Đâu là máy rửa xe bán chạy nhất tháng 8/2020 tại dungcucamtaymakita?

Makita HW111 là một trong số máy rửa xe bán chạy nhất tại dungcucamtaymakita với thiết kế cao cấp, công suất 1700W xịt rửa cực khỏe và có tay quay hết sức tiện dụng.

Máy rửa xe Nhật Bản được ưa thích với kiểu dáng gọn gàng, đột phá cùng độ bền vượt trội và công năng mạnh mẽ xịt nước đa dạng. Dungcucamtaymakita.com giới thiệu bạn máy rửa xe bán chạy nhất là Makita HW111 thiết kế thông minh. Sức mạnh lên đến 1700W làm vệ sinh trong nhà, ngoài trời ấn tượng đang được lòng rất nhiều khách hàng.

1. Có gì đột phá trên máy rửa xe Makita HW111?

Máy xịt rửa áp lực cao Makita HW111 hút mắt người dùng bởi form thiết kế dạng bầu thon tròn, gọn nhẹ và tông xanh đen đặc trưng. Là sản phẩm cao cấp nên máy được sức mạnh ấn tượng và nhiều trang bị tốt nhất cho việc xịt rửa, dọn vệ sinh hằng ngày như:

  • Công suất lớn 1700W, áp lực 110 bar chạy ổn định và mạnh mẽ

Máy rửa xe bán chạy nhất của Makita có sức mạnh đáng nể lên đến 1.700W đảm bảo khả năng phun xịt vừa mạnh và bền bỉ trong thời gian dài. Áp lực nước 110 bar với lưu lượng 370 lít/giờ kết hợp đầu phun tia nước sẽ loại bỏ mọi bùn đất cứng đầu sạch sẽ và tiết kiệm.

Máy xịt rửa áp lực cao Makita HW111

  • Thiết kế bánh xe di chuyển nhanh, cuộn dây dài có tay quay tiện dụng

Makita HW111 được lắp thêm 2 bánh xe và tay cầm di chuyển tới lui, mặt đế rộng rãi giúp máy đứng vững trên nhiều bề mặt. Giữa máy là cuộn dây nước quấn sẵn có tay quay giúp bạn đỡ lắp đặt và không mất nhiều thời gian thu gọn, đây là điểm độc đáo của sản phẩm.

  • Phụ kiện đầy đủ lắp ráp nhanh chóng, chịu áp lực nước lớn

Máy rửa xe Makita còn có nhiều phụ kiện như súng xịt dài, các loại đầu nối, bàn chải cọ hỗ trợ mọi nhiệm vụ xịt nước, chà rửa vệ sinh. Các phụ kiện dễ dàng lắp đặt, tháo rời và được gia cố kỹ lưỡng để chịu áp lực nước khi sử dụng, đảm bảo độ bền tốt và ít hư hại. Nút khởi động, bình xà phòng và nơi gài đầu phun được lắp ở phía sau, bên hông là vị trí lắp cút nước.

Máy phun xịt áp lực cao Makita HW111

2. Máy rửa xe bán chạy nhất của Makita giá bao nhiêu?

Mang diện mạo trẻ trung, gọn gàng trang bị thông minh tiện ích và nhất là hiệu năng xịt rửa ấn tượng, Makita HW111 được nhiều khách hàng khen ngợi. Đa số ý kiến bày tỏ máy rất bền, phun nước mạnh mẽ và không có tiếng ồn lớn, kết hợp phụ kiện nhanh chóng. Đây là một trong những máy rửa xe bán chạy nhất có lượng tiêu thụ cao trong tháng 8 này.

Máy xịt rửa áp lực cao Makita HW111 phân phối chính thức tại dungcucamtaymakita với giá 3.968.000đ, bảo hành 6 tháng theo chính sách Makita. Với thiết kế thông minh, công suất ưu việt cùng hàng loạt phụ kiện tiện dụng thì chiếc máy này là sự đầu tư tốt. Máy rửa xe Makita sẽ giúp bạn rửa sạch ô tô xe máy, chà rửa sân vườn, tưới cây và chuồng trại hiệu quả nhất.

Đâu là máy rửa xe bán chạy nhất tháng 8/2020 tại dungcucamtaymakita?

Kết luận: Makita HW111 là máy rửa xe bán chạy nhất tại dungcucamtaymakita tháng 8 này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Chắc chắn đây là lựa chọn đáng giá cho mọi nhu cầu vệ sinh phương tiện đi lại, dọn rửa trong và xung quanh nhà. Hãy truy cập dungcucamtaymakita.com xem chi tiết sản phẩm hoặc liên hệ tư vấn bạn nhé.