Nên mua máy khoan pin hay điện để sửa chữa, trang trí linh hoạt trong nhà?

Nên mua máy khoan pin hay điện, loại nào sử dụng thích hợp và tiện dụng hơn khi khoan lỗ, sửa bàn ghế, dụng cụ và các công việc trang trí thường ngày trong gia đình?

Nếu bạn đang cần thực hiện các nhiệm vụ trên và vẫn loay hoay chưa biết nên dùng loại khoan nào thì bài viết này rất đáng tham khảo. Chúng ta sẽ bàn luận về việc nên mua máy khoan pin hay điện khi sửa chữa, trang trí trong nhà. Máy khoan pin sẽ là lựa chọn tốt hơn với những ưu điểm về tính năng và sự linh hoạt được đề cập sau đây.

1. Nên mua máy khoan pin hay điện, lợi ích rõ rệt của khoan pin

Máy khoan cầm tay chưa bao giờ giảm đi sức hút của mình trong lĩnh vực thi công, sửa chữa khi bạn cần khoan lỗ, vặn vít đòi hỏi nhanh chóng và hiệu quả cao. Trong gia đình, máy khoan lại càng phát huy vai trò của mình ví dụ như lắp dụng cụ, sửa bàn ghế, treo tranh ảnh. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu nên chọn máy khoan điện hay pin tốt hơn?

Nên mua máy khoan pin hay điện để sửa chữa, trang trí linh hoạt trong nhà?

Đối với các công việc liên quan đến việc sửa chữa, sáng tạo trong đình bạn nên ưu tiên các dòng máy khoan pin bởi thứ nhất máy rất gọn gàng. Với trọng lượng chỉ trên dưới 1kg máy dễ dàng cầm nắm trên tay mà không gây đau mỏi. Thứ hai là thiết kế dùng pin không có dây vô cùng tiện dụng, làm việc mọi lúc mọi nơi mà không lo cúp điện đột ngột.

Nên mua máy khoan pin hay điện? Khoan pin ngày nay rất thông minh, hỗ trợ nhiều tính năng khoan gỗ sắt, khoan tường và cả vặn vít. Tốc độ làm việc nhanh, momen xoắn đa dạng và giúp bạn xử lý mọi nhiệm vụ nhanh chóng và chính xác. Thêm vào đó máy còn hỗ trợ điều khiển điện tử, đảo chiều xoay, tháo lắp mũi khoan nhanh và cách điện an toàn.

2. Tham khảo những mẫu khoan pin đa dụng, giá rẻ của Makita

Thay vì sử dụng những chiếc khoan điện có dây rườm rà bất tiện, máy khoan pin gọn gàng hiện đại và đa năng sẽ là lựa chọn tối ưu hơn khi dùng trong nhà. Nhất là khi phục vụ khoan lỗ, trang trí hay sửa bàn ghế, đồ đạc khoan pin luôn là trợ thủ số 1. Mời bạn tham khảo sau đây hai model của nhà Makita được nhiều hộ gia đình ưa chuộng và tìm kiếm:

Máy khoan pin Makita HP332D 12V

  • Máy khoan pin Makita HP332DSAE

Giá bán: 3.765.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nên mua máy khoan pin hay điện hãy xem Makita HP332DSAE là máy khoan pin búa 3 chức năng có động cơ không chổi than rẻ nhất hoạt động nhạy bén, mát mẻ. Sản phẩm khoan gỗ 21mm, khoan tường 8mm và khoan thép 10mm, vặn vít 35 N.m. Máy có 2 tốc độ 450 – 1.500 vòng/phút, lực đập cao, điều khiển điện tử cùng đèn led sáng và cân nặng chỉ 1.1kg.

  • Máy khoan pin Makita DHP343SYE

Giá bán: 4.283.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy khoan pin Makita DHP343SYE không dây gọn nhẹ chỉ 1.4kg dễ xoay chuyển, pin 14.4V bền bỉ. Hiệu năng tốt với tốc độ của máy là 400 – 1.300 vòng/phút khoan gỗ 25mm, khoan thép và tường 10mm, momen xoắn vặn vít 36 N.m. Thiết kế siêu bền bằng hợp kim, vỏ cách điện, nút đảo chiều và tay cầm chống trượt cùng nút trượt chọn tốc độ.

Máy khoan búa, vặn vít dùng pin Makita DHP343SYE

Kết luận: Như vậy qua bài viết này bạn biết được nên mua máy khoan pin hay điện để sửa chữa và trang trí trong nhà hiệu quả, nhanh nhạy. Máy khoan pin Makita tại DIYhomedepot là trợ thủ tuyệt vời có kiểu dáng gọn nhẹ, khoan vặn vít đa năng và giá thành hấp dẫn. Bạn hãy vào dungcucamtaymakita.com tiếp tục khám phá thêm nhiều model mới nhé.