Bộ 3 máy khoan sắt cầm tay sửa chữa kỹ thuật nhà Makita bán chạy

Máy khoan sắt cầm tay hãng Makita gọn nhẹ khoan gỗ, kim loại tốc độ cao có giá hấp dẫn sẽ được bật mí cho thợ kỹ thuật, sửa chữa với 3 sản phẩm hút hàng dưới đây.

Khoan gỗ sắt và vặn vít là tính năng vô cùng cần thiết cho thợ cơ khí, kỹ thuật khi chế tạo và sửa chữa. Dungcucamtaymakita.com sẽ gợi ý 3 máy khoan sắt cầm tay Makita kiểu dáng nhỏ nhắn, bền nhẹ hoạt động với tốc độ cao và điều khiển nhạy bén. Với giá bán rẻ và độ bền nổi tiếng của Nhật Bản, đây là những lựa chọn tốt không nên bỏ lỡ.

1. Máy khoan tốc độ cao Makita DP2010

Giá bán: 983.000đ, bảo hành 6 tháng.

Có giá rẻ nhất chưa đến một 1 triệu đồng, Makita DP2010 là máy khoan xoay kiêm vặn vít đa năng cho thợ sửa chữa. Máy dùng động cơ chổi than có công suất 350W, tốc độ ấn tượng 4000 vòng/phút tích hợp đảo chiều xoay tiện dụng. Khả năng khoan gỗ 15mm và khoan thép 6.5mm cực kỳ nhanh chóng, nút bấm dễ kích hoạt và đầu kẹp khóa thông dụng.

Máy khoan tốc độ cao Makita DP2010 350W

Máy khoan sắt cầm tay Makita rất nhẹ chỉ 1kg, làm bằng chất liệu cứng kháng va đập và bộ vỏ nhựa màu xanh đen tương phản. Trải nghiệm cầm nắm và điều chỉnh thoải mái nhờ kiểu dáng gọn gàng, tay cầm có dải cao su chống trượt và cụm nút điều khiển cạnh nhau. Đặc biệt sản phẩm còn được trang bị thêm thước canh độ sâu và dây dẫn dài 2m ít vướng bận.

2. Máy khoan Makita 6413

Giá bán: 1.077.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita 6413 tiếp theo là thiết bị khoan lỗ, vặn vít thích hợp cho thợ kỹ thuật với kết cấu cứng cáp, ngoại hình nhỏ nhắn và làm việc nhanh. So với Makita DP2010 bạn sẽ có một chiếc máy khoan xoay công suất 450W khỏe hơn, khoan gỗ 25mm khoan thép 10mm ấn tượng hơn. Tốc độ làm việc nhanh 3000 vòng/phút điều khiển điện tử và cơ cấu đảo chiều xoay.

Máy khoan sắt Makita 6413

Ưu điểm của máy khoan sắt cầm tay Makita đó là làm từ hợp kim thép siêu bền, các chi tiết kỹ thuật được chế tạo chính xác và gắn kết liền mạch. Makita 6413 tản nhiệt tốt, vỏ cách điện cách nhiệt an toàn và sử dụng đầu cặp không khóa thay mũi khoan nhanh. Máy ứng dụng hiệu quả khi khoan lắp, bắt vít thông dụng trong môi trường kỹ thuật, cơ khí.

3. Máy khoan sắt cầm tay - Máy khoan sắt tốc độ cao Makita DP4010

Giá bán: 2.444.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DP4010 là máy khoan 2 chức năng hấp dẫn nhất của Nhật Bản với thông số kỹ thuật vượt trội và những trang bị ấn tượng. Máy khoan xoay có sức mạnh lên 720W cao hơn hầu hết các máy khoan sắt giá rẻ mang đến năng suất cao lỗ tuyệt vời trong thời gian dài. Tốc độ làm việc 2 cấp 1.200 – 2.900 vòng/phút khoan gỗ tối đa 40mm, khoan thép 13mm.

Máy khoan sắt tốc độ cao Makita DP4010

Máy khoan cầm tay Makita kích hoạt nhanh, điều khiển điện tử chuyên nghiệp và tích hợp đảo chiều xoay chống kẹt và hỗ trợ vặn vít. Thiết bị kết cấu bền bỉ kháng va đập và rỉ sét, tay cầm bọc cao su chống trượt và cách điện tối đa. Máy nặng khoảng 2.3kg nhưng không gây bất tiện nhờ có dây dẫn dài 2.5m và trang bị cả tay cầm phụ giảm rung và thước chỉnh độ sâu.

Kết luận: Bộ 3 máy khoan sắt cầm tay Makita trên đây là những lựa chọn thích hợp nhất chuyên khoan gỗ sắt và vặn vít tốc độ cao, chạy mượt mà ổn định. Với từ 1 đến hơn 2 triệu đồng các thợ sửa chữa, thợ kỹ kỹ thuật hãy nắm bắt để cải thiện năng suất công việc. Truy cập dungcucamtaymakita.com xem chi tiết máy khoan sắt bán chạy của Nhật Bản.