Cập nhật sớm máy khoan Makita giá bao nhiêu đầu tháng 9/2020

Máy khoan Makita giá bao nhiêu bạn sẽ có thông tin lập tức khi theo dõi bài viết này với các dòng khoan xoay, khoan động lực, khoan bê tông và khoan pin chính hãng.

Máy khoan Nhật Bản có thị phần lớn và được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường được anh em làm mộc, thợ cơ khí xây dựng và các hộ gia đình ưa thích. Máy khoan Makita giá bao nhiêu là điều ai ai cũng quan tâm ở đầu tháng 9 này. Dungcucamtaymakita thông tin liền với bạn giá bán 4 dòng khoan đầy đủ và những model hút khách nhất.

1. Máy khoan xoay ổn định với giá siêu rẻ

Máy khoan gỗ sắt Makita là dòng cơ bản đảm nhận 2 chức năng chủ yếu là khoan xoay và vặn vít tốc độ cao, hỗ trợ đảo chiều và điều khiển điện tử. Các nhiệm vụ sửa chữa kỹ thuật, lắp ráp vật liệu đều được thực hiện nhanh nhạy và êm ái. Kiểu dáng sản phẩm nhỏ nhẹ, cách điện an toàn và cầm nắm chắc tay là điểm nhấn của dòng khoan giá rẻ này.

Máy khoan Makita M6002B

Bạn muốn biết máy khoan Makita giá bao nhiêu với dòng khoan xoay chỉ từ vài trăm đến hơn 1 triệu là phổ biến có những cái tên như: Makita DP2010, Makita 6412, v.v. Makita vừa bổ sung thêm sản phẩm mới đầu cặp không khóa, thiết kế sắc sảo là Makita M6002B 450W. Giá bán của chiếc máy này chỉ có 798.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng.

2. Máy khoan động lực phổ biến từ 1 - 2 triệu

So với máy khoan xoay thì khoan động lực Makita đa năng hơn khi có thể khoan gỗ sắt, khoan tường và vặn vít 3 trong 1 nhờ công suất khỏe và tỉ lệ va đập nhanh. Sản phẩm được thiết kế chắc nịch bằng hợp kim và nhựa, vỏ màu xanh đen, trọng lượng nhẹ với đầy đủ phụ kiện. Máy xử lý hiệu quả các công việc thi công, lắp đặt thiết bị trong gia đình.

Máy khoan động lực Makita M8104B

Máy khoan Makita giá bao nhiêu, máy khoan động lực không chênh lệch nhiều so với máy khoan gỗ sắt chỉ quanh mức 1 – 2 triệu đồng. Những model mới đang hút hàng như Makita M8104B, Makita M8101B diện mạo đẹp, chạy khỏe và có cả đầu cặp không khóa. Trong khi đó phiên bản công suất cao 720W như Makita HP2050 giá khoảng 2.4 triệu.

3. Máy khoan bê tông đa dạng từ 3 – 5 - 10 triệu

Khoan búa Makita là dòng khoan mạnh nhất trong xây dựng với công suất phổ biến từ 800 – 1.500W, lực đập lớn và nhiều chế độ hoạt động. Máy thiết kế rắn chắc, cách điện an toàn và kiểm soát tốc độ, có cả tay cầm phụ và thước đo độ sâu. Một số phiên bản còn được tích hợp công nghệ AVT giảm rung tiên tiến, hút bụi và dùng đầu cặp SDS-Plus hoặc SDS- Max.

Máy khoan bê tông Makita HR2470F

Máy khoan bê tông Makita có dải sản phẩm rộng với nhiều phân khúc có giá bán khác nhau từ 3 triệu đến hơn 10 triệu đồng. Anh em làm nghề xây dựng có thể tham khảo một số mẫu máy bán chạy như: Makita HR2470F, Makita HR2651T, Makita HR4030C, v.v.

4. Máy khoan Makita giá bao nhiêu – giá khoan pin

Máy khoan pin rất hữu ích trong việc khoan lỗ, vặn vít nhờ làm việc nhanh, tính năng đa dạng và di chuyển thoải mái vì không có dây điện. Những chiếc máy khoan vặn vít dùng pin Makita dễ bắt gặp trong gia đình khi sửa bàn ghế, cửa sổ, khoan lắp đặt, v.v. Bên cạnh đó còn có dòng máy khoan bê tông dùng pin dành cho thợ xây dựng làm việc trên cao.

Máy khoan và vặn vít dùng pin 12V Makita DF331DZ

Máy khoan pin Makita có giá bán phong phú tùy theo chủng loại và tính năng, ví dụ máy 2 chức năng như Makita DF331DSYE chỉ 2.3 triệu đồng. Máy khoan pin búa hỗ trợ khoan tường có giá đắt hơn từ 3 – 7 triệu đồng tiêu biểu như Makita DHP483RFE 5.8 triệu. Trong khi đó máy khoan bê tông chạy pin như Makita DHR241RFE phổ biến từ 6 – 8 triệu đồng.

Kết luận: Bài viết đã thông tin máy khoan Makita giá bao nhiêu với 4 dòng khoan đầy đủ của Nhật Bản phân phối chính thức. Tùy nhu cầu sử dụng và mức ngân sách đáp ứng bạn hãy cân nhắc và lựa chọn loại máy khoan thích hợp. Hãy vào website: dungcucamtaymakita.com cập nhật giá bán cụ thể của từng sản phẩm và đặt hàng sớm bạn nhé.