Máy đục bê tông cỡ lớn siêu mạnh Makita cho thi công cầu đường

Hai máy đục bê tông cỡ lớn Makita Nhật Bản có công suất siêu khỏe 1.500W dùng mũi SDS-Max chuyên đục phá, cách điện kép an toàn nên đầu tư cho ngành cầu đường.

Thi công xây dựng cường độ cao cần đến trợ thủ mạnh mẽ là máy đục bê tông chuyên nghiệp có khả năng xuyên phá liên tục. Makita HM1203C và Makita HM1214C là hai máy đục bê tông cỡ lớn hàng đầu của Nhật Bản cho ngành cầu đường. Thiết kế hầm hố, hiệu năng siêu khủng sử dụng mũi SDS-Max và khả năng vận hành bền bỉ, an toàn.

Máy đục bê tông 1510W Makita HM1203C

1. Máy đục bê tông Makita HM1203C

Giá bán: 13.848.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HM1203C là chiếc máy đục có thiết kế cứng cáp, chịu lực cao dễ dàng cầm nắm và điều khiển khi đục phá những tảng bê tông lớn. Sản phẩm làm bằng chất liệu cao cấp trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, trọng lượng 8.9kg khá lớn nhưng không quá nặng. Đây là thiết bị thích hợp thi công ngoài trời có hiệu năng mạnh và nhiều tính năng hiện đại như:

  • Máy đục bê tông Makita có công suất cao 1.500W với tốc độ 950 – 1.900 vòng/phút và lực tác động 25.5J phá vỡ tảng vật liệu cứng dày khi xây dựng, thi công cầu đường.

  • Máy đục bê tông cỡ lớn của Nhật Bản sử dụng chuẩn chuôi gài SDS-Max cho ra mũi đục đường kính to giúp tăng năng suất làm việc và tháo lắp nhanh chóng, điều khiển bằng điện tử.

Máy đục bê tông Makita HM1203C 1500W

  • Nhờ sự hỗ trợ của tay cầm chính chắc chắn và tay cầm phụ chữ D rộng rãi giúp phân phối lực hiệu quả, hạn chế ảnh hưởng do rung giật giúp đục phá nhẹ nhàng, ít tốn sức.

  • Tính an toàn được đảm bảo tối đa nhờ cấu trúc vỏ chống bám bụi, hạn chế dính dầu mỡ và chống trượt, thêm vào đó máy được trang bị tính năng cách điện kép hiện đại.

2. Máy đục bê tông cỡ lớn- Máy đục bê tông Makita HM1214C

Giá bán: 18.844.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sản phẩm thứ hai là cái tên chủ chốt trong ngành thi công, xây dựng cầu đường sở hữu hầu hết các thông số tốt nhất về sức mạnh và tính năng. Makita HM1214C là sản phẩm cao cấp của Nhật Bản trong lĩnh vực dụng cụ điện cầm tay với trang bị hàng đầu. Máy có thể đục phá trong thời gian dài, san lấp mạnh mẽ với nhiều ưu điểm ấn tượng:

Máy đục bê tông Makita HM1214C 1500W

  • Công suất tốt nhất 1.510W, sử dụng mũi lục giác 30mm với tốc độ 950 – 1.900 vòng/phút, lực đập 26J cho khả năng đục phá xuất sắc, xuyên thủng mạnh mẽ trên mọi dạng bê tông cứng đầu.

  • Máy đục bê tông cỡ lớn Makita kết cấu vô cùng bền bỉ chống chịu cực tốt trước va đập, bụi bặm và môi trường khắc nghiệt, trọng lượng 12.3kg và có hệ thống 2 tay cầm tiện dụng.

  • Makita HM1214C được tích hợp công nghệ giảm rung AVT tiên tiến giảm thiểu chấn động và rung lắc khi vận hành giúp bạn kiểm soát và thao tác nhẹ nhàng, đỡ tốn sức lực.

  • Máy đục Makita còn được trang bị tính năng cách điện kép cực kỳ an toàn, điều chỉnh tốc độ điện tử và cho phép tháo lắp mũi đục đơn giản khi trượt đầu máy và công tắc trên tay cầm.

Kết luận: Makita HM1203C và Makita HM1214C là hai máy đục bê tông cỡ lớn số 1 của Nhật Bản kết hợp hoàn hảo về sức mạnh, độ bền bỉ và trang bị hiện đại. Làm việc trong ngành xây dựng cầu đường nặng nhọc và khó khăn bạn nên đầu tư máy đục chuyên dụng này. Hãy liên hệ với DIYhomedepot qua Hotline 028 6258 4769 để biết chi tiết và mua sắm.