Nên mua máy cưa lọng loại nào, Makita JV0600K hay Makita JV101DSAE?

Cưa cắt lượn tròn nên mua máy cưa lọng loại nào giữa hai phiên bản dùng pin và dùng điện của Nhật Bản có kiểu dáng đẹp, đa tốc độ và tạo nhiều hình dạng phức tạp?

Tạo hình trên gỗ, kim loại linh hoạt và đẹp mắt không thể thiếu sự hỗ trợ của máy cưa lọng cầm tay với tốc độ cao và lượn lái thoải mái. Nên mua máy cưa lọng loại nào giữa Makita JV0600K hay Makita JV101DSAE đại diện cho phiên bản dùng điện và dùng pin? Bài viết sẽ phân tích và nêu những lợi thế của từng loại để bạn dễ dàng chọn lựa.

1. Máy cưa lọng Makita JV0600K tốc độ cao, cắt khỏe và giá tiết kiệm

Makita JV0600K hướng đến nhiệm vụ cắt thẳng và cắt chéo trên nhôm, gỗ với năng suất cao trong xưởng mộc và chế tạo vật liệu. Máy cưa lọng có công suất khỏe 650W, tốc độ 500 – 3.100 lần/phút chạy mượt mà trong thời gian dài. Nên mua máy cưa lọng loại nào năng suất cao sản phẩm này đáp ứng tốt khi cắt sâu 90mm trên gỗ, 20mm trên nhôm và 10mm trên thép.

Máy cưa lọng Makita JV0600K 650W

Về ngoại hình, máy cưa lọng Makita khá gọn gàng nặng 2.4kg tạo sự đầm chắc khi vận hành, tay cầm dạng khuôn cứng cáp, bọc cao su chống trượt. Thân máy được hoàn thiện tốt kháng va đập và chống sét hiệu quả, vỏ nhựa cách điện an toàn và ít bám bụi. Mặt đế kim loại bền bỉ và cơ cấu kẹp và thay thế lưỡi nhanh chóng, kết hợp cơ chế điều khiển nhạy bén.

2. Máy cưa lọng dùng pin Makita JV101DSAE gọn nhẹ, cưa cắt linh hoạt

Nếu Makita JV0600K tập trung vào sự ổn định, năng suất cao khi cắt đường nét phức tạp trên nhiều chất liệu thì Makita JV101DSAE hướng đến sự linh hoạt. Nên mua máy cưa lọng loại nào không giới hạn phạm vi sử dụng cũng như tăng tính an toàn đây là cái tên thích hợp. Nhờ sử dụng pin 12V/2Ah nên loại bỏ sự phiền hà của dây dẫn cũng như tăng tính an toàn..

Máy cưa lọng dùng pin Makita JV101DZ 12V

Về hiệu năng, máy cưa lọng dùng pin Makita JV101DSAE có tốc độ đa dạng 0 – 2.900 lần/phút điều khiển điện tử cắt gỗ 65mm, cắt nhôm 4mm và thép 2mm. Tuy không vượt trội như loại dùng điện nhưng máy di chuyển và làm việc nhiều nơi, xử lý nhiều hạng mục. Hơn nữa trọng lượng nhẹ chỉ 1.7kg cũng là lợi thế không gây nặng nề, mỏi tay khi làm việc.

3. Nên mua máy cưa lọng loại nào, dùng điện hay pin?

Makita JV0600K hay Makita JV101DSAE đều được chế tạo theo kỹ thuật Nhật Bản nên có độ bền hoàn hảo, chống chịu tốt và dùng lâu dài. Với những ưu điểm đặc trưng của từng dòng máy, tùy vào điều kiện và mục đích sử dụng mà bạn sẽ cân nhắc khi lựa chọn. Nên ưu tiên Makita JV0600K nếu làm việc ở nhà xưởng để tiết kiệm chi phí và có năng suất tốt.

Máy cưa lọng Makita JV0600K 650W

Trong khi đó với các nhiệm vụ cần di chuyển đây đó, ví dụ trong công trình lớn hay những hạng mục trên cao thì cưa lọng dùng pin sẽ phát huy hiệu quả rõ rệt. Độ an toàn cũng được cải thiện hơn vì bạn không phải lo lắng rò rỉ điện hay cắt nhầm dây dẫn. Makita JV101DSAE sẽ là trợ thủ lý tưởng cho thợ cơ khí, xây dựng hay đi công trình và làm việc ngoài trời.

Kết luận: Nên mua máy cưa lọng loại nào, điện hay pin đã được làm rõ qua những phân tích ưu điểm hai sản phẩm tiêu biểu Makita JV0600K và Makita JV101DSAE. Hy vọng bạn đã tích góp được thông tin có ích để lựa chọn cưa lọng thích hợp nhất cho mình. Hãy ghé cửa hàng DIYhomedepot hoặc diyhomedepot.vn tham khảo nhiều mẫu máy cưa cầm tay tốt.