Mê mẩn trước bộ đôi máy cưa gỗ cầm tay Nhật Makita và Ryobi

Makita và Ryobi là hai thương hiệu máy cưa gỗ cầm tay Nhật nổi danh với độ bền và khả năng cắt gỗ cực tốt, ngoại hình đẹp mắt nên có mặt trong nhà máy và xưởng mộc.

Cưa gỗ, làm mộc sẽ trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn với những chiếc máy cưa cầm tay chuyên dụng, hoạt động nhanh và mạnh mẽ. Sau đây DIYhomedepot sẽ mách bạn hai máy cưa gỗ cầm tay Nhật tiêu biểu nhất có thiết kế chuẩn mực, hút mắt từ lần đầu chạm mặt. Kiểu dáng nhỏ gọn, cắt gỗ khỏe và an toàn cùng giá bán rất tiết kiệm chỉ từ 2 triệu đồng.

1. Máy cưa gỗ Ryobi W-1850

Giá bán: 2.003.000đ, bảo hành 12 tháng.

Ryobi W-1850 là chiếc máy cưa đĩa thế hệ mới có độ hoàn thiện cao và trọng lượng nhẹ chỉ 3.9kg kết hợp với tay cầm chữ D rộng dễ điều khiển. Khung bảo vệ và mặt đế của máy cưa gỗ cầm tay Nhật được làm bằng kim loại chống sét và biến dạng, bộ vỏ nhựa xanh đen tinh tế. Tổng thể máy toát lên sự chắc chắn, gọn gàng và đẹp mắt khi cầm trên tay.

Máy cưa gỗ Ryobi W-1850 1500W

Máy cưa gỗ Ryobi vừa có ngoại hình hấp dẫn vừa sở hữu hiệu năng ấn tượng với motor 1.500W cho khả năng cắt xẻ nhanh và khỏe trên gỗ cứng. Thiết bị sử dụng đĩa cưa 185mm sắc bén có thể cắt sâu tối đa 64mm ở góc 90 độ giúp anh em xẻ gỗ mượt mà. Nút điều khiển nằm ở tay cầm giúp thao tác điều chỉnh tiện lợi và kiểm soát đường cưa như ý muốn.

Nhà sản xuất Nhật Bản còn trang bị trên máy cưa gỗ của mình khả năng cách điện nên không lo rò rỉ điện trong môi trường ẩm ướt. Tay cầm rộng kết hợp núm chịu lực phía trước giúp bạn giữ máy chắc chắn, hạn chế rung lắc và sai lệch khi điều khiển. Bên cạnh đó máy còn có tấm che chống bụi và mạt gỗ chống bắn vào mắt đảm bảo an toàn lúc làm việc.

2. Máy cưa gỗ cầm tay Nhật - Makita HS7010

Giá bán: 2.104.000đ, bảo hành 6 tháng.

So với sản phẩm của Ryobi vừa đến Việt Nam chưa lâu, máy cưa gỗ Makita đã trở nên quá quen thuộc với phần lớn khách hàng. Thế mạnh của Makita đó là độ bền bỉ và tính hoàn thiện cao mọi chi tiết, xẻ gỗ mạnh mẽ và an toàn trong thời gian dài. Hơn nữa sản phẩm ngày càng được chăm chút về ngoại hình, sở hữu nhiều tính năng tiện ích tối ưu hóa trải nghiệm.

Máy cưa gỗ Makita HS7010 1600W

Cụ thể, Makita HS7010 có khả năng chống sét cùng bộ vỏ nhựa xanh đen đặc trưng, vành bảo vệ và lưỡi cưa bằng hợp kim sáng bóng nhìn đẹp mắt. Tay cầm chữ D có nhiều chấm li ti ma sát tốt, tích hợp nút điều khiển và núm phân phối lực. Công suất máy 1.600W, lưỡi cắt sắc bén 190mm hoạt động với tốc độ siêu nhanh 5.500 vòng/phút cắt đứt mọi dạng gỗ cứng đầu.

Máy cưa gỗ cầm tay Nhật sẽ giúp bạn xẻ gỗ, cắt ngang cắt dọc với độ sâu 67mm góc 90 độ và 45mm góc nghiêng 45 độ. Sản phẩm thiết lập góc cắt nhanh chóng, nâng hạ lưỡi cưa dễ dàng và quan sát rõ đường đi của lưỡi cưa khi vận hành. Tính an toàn rất được đảm bảo nhờ lớp vỏ cách điện tốt, lưỡi cưa có vành chắn lớn cùng trọng lượng nhẹ chỉ 4kg.

Máy cưa đĩa Makita HS7010 1600W

Kết luận: Bộ đôi bộ đôi máy cưa gỗ cầm tay Nhật bạn vừa xem là những thiết bị sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, ngoại hình nịnh mắt được chăm chút tỉ mỉ. Hiệu năng khỏe, làm việc nhanh chóng với lưỡi cưa sắc bén tạo đường cắt sắc mịn, đẹp mắt trên nhiều dạng gỗ. Anh em thợ mộc hãy đến cửa hàng DIYhomedepot xem cụ thể và mua sắm với chi phí tốt nhất.