Kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình chọn mô tơ chổi than hay mô tơ từ?

Kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình loại nào giữa hai kiểu động cơ chổi than và mô tơ từ bạn sẽ biết sau khi bạn đã nắm rõ đặc điểm và ứng dụng của chúng.

Máy rửa xe hiện hay có mẫu mã, tính năng đa dạng và phun xịt rửa áp lực cao được cấp sức mạnh bởi động cơ chổi than và mô tơ từ. Kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình dùng hiệu quả, đáp ứng đủ nhu cầu xịt rửa thông dụng hằng ngày sẽ được bật mí trong bài viết. Hãy theo dõi phân tích để biết nên chọn loại động cơ nào kinh tế và phù hợp nhất.

1. Máy rửa xe mô tơ chổi than trọng lượng nhẹ, phun xịt mạnh và giá rẻ

Mô tơ chổi than có động cơ quấn bằng dây nhôm thường bắt gặp trên máy khoan, máy cắt cầm tay và máy xịt rửa cao áp giá rẻ. Máy rửa xe chổi than có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và giá bán cũng rẻ hơn loại dùng mô tơ từ chỉ khoảng 2 – 3 triệu đồng. Người dùng có thể xách hoặc kéo máy đi làm vệ sinh xung quanh nhà mà không gặp khó khăn gì.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125

Kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình nhiều người ưu tiên loại chổi than vì tính cơ động cao, lắp đặt sử dụng dễ dàng và phun xịt linh hoạt. Công suất máy khỏe từ 1.300 – 1.800W, áp lực phổ biến từ 100 – 130 bar và có đủ tính năng phun sương, phun tia và phun xà phòng. Mọi nhu cầu rửa xe, chà rửa sân, hành lang hay tưới cây đều đáp ứng tốt.

2. Máy rửa xe mô tơ từ kích thước lớn, hiệu suất cao nhưng giá thành đắt

Bên cạnh máy xịt rửa cao áp chổi than phổ biến, khi đến các cửa hàng bạn còn bắt gặp và được tư vấn máy xịt rửa dùng mô tơ từ hiện đại. Dòng máy này có hiệu năng tốt hơn với sức mạnh từ 1.800W trở lên, áp lực nước từ 140 – 160 bar cực kỳ mạnh mẽ. Vì có mô tơ từ nên máy rất bền và vận hành êm ái trong thời gian dài, không ồn ào như máy rửa xe chổi than.

Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-2010

Nếu nhà bạn là căn hộ lớn và cần thiết bị làm vệ sinh mạnh mẽ trên diện tích rộng và chạy liên tục thì kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình hãy chọn mô tơ từ. Tuy nhiên so với máy rửa xe chổi than thì loại này có kích thước lớn và lắp đặt phức tạp, giá thành cũng khá đắt. Do đó bạn nên cân nhắc kỹ để tránh gây lãng phí khi đầu tư máy xịt rửa áp lực.

3. Kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình nên ưu tiên động cơ chổi than

Với những đặc điểm vừa theo dõi, máy rửa xe chổi than được lòng nhiều hộ gia đình hơn loại dùng mô tơ từ vì có thiết kế nhỏ nhẹ, áp lực phun xịt khỏe. Kiểu dáng máy ngày càng tinh tế và đẹp mắt, giá thành cũng rất tiết kiệm hoàn toàn khả thi để trang bị cho mọi nhà. Chính vì vậy, máy xịt rửa cao áp động cơ chổi than là lựa chọn thích hợp và đúng đắn.

Máy phun xịt áp lực cao Makita HW102

Nếu có nhu cầu sắm máy rửa xe gia đình, bạn hãy tham khảo máy xịt rửa áp lực cao Makita HW101 hàng Nhật chỉ 1.9 triệu đồng. Máy có công suất lớn 1.300W, áp lực 100 bar và nặng chỉ 6.5kg dễ di chuyển. Hay máy xịt rửa Makita HW102 có tay cầm dạng ống độc đáo, bánh xe di chuyển, cao hơn nữa là Makita HW111 công suất 1.700W siêu khỏe, đẹp mắt.

Kết luận: Kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình gọn nhẹ dễ sử dụng, phun xịt linh hoạt và giá rẻ thì loại dùng chổi than thích hợp hơn mô tơ từ. Hiện dungcucamtaymakita đang kinh doanh máy xịt rửa cao áp hàng hiệu, đầy đủ mẫu mã với giá cạnh tranh. Mời bạn truy cập dungcucamtaymakita.com xem nhiều hơn máy rửa xe Makita chính hãng được ưa thích.