Máy khoan Makita M8100B 710W hàng Thái Lan có đáng mua?

Máy khoan Makita M8100B nằm trong loạt sản phẩm xuất xứ Thái Lan với thiết kế rắn rỏi, công suất 710W mạnh mẽ chuyên khoan gỗ sắt, khoan tường với giá bán siêu rẻ.

Nhà sản xuất Makita không ngừng cải tiến và đa dạng hóa các thiết bị cầm tay của mình để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Máy khoan Makita M8100B là model mới được sản xuất tại Thái Lan có công năng ấn tượng, ngoài hình đẹp và giá hấp dẫn. Chiếc máy này có đáng trang bị để khoan lắp, thi công trong gia đình hay không?

1. Những điểm được chú ý trên máy khoan động lực Makita M8100B

Makita M8100B thuộc thế hệ khoan động lực mang công nghệ Nhật Bản vừa ra mắt gần đây và được nhập khẩu từ Thái Lan. Sản phẩm hướng đến nhiệm vụ sửa chữa dân dụng và trải nghiệm cầm nắm, điều khiển thoải mái với chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng. Ngoại hình máy cứng cáp, trọng lượng chỉ 2.1kg và đầy đủ trang bị như thước đo, tay cầm phụ.

Máy khoan động lực Makita M8100B

Tương tự các thiết bị khác của Nhật Bản, máy khoan Makita M8100B nổi bật với gam màu xanh đen tương phản, tay cầm có dải cao su chống trượt. Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 710W, tốc độ tối đa 3.200 vòng/phút và tỉ lệ đập 48.000 lần/phút. Đường kính khoan tối đa máy có thể thực hiện là 30mm trên gỗ, 16mm trên tường và 13mm trên thép.

Một số cải tiến được ưa thích trên máy khoan động lực Makita phải kể đến như tính năng đảo chiều xoay giúp vặn vít và tránh kẹt mũi. Máy cho phép điều chỉnh tốc độ và thay đổi chế độ khoan thường, khoan búa bằng nút gạt nhanh. Đầu cặp có khóa 1.5 – 13mm tương thích nhiều loại mũi khoan, cùng với đó là khả năng cách điện an toàn và duy trì khoan liên tục.

Máy khoan động lực Makita M8100B

2. Có nên mua máy khoan Makita M8100B?

Tuy không quá mạnh mẽ và xuất sắc như các dòng khoan bê tông chuyên nghiệp nhưng Makita M8100B hoàn toàn đáp ứng tốt những điều mà người dùng cần. Đó là một kiểu thiết kế nhỏ nhẹ không gây mỏi tay khi cầm nắm trong thời gian dài. Công suất đủ khỏe và vận hành bền bỉ, êm ái trong các tác vụ khoan lỗ, vặn vít đòi hỏi sự nhanh nhạy và dễ điều khiển.

Máy khoan Makita M8100B chắc chắn sẽ phục vụ hiệu quả các công việc trong gia đình như sửa chữa đồ vật, khoan lắp đặt điện nước. Các nhiệm vụ phức tạp hơn một chút như làm chuồng trại, nhà tắm, xây kệ bếp máy cũng có thể đảm đương. Đây là một chiếc máy khoan cầm tay đa năng với nhiều tính năng hữu ích, một thiết bị vô cùng cần thiết cho mọi gia đình.

Máy khoan động lực Makita M8100B

Thêm một lý do nữa mà bạn sẽ khó lòng từ chối Makita M8100B đó là giá bán cực kỳ hấp dẫn chỉ có 1.040.000đ tại dungcucamtaymakita.com. Khoan động lực được nhập khẩu từ Thái Lan đảm bảo chất lượng hoàn hảo với đầy đủ giấy tờ và phiếu bảo hành. Hãy ghé trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ 028 6258 4769 để được tư vấn chi tiết.

Kết luận: Máy khoan Makita M8100B hàng Thái Lan sở hữu thiết kế rắn rỏi, gọn gàng, hiệu năng khỏe và đầy đủ tính năng khoan lắp hữu ích. Với xấp xỉ 1 triệu đồng, chiếc máy này là một trong những lựa chọn tốt nhất cho gia đình không nên bỏ lỡ. Hãy truy cập website: dungcucamtaymakita.com xem cụ thể khoan động lực Makita và mua sắm liền tay nhé.