Kinh nghiệm mua máy cưa xích Makita cắt gỗ, tỉa cây tốt tránh lãng phí

Những kinh nghiệm mua máy cưa xích và gợi ý sản phẩm Makita sẽ giúp bạn tìm được công cụ cưa gỗ, cắt cây hoạt động mạnh mẽ, dùng hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Cưa xích là dòng máy cưa cầm tay sử dụng các mắt xích quay quanh lưỡi lam dài để cắt đứt khúc gỗ hoặc thân cây. Dungcucamtaymakita sẽ mách bạn kinh nghiệm mua máy cưa xích đúng nhu cầu, hiệu năng khỏe và giá bán tiết kiệm. Cùng xem đó là gì và những model nào được khuyên dùng để cắt, cưa với năng suất cao đáng lựa chọn.

1. 3 kinh nghiệm mua máy cưa xích Makita cần biết

Máy cưa xích cầm tay của Makita được nhiều thợ công trình lựa chọn để cắt rời khúc gỗ, thân cây lớn, thường ứng dụng trong ngành thi công xây dựng, dọn cảnh quan, v.v. Để sắm được chiếc máy cưa xích ưng ý bạn cần nắm một số kinh nghiệm khi lựa chọn:

Máy cưa xích chạy điện Makita UC4041A 1800W

  • Chọn máy cưa xích có kiểu dáng và sức mạnh thích hợp

Là dòng máy cầm tay nên cưa xích có tay cầm rộng rãi ma sát tốt, thân máy chống biến dạng và ít bám bụi. Nếu không cắt gỗ thường xuyên bạn nên chọn các máy có kiểu dáng gọn nhẹ, công suất vừa phải để tiết kiệm chi phí. Ngược lại nếu làm việc với cường độ cao hay dùng ngoài trời nên chọn phiên bản mạnh hơn, kích thước lớn để có hiệu năng tối đa.

  • Tìm hiểu chủng loại máy cưa xích

Hiện nay Makita cung cấp 3 dòng máy cưa xích chủ yếu dựa trên nguồn cấp năng lượng đó là loại dùng điện, dùng pin và loại chạy xăng. Kinh nghiệm mua máy cưa xích loại dùng điện giá rẻ nhất có hiệu suất tốt hơn so với loại dùng pin. Trong khi đó loại chạy xăng có giá đắt hơn dùng cắt cây, dọn cảnh quan ngoài trời vì chạy khỏe và không cần dây điện.

Máy cưa xích Makita UC3041A 1800W

  • Kiểm tra ngoại diện và lớp sơn của máy

Khi xem xét máy cưa xích Makita bạn cần kiểm tra thông số kỹ thuật, hình thức máy và tem chống giả của nhà sản xuất. Cầm máy lên kiểm tra độ căng và các mắt xích ôm khít vào lưỡi lam, không bị lung lay. Kinh nghiệm cho thấy máy cưa xích giả thường có lớp sơn bánh lam dễ bong tróc, chi tiết máy không gắn kết tốt, hay ọp ẹp và có tiếng kêu lạ khi vận hành.

2. Tham khảo bộ đôi máy cưa xích Makita thông dụng giá rẻ

Dungcucamtaymakita sẽ gợi ý bạn hai chiếc máy cưa xích chính hãng được đánh giá là có năng suất cắt khỏe, kiểu dáng gọn gàng. Kinh nghiệm mua máy cưa xích muốn tiết kiệm, hiệu năng khỏe nên chọn loại dùng điện thay vì loại dùng pin hay chạy xăng. Cả hai đáp ứng tốt nhu cầu cắt gỗ, tỉa cành và thi công thông dụng thường ngày, mời bạn cùng theo dõi:

  • Máy cưa xích chạy điện Makita UC4041A

Giá bán: 2.896.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sản phẩm có kích thước 455x245x200mm, nặng chỉ 4.6kg và dây điện dài 3m mở rộng phạm vi cắt cây, cắt gỗ. Hiệu năng của Makita UC4041A ấn tượng với công suất 1.800W, thanh dẫn dài 400mm với tốc độ 870m/phút, lưỡi lam và dây xích có thể tháo rời vệ sinh.

Giá bán: 4.772.000đ, bảo hành 6 tháng.

Được nâng cấp đáng kể về sức mạnh với động cơ điện 2000W siêu khỏe, Makita UC4551A dễ dàng cắt đứt thân cây lớn một cách nhanh chóng và ít tốn sức. Bạn có thể tăng xích bằng tay tiện lợi, tay cầm rộng rãi dễ điều khiển và trọng lượng chỉ 5.6kg không mấy nặng nề.

Máy cưa xích Makita UC4551A 2000W

Kết luận: Bạn vừa theo dõi một số kinh nghiệm mua máy cưa xích Makita và tham khảo hai chiếc máy chạy điện giá tiết kiệm, cắt hiệu quả được sử dụng phổ biến. Hãy truy cập dungcucamtaymakita.com xem chi tiết hơn về máy cưa xích Nhật Bản. Hoặc đến cửa hàng DIYhomedepot tại 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh để được hỗ trợ tốt nhất.