử, thay mũi khoan nhanh chỉ cần dùng tay.

Kết luận: Các loại máy khoan tường chủ chốt của Makita là khoan động lực dùng điện và máy khoan pin búa đẹp mắt, đa năng. Một loại thích hợp thi công, lắp đặt nặng nhọc trong nhà, một loại linh hoạt trong việc sửa chữa, trang trí và sáng tạo. Hãy xem nhu cầu của cầu của bạn là gì và gọi đến 028 6258 4769 để được tư vấn máy khoan thích hợp nhất cho bạn.