Bóc hộp máy khoan Makita M8104B 2 tốc độ thay mũi nhanh chỉ 960.000đ

Makita M8104B là máy khoan động lực giá rẻ chính hãng Nhật Bản có công suất 430W, 2 cấp tốc độ điều khiển điện tử, đầu cặp không khóa khoan gỗ sắt tường đa năng.

Máy khoan tốc độ cao khoan lỗ vặn vít nhanh nhạy được nhiều gia đình lựa chọn để sửa chữa đồ đạc, bàn ghế, đóng khung tranh ảnh, v.v. Makita M8104B rất được lòng nhiều khách hàng bởi kiểu dáng thon gọn, cầm nắm chắc tay. Máy có nhiều tính năng hữu ích như đảo điều xoay, chỉnh tốc độ, đầu kẹp không khóa thay mũi nhanh và giá vô cùng rẻ.

Máy khoan động lực Makita M8104B

1. Máy khoan động lực Makita thiết kế đơn giản với đầy đủ phụ kiện

Makita M8104B là thành viên mới trong bộ sưu tập máy khoan động lực của Nhật Bản hướng đến công việc khoan lỗ, sửa chữa đa dụng trong nhà. Máy có kiểu dáng nhỏ nhắn cầm chắc tay với cân nặng 2kg, tay cầm liền thân bọc cao su ma sát tốt, cách điện và chống trượt. Cò súng mang đến cảm giác bấm êm ái dễ kích hoạt cùng nút duy trì khoan nằm bên cạnh.

Sản phẩm được Makita chăm chút cẩn thận thể hiện qua bộ vỏ bao bọc kín kẽ, chi tiết gắn kết liền mạch cùng với cách phối màu xanh đen tinh tế. Hơn nữa máy còn có đủ các phụ kiện như tay cầm phụ tháo rời để hạn chế độ rung khi khoan trên chất liệu cứng. Thước canh độ sâu định hướng đường đi của mũi khoan giúp tạo ra mũi khoan thẳng và chính xác.

Máy khoan động lực Makita M8104B

2. Makita M8104B khoan lỗ tốc độ cao, vặn vít hiệu quả trên mọi chất liệu

Điểm hấp dẫn nhất của máy khoan động lực Makita đời mới đó là những cải tiến về tốc độ và tính năng so với các thiết bị tiền nhiệm. Máy được trang bị động cơ khỏe có công suất 430W, 2 cấp tốc độ xoay là đập lần lượt là 0 – 3.000 vòng/phút và 0 – 33.000 lần/phút. Bạn sẽ lựa chọn chế độ khoan thường và khoan búa bằng núm gạt được bố trí mặt trên của máy.

Cụ thể hơn về tính ứng dụng, máy khoan đa năng Nhật Bản có thể khoan gỗ đường kính 18mm, khoan thép và tường 13mm với những mũi khoan dứt khoát, bức phá tốt. Tốc độ của máy có thể thay đổi khoan nhanh, chậm tùy theo nhu cầu của bạn nhờ cơ chế điều khiển điện tử. Thêm vào đó máy còn hỗ trợ tính năng đảo chiều xử lý kẹt mũi và vặn vít khi cần thiết.

Máy khoan động lực Makita M8104B

3. Hỗ trợ đầu cặp không khóa thay mũi khoan nhanh chóng, giá bán siêu rẻ

Một sự thay đổi mới mẻ trên máy khoan động lực Makita M8104B rất hữu ích trong việc xử lý mũi khoan được đánh giá tiện dụng hơn nhiều. Đó là máy sử dụng đầu kẹp không khóa giúp thao tác tháo lắp mũi khoan trở nên đơn giản hơn, không cần đến dụng cụ như trước đây. Vì thế việc chuyển đổi các loại mũi khoan sắt gỗ, khoan tường được thực hiện nhanh gọn.

Máy khoan động lực Makita đời mới có ngoại hình thon gọn cầm nắm chắc chắn, màu sắc đẹp cùng cải tiến thiết thực về tốc độ làm việc và sử dụng đầu cặp không khóa. Sản phẩm cực kỳ phù hợp phục vụ nhu cầu khoan lắp đặt, ráp nối vật liệu trong gia đình. Một tin rất vui là mức giá để sở hữu chiếc máy hấp dẫn này chỉ có 960.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng.

Máy khoan động lực Makita M8104B

Kết luận: Máy khoan động lực Makita M8104B nhỏ nhẹ, hoạt động linh hoạt với nhiều tính năng khoan lắp hữu ích và trang bị tiên tiến. Anh chị em nếu có nhu cầu sắm máy khoan gia đình đa năng, bền bỉ và tiết kiệm của Nhật Bản đừng bỏ lỡ sản phẩm này. Hãy liên hệ ngay với dungcucamtaymakita.com để được tư vấn cụ thể và đặt gạch nhé.