Nên mua máy cưa bàn trượt loại nào cắt gỗ láng mịn năng suất lớn?

Nên mua máy cưa bàn trượt loại nào tạo đường nét láng mịn trên gỗ có năng suất cao, cắt gỗ mượt mà trên nhiều góc độ xem đề xuất bộ đôi xuất sắc của Makita.

Máy cưa bàn là thiết bị cắt xẻ mạnh mẽ chuyên xử lý miếng gỗ cứng thành nhiều hình dạng với độ sắc nét và chính xác cao. Nên mua máy cưa bàn trượt loại nào dùng trong xưởng mộc, nhà máy chế biến gỗ tạo thành phẩm láng mịn, đẹp mắt? Makita MTL100 và Makita 2704 là bộ đôi xuất sắc nhất của Nhật Bản mà dân làm mộc nên đầu tư.

1. Máy cưa bàn Makita MLT100

Giá bán: 8.326.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita MLT100 là máy cưa bàn khá thông dụng có kiểu dáng không quá lớn thích hợp sử dụng trong các xưởng mộc vừa và nhỏ cắt xẻ gỗ đa dạng. Trọng lượng của máy là 34kg rất đầm khi xẻ gỗ lớn và hạn chế rung lắc khi vận hành. Khối thân máy được cấu tạo chắc chắn hạn chế hư hại, mặt bàn kim loại kích thước lớn có thể mở rộng cho phép cắt thanh gỗ dài.

Nên mua máy cưa bàn trượt loại nào cắt gỗ láng mịn năng suất lớn?

Nên mua máy cưa bàn trượt loại nào giá rẻ mà có hiệu năng cao, cắt gỗ láng mịn đẹp mắt thì anh em nên cân nhắc Makita MLT100. Công suất máy rất tốt đạt 1.500W, dùng lưỡi cưa sắc bén rộng 255mm có thể chỉnh cắt thẳng, cắt nghiêng linh hoạt. Máy cưa bàn Makita làm việc nhanh 4.300 vòng/phút cắt tối đa 91mm góc 90 độ và 63mm góc nghiêng 45 độ.

Máy cưa bàn Makita MLT100 có hệ thống điều khiển chính ở mặt bên phù hợp với tư thế đứng khi làm việc. Trên mặt bàn được bố trí thanh trượt, thước dẫn hướng, chốt chặn vật liệu và thước chia góc độ chi tiết. Lưỡi cưa có nắp che an và thân máy đảm bảo cách điện an toàn, máy cũng có thể kết hợp với máy hút bụi giúp bạn nhìn rõ đường cắt và giữ vệ sinh.

2. Nên mua máy cưa bàn trượt loại nào? Makita 2704

Giá bán: 22.888.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita 2704 xứng danh máy cưa bàn số 1 cho ngành chế biến gỗ với sức mạnh vượt trội 1.650W, chống rung hiệu quả và cắt mọi góc cạnh vô cùng chính xác. Máy được làm ra từ những kỹ sư hàng đầu của Nhật Bản đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng. Chi tiết máy thiết kế hoàn hảo với bộ vỏ màu xanh và bạch kim đẹp mắt, cân nặng khoảng 37kg.

Nên mua máy cưa bàn trượt loại nào cắt gỗ láng mịn năng suất lớn?

Anh em tự hỏi nên mua máy cưa bàn trượt loại nào cắt xén gỗ trong thời gian dài với vết cắt chuẩn xác, sắc mịn từng milimet thì đây là lời giải. Máy cưa bàn Makita 2704 cắt thẳng và cắt nghiêng từ 0.5 – 45.5 độ cực kỳ nhanh chóng và chính xác. Máy dùng lưỡi cưa 260mm, tốc độ 4.800 vòng/phút tạo đường cắt siêu nét 93mm góc 90 độ 64mm góc 45 độ.

Máy cưa bàn trượt Makita dùng động cơ xilanh 75.6cc vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ, đảm không giảm hiệu suất kể cả cường độ cao. Mặt bàn rộng giúp đẩy gỗ dễ dàng, hệ thống thanh trượt, chốt chặn và thanh dẫn sắp xếp khoa học. Nút khởi động và tay cầm điều khiển bố trí ở mặt bên, máy được đặt trên bệ đỡ có thể xếp gọn gàng tiện lợi khi di chuyển và bảo quản.

Nên mua máy cưa bàn trượt loại nào cắt gỗ láng mịn năng suất lớn?

Kết luận: Với Makita MLT100 và Makita 2704 chắc chắn anh em đã có được đáp án nên mua máy cưa bàn trượt loại nào vừa mạnh mẽ, bền bỉ và cắt gỗ láng mịn. Hai chiếc máy này là thiết bị cắt xẻ gỗ hàng đầu với nhiều tính năng ưu việt, thiết kế đẳng cấp của Nhật Bản. Hãy truy cập dungcucamtaymakita.com xem chi tiết hoặc gọi 028 6258 4769 để tư vấn.