Góc cảnh giác: Máy khoan Makita bị làm giả, nguy cơ luôn trực chờ

Máy khoan Makita hàng dựng, hàng giả ngày càng phổ biến và tinh vi hơn, do đó trang bị kiến thức nhận biết máy thật và máy kém chất lượng là rất cần thiết.

Là hãng máy khoan hàng đầu cho gia đình và thợ cơ khí, xây dựng, máy khoan cầm tay Makita bị làm giả gây nguy cơ mất an toàn và giảm hiệu quả công việc. Cách để nhận biết máy khoan Makita thật giả rất có ích giúp bạn tránh được phiền phức không đáng có. Hãy theo dõi hướng dẫn sau và một số gợi ý sắm máy khoan chính hãng an tâm nhất.

1. Dấu hiệu máy khoan hàng giả, hàng nhái nên tránh xa

Ngày nay những kẻ gian luôn tìm hiểu và nghĩ ra nhiều cách làm giả máy khoan rất tinh vi mà nếu chỉ quan sát sơ sài bạn khó lòng nhận biết được. Khi cầm một chiếc máy khoan trên tay bạn nên chú ý kỹ màu sắc, những dòng chữ và độ kín kẽ của các mối nối. Nếu màu của vỏ máy nhợt nhạt, font chữ mờ và không đậm nét, các điểm nối bị hở thì không nên chọn.

Máy khoan động lực Makita M8100B

Máy khoan Makita hàng giả làm từ chất liệu kém, gia công cẩu thả nên cảm giác cầm nắm không chắc chắn, bị ọp ẹp. Là người cẩn thận bạn nên chú ý cả hộp máy nếu như đóng hộp sơ sài, thiếu phụ kiện và không đủ giấy tờ xuất xứ, phiếu bảo hành có thể là hàng giả. Hơn nữa về giá bán, những sản phẩm kém chất lượng thường rẻ hơn 1/3 so với hàng chính hãng.

2. Những đặc điểm của máy khoan Makita thật dễ nhận biết

Để sắm được máy khoan tốt việc nắm bắt các dấu hiệu của máy giả thôi là chưa đủ, song song đó bạn cần phải biết được đặc điểm của máy khoan thật để đối chiếu. Trên các máy khoan của Makita chính hãng có dòng chữ Makita Genuine Product. Những kẻ làm giả thường thay bằng tiếng Trung hoặc bỏ luôn những chữ này, bạn hãy lưu ý kỹ khi quan sát.

Máy khoan động lực Makita M8100B

Tem chống giả cũng là đặc điểm cần quan tâm khi kiểm tra máy, mỗi máy khoan cầm tay Makita đều được dán tem và có mã số quản lý riêng. Phần tem được in sắc sảo, rõ nét và không bị mất góc hay tẩy xóa mới thể hiện được máy chính hãng. Để an tâm hơn bạn hãy nhờ người bán hàng kiểm tra và kích hoạt bảo hành thông qua số seri trước khi mua máy.

3. Gợi ý mua sắm máy khoan Nhật Bản chính hãng, uy tín

Trước nạn làm giả máy khoan Makita tràn lan như hiện nay, bên cạnh biết được các dấu hiệu và đặc điểm của máy thật máy giả thì chính bạn hãy tự bảo vệ mình. Chỉ nên mua sắm máy khoan tại đại lý phân phối được ủy quyền của Makita để tránh xa hàng kém chất lượng. Hơn nữa còn được đảm bảo mua hàng đúng giá, bảo hành chính hãng vô cùng an tâm.

Máy khoan búa Makita HP1630

Dungcucamtaymakita.com kinh doanh dụng cụ điện cầm tay của Nhật Bản nơi mang đến cho bạn những máy khoan cầm tay chính hãng uy tín. Bạn dễ dàng được những sản phẩm thông dụng như Makita M8101B, Makita HR2630T, Makita HP332DSAE giá tốt nhất. Bên cạnh đó còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ cửa hàng và giao hàng miễn phí TPHCM.

Kết luận: Nguy cơ gặp máy khoan Makita bị làm giả không chừa ai nếu thiếu hiểu biết và kinh nghiệm trong việc kiểm tra lựa chọn. Hy vọng những dấu hiệu nhận biết trên đây và gợi ý địa chỉ uy tín giúp bạn chọn được máy khoan tốt. Dungcucamtaymakita ở 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh là nơi sắm máy khoan Nhật Bản an tâm cho mọi người.